Các đồ uống đơn giản và tốt cho sức khỏe

Các đồ uống đơn giản và tốt cho sức khỏe. Là một người thích đọc sách về y học, và cũng cố gắng quan tâm tới sức khỏe, trong lần trước đã chia sẻ tới các bạn bí quyết sống lâu tổng quá, hôm nay xin chia sẻ lại một nghiên cứu  riêng về đồ uống tới sức khỏe, đặc biết trong mùa đông. Điều kì lại đó là những đồ uống rất gần gũi và dễ kiếm trong cuộc sống của chúng ta. 
Các đồ uống đơn giản và tốt cho sức khỏe
Các đồ uống đơn giản và tốt cho sức khỏe

Các loại đồ uống bảo vệ cho sức khoẻ:

 
trà xanh, rượu vang đỏ, sữa đậu nành, sữa chua , canh xương, canh nấm. Đơn giản dễ nhất là canh Nấm:
 
–  Canh nấm có thể nâng cao công năng miễn dịch. Một văn phòng luôn có người bị cảm hay ốm, khả năng miễn dịch chúng ta lại khác nhau. Uống canh nấm có thể nâng cao sức miễn dịch, cho nên đó là sản phẩm giữ gìn sức khoẻ.
 
– Tiếp theo là canh xương. Trong canh xương có  chất keo mà y học cổ truyền gọi là uyển giao, uyển giao kéo dài tuổi thọ. 

 
-Sữa chua giúp cân bằng vi khuẩn. Nói cân bằng vi khuẩn được duy trì có nghĩa là vi khuẩn có ích thì sinh trưởng, vi khuẩn có hại thì tiêu diệt, cho nên ăn sữa chua thì có thể ít mắc bệnh. Còn sữa bò, cũng có  tác dụng của nó nhưng nó kém xa sữa chua.
– Trong trà xanh có chứa nhiều chất chống ô xy hóa, có thể chống ung thư và hóa giải rượu (Drink green tea to minimize the negative effects of alcohol on the body). Cả trà xanh  (green tea) và trà đen (black tea) đều có tác dụng chống ung thư và ngăn ngừa tác động của rượu và thuốc lá. Nếu uống mỗi ngày 4 chén trà xanh, thì tế bào ung thư không bị chia cắt, mặc dù có chia cắt cũng muộn lại 9 năm trở lên. Ở Nhật Bản, học sinh tiểu học được duy trì thói quen hằng ngày đi học uống một chén trà xanh.

trà xanh
Trong trà xanh còn có chứa fluor, nó chẳng những có thể làm bền răng mà còn chữa được sâu răng, diệt vi khuẩn. Sau bữa ăn 3 phút, đốm khuẩn răng đã xuất hiện. Fluor giúp tiêu diệt các đốm khuẩn đó.Thứ ba bản thân trà xanh chứa chất trà cam ninh, chất này nâng cao độ bền huyết quản, khiến huyết quản khó vỡ. Bản thân các bạn khi bị ốm nhớ uống thuốc để ốm kéo dài, vi khuẩn bám vào thành mạch gây nguy cơ sơ vữa cao.
 
Trà đen(lipton chẳng hạn)
– Đồ uống tiếp theo là rượu vang đỏ: Vốn là trên vỏ quả nho đỏ có  chứa chất chống suy lão, còn là thuốc chống ô-xy hoá, người hay uống vang đỏ thì ít mắc bệnh tim. Thứ hai nó có thể giúp ta phòng ngừa tim đột nhiên ngừng đập, chúng ta gọi là ngừng đột ngột. Rượu vang đỏ còn có một tác dụng nữa là hạ huyết áp, hạ mỡ máu. Đó là những chất từ vỏ quả nho đỏ thôi ra. Đo đó khi ăn nho bạn nên ăn cả vỏ. Nhưng cũng nhớ chọn nho cẩn thận tránh tình trạng nho một số nơi tẩm thuốc bảo quản.
 

 

Uống rượu vang đỏ tốt cho tim mạch

Các đồ uống của Việt Nam rất phong phú đa dạng và hữu ích phải không các bạn, chẳng hạn nếu hạn đi mưa về thì nên uống ngay 1 cốc trà gừng hoặc nước tỏi để tránh cảm cúm. Mùa đông nếu bạn bị mọc nhiều mụn khi trời có những ngày nóng thì nên uống một cốc bột sắn hoặc trà atiso , trà Myanmar buổi tối hoặc sáng… (các đồ uống trị

Trên đây là những thứ rất gần với mọi người. Chúc cả nhà luôn có sức khỏe dồi dào trong cuộc sống. Nhớ share và like những bài viết hay  để blog có thêm những động lực viết các bài mới nhé :).

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Các đồ uống đơn giản và tốt cho sức khỏe

  1. Pingback: Ikaria lean belly juice

  2. Pingback: buy magic mushroom spores online

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);