Chọn nơi mua điện thoại, iphone, iphone cũ ở đâu cho rẻ, tốt, uy tín

Chọn nơi mua điện thoại, iphone, iphone cũ ở đâu cho rẻ, tốt, uy tín :Nay lên đọc thêm một phốt của Cell Phone S trên Voz to đùng  nên viết bài này tới các bạn để các bạn đỡ lãng phí tiền vào những nơi mua bán chứa nhiều rủi ro. Hy vọng đó là không thừa. Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn cách mua, nơi mua điện thoại cũ, iphone cũ tử tế.

Chọn và nơi mua điện thoại, iphone, iphone cũ ở đâu cho rẻ, tốt, uy tín
Chọn và nơi mua điện thoại, iphone, iphone cũ ở đâu cho rẻ, tốt, uy tín

Mình xin trích lại một bức xúc của một bạn về Cellphone S như sau:
 

Sau câu chuyện vừa rồi mình rút ra kết luận về hàng của CellphoneS
+)Về nguồn hàng, mình không bàn tới vì cái này ai cũng hiểu nhưng chất lượng của khâu KCS quá tệ, không phải 100% nhưng máy này hầu như đã qua sửa chữa qua loa của rồi mang ra chào bán , gần đây đang quảng cáo rầm rộ trào lưu 5s-5c-5-6 cũ nên anh em cẩn thận.
+)Gói bảo hành thực chất chỉ là chiêu móc túi khách hàng vì hầu như đối với iphone thì 80% mang ra đổi sẽ không bao giờ có hàng đổi ngang cho bạn mà nó sẽ vòng vèo để bạn phải móc ít nhất 500k ra để đổi con máy khác. Còn máy lỗi của bạn thì sao, sẽ lại đẩy về rồi bung ra hỏng gì thay đấy. Rồi một ngày đẹp trời con máy đấy lại được trào bán trên một cửa hàng với lời giới thiệu là máy zin, đã qua sử dụng > không bảo hành nguồn màn hình. Và nếu khách hàng lỡ tay không mua gói bảo hành của chúng nó thì 1 ngày đẹp trời máy chết ….. vác máy đến sẽ được báo giá tiền sửa ngang mẹ tiền máy .
+) Nhân viên tư vấn mập mờ , chỉ biết lợi ích của công ty chúng nó thôi còn khách hàng thì kệ mẹ chúng mày
Mình đã có đầu mối của CellphoneS có thể xử lý được việc này, bộ phận KCS và một vài nhân viên bán hàng sẽ ăn hành . Mình k để yên vụ này đâu, cám ơn anh em đã đọc đến những dòng cuối cùng. Hi vọng anh em share giúp mình lên facebook và các 4rum về công nghệ và bán hàng . Đừng bao giờ xem thường quyền lợi khách hàng chỉ vì vài đồng lẻ . Thân ái

 
Mình chỉ muốn nói với các bạn điều này. Cellphone cũng là một chuỗi cửa hàng phân phối, làm càng rộng thì xác xuất phốt càng nhiều. Đặc biệt để giảm chi phí thì cửa hàng bé nào cũng tăng các điều khoản bảo hành và thường lợi thế khi hoạnh họe khách về bảo hành ( 1 con mà bảo hành đảm bảo với các bạn lỗ luôn, vì sửa hàng điện thoại khó bền lắm, main nó bé, sửa lỗi này ra lỗi khác, lại quá ít thợ giỏi – mình chưa biết thợ nào giỏi trong nghề này có tiếng luôn). Do đó việc các thông tin phốt hay phiếc thì nó là điều đương nhiên của mọi cửa hàng mà thôi. Cho nên khi có nhiều phốt có nghĩa là chuỗi cửa hàng đó đang không quản trị được chất lượng hàng hóa và sự hài lòng của khách hàng.
 

Mình xin chốt luôn với các bạn các điểm sau để các bạn vững tâm khi mua sản phẩm điện thoại, điện thoại cũ, iphone, iphone cũ và nơi mua:

– Nếu bỏ tiền từ 8 triệu trở lên mua điện thoại- thì cố mà mua 1 con mới hoặc từ 1 người đang dùng bạn biết. Đừng mua tả phế lù trên mạng. Nếu mua cũ chỉ có 2 nguồn: từ người quen đang dùng hoặc có bạn thân hiểu biết đi xem giúp.

– Nếu bạn mua đảm bảo sự an tâm: FPT Shop và Thế giới di động. Đây là 2 nơi đắt sắt ra miếng, làm ăn tử thế theo năm tháng rồi. Không ai phủ nhận được họ.

– Nếu mua cũ thì cần xem xét cần thận, dùng liên tục một vài giờ đồng hồ mới xem được cảm nhận. Về cơ bản, chưa chắc ông chủ đã sai mà do nhân viên trà trộn vào cũng có cả. Do đó việc khó quản lý cũng là chuyện bình thường, các bạn cũng nên thông cảm cho các cửa hàng bởi họ cũng không thể kiểm soát được toàn bộ. Tuy nhiên cũng phải phản ánh để họ rút kinh nghiệm và thay đổi.

Một số nơi mua như Hoàng Hà, Cell Phone, Techone…. đều có đồ ngon cả, nhưng xác xuất có đồ chưa ngon trong đấy là có, nhiều hay không thì tùy đợt. Nhưng công thức chung là mua ở đây cũng phải dùng thử trừ khi là hàng đập hộp. Bạn cứ ngồi test thử, chơi game khoảng 1 tiếng đồng hồ là ok. Nhất là iphone hiện nay hàng dựng bắt đầu tràn lan về nhiều, Xperia Z hoặc các điện thoại Sony …

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);