Chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn kế toán từ phòng tuyển dụng – công ty Afaly Việt Nam

Gửi tới các bạn chia sẻ về kinh nghiệm phỏng vấn rất hay và thực tiễn từ một chị  Linh làm tuyển dụng tại công ty Afaly Việt Nam . Đây là những điều đi sâu sát vào chính những lỗi thường gặp nhất khi đi phỏng vấn.
 
[ CÁC BẠN HỌC KẾ TOÁN CÓ THỰC SỰ THÍCH KẾ TOÁN ]
 
Sau đây là 1 chút tâm sự của mình khi phỏng vấn một số bạn và cũng tuyển người vào làm việc ( Mình thì ko học kế toán chỉ biết qua một chút do tự tìm hiểu ). MÌNH CHỈ NÓI 1 SỐ ÍT.
 

1.Trường hợp 1 các bạn kế toán mới ra trường

Llúc còn đi học thì các bạn học được những gì? khi đi phỏng vấn hỏi về nghiệp vụ kế toán đang tuyển dụng các bạn nói không biết mặc dù trên thông tin đăng tuyển có ghi rõ tuyển kế toán gì. Các bạn nộp hồ sơ như kiểu auto ấy, khi đến được gọi phỏng vấn hỏi các bạn biết gì về kế toán bán hàng , các bạn nói ( em chưa có kinh nghiệm , rồi là chém gió linh tinh cả ) hình như các bạn ko có trách nhiệm với cái việc mình sẽ chuẩn bị làm ( Chưa có kinh nghiệm thì ít nhất khi đi phỏng vấn các bạn cũng chuẩn bị tra thông tin xem kế toán bán hàng là làm những gì chứ ?? ). theo mình biết thì kế toán bán hàng là dễ nhất thì phải VD : có cty tuyển kế toán bán hàng thì các bạn nên tìm hiểu kế toán bán hàng làm những gì, có những nghiệp vụ gì thì đến khi phỏng vấn nhà tuyển dụng người ta cũng sẽ hiểu được bạn chưa có kinh nghiệm nhưng bạn hiểu về nhưng việc bạn sẽ làm thì người ta cũng sẽ tạo cơ hội cho bạn mà thôi.
 

2. Trường hợp 2 . Một số bạn chém gió khi gặp nhà tuyển dụng

 
khi phỏng vấn các bạn nói đã có kinh nghiệm làm cái đó, nhưng khi đưa ra những con số cụ thể để làm thì các số liệu, các file báo cáo các bạn ý làm thì ôi thật là ko thể chấp nhận được luôn ấy, sai lung tung cả >”< , có những cái mình ko làm kế toán mình cũng hình dung ra được là chỉ làm 2-3 cột là ra mà các bạn làm tới 6-7 cột nhìn chán hẳn.
 
Trước khi các bạn làm gì thì các bạn nên tìm hiểu về nó và các bạn xem có thực sự thích làm về nó hay chỉ là đi làm thì đi để có công việc tạm thời , mặc đi làm thì người ta có trách nhiệm sẽ chỉ cho bạn, sẽ hướng dẫn cho bạn từ A- Z, Khi đi làm thì hãy nên tập chung về cái mình làm, tìm hiểu làm sao cho đúng rồi tìm cách tối ưu công việc mình làm tạo ra hiệu quả công việc tốt nhất thì dần dần các bạn sẽ tăng cao khả năng của mình có làm thêm được nhiều cái khác nữa -> thu nhập của các bạn sẽ tăng mà hơn nữa là sau này bạn đi đâu thì các nhà tuyển dụng cũng sẽ tranh giành bạn bằng được về công ty của họ.
Nhân tiện viết ra 1 số suy nghĩ của mình về một số bạn kế toán như trên thì công ty mình cũng đang cần tuyển dụng kế toán bán hàng yêu cầu như sau :
– Biết về kế toán bán hàng ( biết nhé chứ đừng chém gió )
– Chăm chỉ năng động có thể bán hàng khi không có kinh doanh ở cửa hàng.
– Lương : từ 4 – 5tr .
Bên mình bán về nội thất ( trao đổi công việc khi phỏng vấn )
Bạn nào muốn làm có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi CV vào Mail :
ghecafedep@gmail.com – SĐT : 0943.668.091
CÔNG TY TNHH AFALY VIỆT NAM
Địa chỉ : số 16 Ngõ 33 Phạm Tuấn Tài – Cầu Giấy – Hà Nội.
Riêng cá nhân mình thì đã có video sau khá chi tiết và đầy đủ tới các bạn những công thức chung, các bạn cố gắng dành thời gian theo dõi nhé:
 

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn kế toán từ phòng tuyển dụng – công ty Afaly Việt Nam

  1. Pingback: how to join illuminati

  2. Pingback: super kaya 88

  3. Pingback: magic mushroom dispensary colorado​

  4. Pingback: ข่าวบอล

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);