5 bộ phim hấp dẫn giúp bạn học lại tiếng Anh dễ dàng

5 bộ phim hấp dẫn giúp bạn học lại tiếng Anh dễ dàng Lộ trình học tiếng Anh cho người mất gốc, Tự học tiếng Anh, Giáo trình tiếng Anh cho người mất gốc, Tài liệu tiếng Anh cho người mất gốc, Học tiếng Anh có bản tại nhà, Sách học tiếng Anh cho người mất gốc, Phần mềm học tiếng Anh cho người mất gốc, Học tiếng Anh cơ bản
5 bộ phim hấp dẫn giúp bạn học lại tiếng Anh dễ dàng
5 bộ phim hấp dẫn giúp bạn học lại tiếng Anh dễ dàng

 . Khi mình bắt đầu học tiếng Anh, mình bắt đầu chọn xem Breaking Bad để học và có thêm động lực. Quả thật nó hay và hấp dẫn nhưng nó không giúp mình nhiều trong việc học tiếng Anh. Vì đó là tiếng đường phố của văn hóa Mỹ, nhiều từ nóng (slang) và tình tiết nhanh. Mình đã mất nhiều thời gian cho bột phim hay nhất mọi thời đại đấy. Sau đó mình lên các diễn đàn để tìm những bộ phim hay và dễ tải về để học. Sau đây là những bộ phim được khuyên nhiều nhất trên các diễn đàn về tính phù hợp, giọng tốt, truyền tải văn hóa và cuốn hút , đặc biệt dễ dàng download trên các trang chia sẻ hoặc xem online.

 

1. Friends (những người bạn)

Đây là series phim mình thấy là quan trọng nhất cho người học tiếng Anh. Ngôn ngữ đời sống thông thường, ít từ nóng, đây là bộ phim hài kịch truyền hình Mỹ sản xuất năm 1994 nhưng chất lượng hình ảnh rất tốt. Nó hoàn toàn free và đặc biệt vô cùng dễ tìm kiếm và download trên mạng. Bạn chỉ cần cài đặt MKV là dễ dàng sử dụng và xem phim với 10 season. Đầy đủ phụ đề Anh và Việt


Bộ phim nhận được rất nhiều lời nhận xét tốt và giành giải cho bộ phim hoạt hình hay nhất. Nó nhận được doanh thu khổng lồ với khoảng 864 triệu đôla Mỹ trên toàn thế giới. Đây là bộ phim bán được nhiều đĩa DVD nhất trong lịch sử, với hơn 40 triệu bản được bán vào năm 2006. Vào năm 2008, Viện hàn lâm điện ảnh Mĩ điền tên bộ phim vào danh sách 10 bộ phim hoạt hình hay nhất từng được quay. Đây cũng là bộ phim đầu tiên Pixar không cho ra mắt vào tháng 11.

2. Finding Nemo (đi tìm Nemo)

Đi tìm Nemo (Tiếng Anh: Finding Nemo, tại Việt Nam còn được gọi là Cuộc phiêu lưu của Nemo) là một bộ phim hoạt hình của Mĩ được công chiếu vào năm 2003. Phim do Andrew Stanton viết kịch bản, Stanton và Lee Unkrich đạo diễn, hai hãng Walt Disney và Pixar đồng sản xuất. Phim nói về câu chuyện của chú cá hề Marlin (do Albert Brooks lồng tiếng) cùng với một con cá khác là Dory (do Ellen DeGeneres lồng tiếng) đi tìm con trai của anh là Nemo (do Alexander Gould lồng tiếng). Trên đường đi anh hiểu ra một điều là con trai của anh có thể tự chăm sóc lấy bản thân.

Bộ phim nhận được rất nhiều lời nhận xét tốt và giành giải cho bộ phim hoạt hình hay nhất. Nó nhận được doanh thu khổng lồ với khoảng 864 triệu đôla Mỹ trên toàn thế giới. Đây là bộ phim bán được nhiều đĩa DVD nhất trong lịch sử, với hơn 40 triệu bản được bán vào năm 2006. Bộ phim có nội dung trò truyện rất trong sáng và lôi cuốn, phát âm chuẩn.

 3. Harry Potter

Series phim về phép thuật này gồm 8 phần, xoay quanh cuộc chiến giữa các phù thủy tốt và xấu, giữa hai nhân vật: cậu bé Harry Potter và chúa tể hắc ám Voldermor. Với loạt phim này, bạn sẽ “bỏ túi” được cách giao tiếp thân mật hằng ngày, một kỹ năng cần thiết để thi nói IELTS. Hơn nữa, đây cũng là một chủ đề thú vị để bàn khi bạn ở trong các nhóm sinh hoạt tiếng Anh.

Cả bộ truyện 7 quyển, với quyển thứ 7 được chia thành 2 phần, dựng thành 8 bộ trong loạt phim cùng tên bởi hãng Warner Bros. Pictures, trở thành loạt phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, kéo theo thương hiệu Harry Potter có giá trị hơn 15 tỉ USD. Bộ phim có giọng Anh rất chuẩn và được nhiều bạn trẻ trên thế giới đón xem. Vô cùng dễ tải và download online trên các trang chia sẻ.

4. James Bond

Series phim về anh chàng điệp viên hào hoa phong nhã này sẽ làm bạn cảm thấy thích thú. Ngoài những pha hành động gay cấn, những cảnh đấu súng kịch tính, bạn sẽ được trải nghiệm giọng Anh “chuẩn” trong bất kì tập phim nào. Tập phim mới nhất là James Bond là Spectre đã đạt những thành công nhất định và đã dễ dàng tìm trên các trang chia sẻ.


5. The godfather (bố già)

Đây là bộ phim mình thấy vô cùng hấp dẫn và được mệnh danh là hay nhất mọi thời đại. Phim dễ dàng được xem với cả Nam và nữ cũng như có lời thoại chính là cuộc sống của những người ở Mỹ từ đầu thế kỉ 20. Do đó nó giúp bạn hiểu hơn được về văn hóa Mỹ. Bộ phim cũng dạy bạn nhiều bài học trong cuộc sống và tư duy của người Mỹ trong làm việc.
 
Cuối cùng, comment và để lại email nếu bạn cần hỗ trợ bất cứ điều gì. Hỗ trợ tải nếu cần.v.v.
Tổng hợp và sưu tầm ảnh từ Wiki

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “5 bộ phim hấp dẫn giúp bạn học lại tiếng Anh dễ dàng

  1. Pingback: พัดลมหลังคา

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);