Danh sách máy xúc cũ làm xây dựng, đào ao, xúc đất đá tốt nhất

Danh sách máy xúc cũ làm xây dựng, đào ao, xúc đất đá tốt nhất .Nhân dịp một bạn làm máy xúc vùng Thái Nguyên gọi điện than phiền về lỗi của một máy Hitachi 60-2. Bị lỗi làm việc yếu, khó di chuyển sau khi đã dùng được khoảng 2 tiếng. Tắt đi để nguội lại tiếp tục lại dùng bình thường được 2 tiếng.

Mình viết bài này để liệt kê các dòng máy xúc cũ làm xây dựng ,đào ao, xúc đất đã, làm việc tại các bến bãi tốt nhất 

Danh sách máy xúc cũ làm xây dựng, đào ao, xúc đất đá tốt nhất
Danh sách máy xúc cũ làm xây dựng, đào ao, xúc đất đá tốt nhất

1- Với máy làm xây dựng:

Update năm 2017: Hiện với việc máy cũ về khá nhiều ở vùng đường 5, sau khi đi tham khảo qua nhiều bãi máy. Hiện trong giới máy xúc thì các dòng máy xúc tốt nhất hiện nay cho công việc xây dựng vẫn không thay đổi, vẫn là các model dưới đây.

Còn máy bánh lốp các bạn xem ở đây

Máy xúc làm công việc xây dựng ở nước ta là dòng máy mà đòi hỏi khung gầm phải tốt, nhiều khi phải lội biển, mở đường làm đèo, hoặc làm dưới nước phèn nhiều. Với dòng máy xây dựng cũ ở mình mình khuyên các bạn chọn Komatsu. Bạn nào làm nhiều ở các công ty Nhật như mình sẽ biết đến xích Tsubaki nổi tiếng khắp thế giới của Nhật, nhật làm đồ cơ khí thì miễn chê toàn tập, cho nên khung gầm thì máy Komatsu là số 1. Mình khuyến cáo các bạn mấy con sau:

-Số 1- đắt nhất: PC 228 US-3 

 trùm sò là đây. Dòng máy sản xuất tại Mỹ. Khôn và quay nhanh hơn con PC 200 rất nhiều (dù đối trọng đã giảm kích thước, làm bo tròn hơn)

 

– Số 2 là kobelco SK200 -6; đây là dòng đang được chuộng ở cả miền nam và miền bắc.

-Số 3- PC 128 UU-2 hoặc PC 138 UU- 2 . 

Hai dòng này về việt nam thường tháo thanh gạt ra rồi, làm rất ổn, sẵn hàng. Đây là những dòng thuần kim cơ, làm việc nhanh và sướng. Và cũng là một trong những dòng best seller máy tầm trung cho người làm xây dựng trên toàn thế giới:

– Có thể dùng 2 con 128 hoặc 138 ở trên2- Với dòng máy Đào ao- xúc cát 

-Số 4- PC 75 UU-2 hoặc 2E  và PC 78 UU -2, dòng này hiện vùng Hải Dương và Hải Phòng hoặc các mỏ vùng Yên Bái cũng dùng rất nhiều, bán chạy, dễ sửa chữa:

Còn lại các bạn nên ưu tiên chọn Kobelco. Do đây là những công việc không đòi hỏi khung gầm phải hoạt động trên địa hình phức tạp.  Kobelco  dòng máy có 4 xi lanh, hiệu suất cực cao, nói chung ăn đứt mọi dòng máy trên thị trường ở cái khoản hiệu quả và bền bỉ. Tiêu thụ dầu bằng 70-75%  nhưng vòng quay, công suất gấp 20-30 %. Đồ dùng dễ kiếm.

Các dòng tiêu biểu là: 

Số 5 Kobelco SK100 -1 , -2,-6

Kobelco SK60 – dòng này khu vực phía nam Đồng Nai hoặc một số vùng thuộc Vũng Tàu  sử dụng nhiều. Nhiều người rất thích nó , giá dòng này giờ dao động từ 450-800 triệu.

Nếu nhỏ hơn nữa các bạn có thể chọn những con như PC MR50, PC MR 45 -1 hoặc -3 , PC MR 35(tránh dòng -2) và không nên mua hàng tại hãng vì quá đắt. Đây là những máy có cả chính hãng ở  Việt Nam rồi. Nhưng đắt khi mua chính hãng.

Nhỏ hơn còn có dòng SK30SR bán nhiều trong Sài gòn, đây là dòng mới và rất nổi tiếng của Kobelco, ăn đứt mọi loại máy cỡ nhỏ (miniexcavator)
 
Nhưng nhỏ nhất và được ra bán nhiều nhất, được yêu nhất chắc phải là em này:KOMATSU PC28UU-2. Dòng này thì gọi là vô đối trong các mỏ nhỏ làm đá quý hiện nay:

 Máy nhỏ có thêm một số dòng của Doosan ,Kubota nữa như DX 55 rất được nhiều người ưa chuộng. Kobuta khách hàng khen làm tiết kiệm nhiên liệu, nhiều con tay cần dài, phù hợp làm đào móng, các công trường xây dựng nhỏ.

Ngoài ra tùy vào giá cả và test máy các bạn có thể lưu tâm đến Volvo, Hitachi, Caterpillar  

Tag máy xúc: máy xúc lậtmáy xúc cũmáy xúc komatsunơi mua máy xúc cũ uy tín,VolvoHitachiCaterpillar ;Doosan,Komatsu

Xem thêm các bài liên quan chọn mua máy xúc:

Chọn mua máy xúc bánh lốp
Chọn mua xe nâng
Chọn mua máy xúc lật
Chọn mua máy xúc mini
Giá máy xúc 2018
Chọn mua máy xúc
Các hãng máy xúc 

 

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Danh sách máy xúc cũ làm xây dựng, đào ao, xúc đất đá tốt nhất

  1. Pingback: buy powder cocaine online

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);