Những triết lý để đời từ một vụ cướp ngân hàng

Những triết lý để đời từ một vụ cướp ngân hàng- đọc kĩ nhé- rất hay ,Chia sẻ tới các bạn một câu chuyện ý nghĩa về các kinh nghiệm và bài học hay từ một câu chuyện cướp ở Trung Quốc 

Những triết lý để đời từ một vụ cướp ngân hàng
Những triết lý để đời từ một vụ cướp ngân hàng

Những triết lý để đời từ một vụ cướp ngân hàng

 
– Trong vụ cướp nhà băng được cho là ở Quảng Châu – Trung Quốc, một tên cướp hét lên: “Tất cả đứng im, nên nhớ tiền thuộc về Nhà nước, còn mạng sống thuộc về các người”. Mọi người trong ngân hàng nghe xong liền im lặng nằm xuống.

Điều này được gọi là: “Cách thức khai tâm – Thay đổi những suy nghĩ theo lối mòn”.

– Có cô nhân viên nằm trên bàn trong tư thế khêu gợi, một tên cướp hét lên: “Làm ơn cư xử văn minh, chúng tôi là cướp chứ không phải những kẻ hiếp dâm!”

Điều này được gọi là “Hành xử chuyên nghiệp – Chỉ tập trung vào công việc mà bạn được huấn luyện!”

– Khi tên cướp quay lại, một tên cướp trẻ hơn (có bằng MBA) nói với tên cướp già hơn (kẻ mới tốt nghiệp hết phổ thông): “Đại ca, có phải đếm xem chúng ta cướp được bao nhiêu?”. Tên cướp già gằn giọng: “Mày ngu lắm, bao nhiêu tiền, đếm thế nào được? Đợi đi, tối nay TV sẽ nói chúng ta cướp được bao nhiêu!”

Điều này được gọi là: “Kinh nghiệm – Ngày nay thì kinh nghiệm quan trọng hơn bằng cấp, sách vở”

– Sau khi băng cướp rời khỏi, giám đốc chi nhánh định gọi báo cảnh sát. Kế toán trưởng vội vã chạy đến, thì thầm vào tai ngài: “Đợi đã, hay để 5 triệu chúng ta biển thủ vào trong số bị băng cướp lấy mất!”

Điều này được gọi là: “Bơi theo dòng nước – Chuyển đổi những tình huống bất lợi trở thành thuận lợi”

– Người giám đốc tự nhủ: “Vậy thật tuyệt nếu cứ mỗi tháng lại có một vụ cướp!”

Điều này được gọi là: “Hãy loại bỏ những điều khó chịu – Hạnh phúc là điều quan trọng nhất”

– Ngày hôm sau, TV đưa tin 100 triệu đã bị cướp khỏi nhà băng. Những tên cướp đếm đi đếm lại thì chỉ có 20 triệu. Chúng rất giận dữ: “Chúng ta mạo hiểm mạng sống của mình chỉ để lấy 20 triệu, bọn đó chỉ ngồi chơi mà cướp được 80 triệu. Đúng là học hành, có bằng cấp thì chúng nó được ngồi cái ghế đấy, cướp tiền siêu đẳng hơn chúng ta!”

Điều này giải thích tại sao: “Kiến thức thì giá trị như… vàng”

Kết luận: Trong cuộc sống luôn có những điều chúng ta có thể nhanh chóng nhìn ra, có những điều không như chúng ta thấy từ bên ngoài, và chân lý chỉ mang tính tương đối.

Quan trọng nhất là thái độ đối với cuộc sống này, hay cách nhìn chúng ta lựa chọn để mang lại vui vẻ, hạnh phúc cho bản thân, cho những người thân xung quanh mình.

Nhận xét của người đọc:

Có cô nhân viên nằm trên bàn trong tư thế khêu gợi, một tên cướp hét lên: “Làm ơn cư xử văn minh, chúng tôi là cướp chứ không phải những kẻ hiếp dâm!”
Điều này được gọi là “Hành xử chuyên nghiệp – Chỉ tập trung vào công việc ” đoạn này tôi ấn tượng nhất- đây cũng chính là chìa khóa cho sự giàu có
 
Hay quá! Xin bổ xung:
– Kết thúc phần 1 thêm là: Mọi người im lặng nhưng một ông to béo hét lên: Tiền thuộc về tao còn tính mạng thuộc về số phận ( thì ra ông này là chủ ngân hàng). Bọn cướp hét lên: “mày câm mồm ngay! mày phải chết để tiền thuộc về chúng tao!” rồi chúng bắn luôn ông chủ NH. Ông chủ trước khi chết nói với bọn cướp : ” tao đang định nói tiếp là : nếu chúng mày cho tao sống thì tao sẽ cho bọn mày gấp 10 lần số tiền chúng mày cướp được, nhưng mày đã Ko cho tao nói”
Điều này dc gọi là: Ta chỉ có một cái mồm nhưng có đến 2 cái tai. Vậy hãy biết lắng nghe người khác nói!
– Kết thúc phần 2 thêm là: cô nhân viên đang khiêu dâm bọn cướp trả lời: làm ơn hiếp tôi đi, tôi đi làm là để cho bọn cướp hiếp chứ Ko phải để lấy lương.
Điều này có nghĩa là: có những thứ còn quan trọng hoen cả tiền bạc.
– Kết thúc phần 3 thêm là: Tên cướp trẻ trả lời: Anh nghĩ rằng mình có thể sống đến lúc ấy à! . Rồi hắn rút súng bắn chết tên cướp già.
Điều này có nghĩa là: Trong phép chia khi tử số Ko thay nếu thì muốn thương số tăng lên thì mẫu số phải nhỏ đi.
– Kết thúc phần 4: Giám đốc nghe lời kết toán trưởng gọi điện báo cảnh sát, sau khi nghe cảnh sát đầu dây bên kia nói chuyện ông ta liền báo số tiền mất cắp là 100 triệu, kế toán trưởng nói: ” ta mất có 20 triệu, kênh thêm 5 triệu nữa mới là 25 Tr thôi sao a lại báo 100 Tr? Giám đốc trả lời ” Viên cảnh sát đầu dây bên kia đề nghị gửi thêm 75 triệu.
Điều này có nghĩa là: Cướp đêm không hiệu quả bằng bọn cướp ngày!
– Phần cuối cùng thêm là: Tên tướng cướp hét lên: ” Chúng ta được cướp dc 20 triệu nhưng chỉ được có 10 triệu thôi vì phải trả cho Tên Giám đốc ngân hàng vì hắn đã nghĩ ra vụ cướp này!
Điều này có nghĩa là : Giám đốc hay cướp đều là nghề đi kiếm tiền, nhưng khác nhau là ở thu nhập.

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Những triết lý để đời từ một vụ cướp ngân hàng

  1. Pingback: 웹툰 다시보기

  2. Pingback: penis fillers

  3. Pingback: ราคาบอลวันนี้

  4. Pingback: ข่าวบอล

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);