Giới thiệu một số website tự học và chau dồi thêm kiến thức kế toán- kiểm toán

Giới thiệu một số website tự học và chau dồi thêm kiến thức kế toán- kiểm toán Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn một vài website trau dồi thêm kiến thức kế toán và kiểm toán uy tín, hỗ trợ các bạn nhiều trong việc học tập và gỡ rối các khó khăn và thắc mắc trong quá trình làm kế toán, kiểm toán.

Giải pháp Excel

Excel là một trong những phần mềm được sử dụng rất nhiều tại các văn phòng làm việc, và đặc biệt đối với ngành kế toán. Excel không chỉ đem đến khả năng tính toán nhanh cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó thì phần mềm này còn giúp bạn lưu trữ dữ liệu khoa học và an toàn.

Tuy nhiên thì nhiều bạn vẫn thường gặp khó khăn trong vấn đề sử dụng Excel. Bởi vì các hàm sử dụng ở trong Excel khá là khó. Và sẽ không ít lần bạn sẽ gặp phải những khó khăn trong quá trình sử dụng. Để khắc phục tình trạng đó, bạn có thể truy cập http://www.giaiphapexcel.com/ để tìm hiểu thêm thông tin về Excel.

Trong website này không chỉ hướng dẫn bằng lý thuyết cho người đọc. Các bài hướng dẫn người dùng sử dụng Excel đều rất tỉ mỉ theo từng bước. Bên cạnh đó thì còn có bán những tài liệu tham khảo cho khách hàng cần.

Thuế Việt Nam

Chắc chắn khi làm việc ở trong ngành kế toán thì bạn cũng biết rằng Thuế là một yếu tố rất quan trọng. Bởi vì một doanh nghiệp để hoạt động tốt thì liên quan rất nhiều đến Thuế. Một kế toán viên nếu như không nắm vững được kiến thức về thuế thì chắc không thể làm tròn nhiệm vụ. Vậy nên nếu bạn cần bồi dưỡng thêm nhiều kiến thức về thuế thì hãy click vào http://nhantokhai.gdt.gov.vn/ để tìm hiểu.

Đây là một trong những website về kế toán cung cấp đầy đủ và chính xác nhất các thông tin về Thuế. Một số những mảng về Thuế mà website này đề cập như là luật thuế, chính sách thuế… Tất cả những thông tin về Thuế của Việt Nam đều được trang Thuế Việt Nam cập nhật nhanh nhất.

Dân kế toán

Như đã nói, những thông tin về ngành kế toán hiện đã được rất nhiều website cung cấp rộng rãi. Trong số đó cũng có rất nhiều những diễn đàn về tài chính kế toán. Tại đây người dùng có thể đặt ra những câu hỏi về vấn đề kế toán mà mình đang thắc mắc. Bởi vì đôi khi những vấn đề mà bạn quan tâm thì không có sẵn trên mạng.

Bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ http://danketoan.com/ để có thể tìm kiếm câu trả lời cho các thắc mắc của mình. Website có rất đông thành viên tham gia thường trực. Do đó khi bạn đưa ra các câu hỏi, sẽ có rất nhiều thành viên đọc và giải đáp cho bạn.

Với những chủ đề rộng lớn trong ngành kế toán, chắc chắn bạn không thể học trong ngày một ngày hai. Vậy nên mỗi ngày, bạn hãy tham khảo thêm thông tin trên các website về kế toán này nhé. Chắc chắn những trang web này sẽ giúp bạn hoàn thiện mình mỗi ngày hơn đấy.

1. Website tự học kế toán:

 https://www.accountingcoach.com/

Trang web này cung cấp cho bạn rất nhiều tài liệu kế toán từ kiến thức cơ bản cho đến kế toán doanh nghiêp nâng cao.  Nó thích hợp cho những ai mới bắt đầu đang trên hành trình học kế toán.

2. Website tự học kế toán:

 https://www.accountingseed.com/

Trang web này tổng hợp rất nhiều thông tin kế toán đến từ các chuyên gia phân tích, nếu bạn vào mục blog, bạn có thể xem rất nhiều thông tin mới trên cổng thông tin quốc tế. Website  này hợp với những ai muốn hiểu sâu hơn về kế toán hoặc có ý định kinh doanh tại bất kỳ thị trường nào.

3. Website tự học kế toán:

https://corporatefinanceinstitute.com/

Là trang web cấp chứng chỉ kế toán quốc tế CIF.  Những tài liệu về kế toán chuyên ngành như: kế toán tổng hợp, kế toán nội bộ, chứng khoán, tài chính. Tất cả đều có ở đây. Trang web này đồng thời sẽ cấp cho bạn một chững chỉ quốc tế riêng khi bạn hoàn thành khóa học kế toán CIF tại đây.

4. Website tự học kế toán:

https://www.accountingtools.com/

Là trang web cung cấp tài liệu cũng như các khóa học kế toán CPE được hiệp hội NABSA công nhận. Tại đây có hơn 4000 bài báo viết về chủ đề tài chính kế toán hơn 48 cuốn sách viết về kinh doanh và hơn 200 khóa học online khác

5. Website tự học kế toán:

https://education.oracle.com/

Đây là website học kế toán của đại học kế toán hoa kỳ Oracle. Các bài học kế toán tại đây chuyên sâu về lĩnh vực tài chính ngân hàng. Nếu như bạn đnag làm kế toán cho 1 ngân hàng hoặc có ý điịnh vào làm việc tại một ngân hàng. Đừng nên bỏ qua website này nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);