Một góc nhìn:Tại sao nam giới ko nên lấy vợ hơn tuổi

Một góc nhìn:Tại sao nam giới ko nên lấy vợ hơn tuổi . Gửi tới các bạn một bài với ngôn ngữ vừa sắc bén , vừa hơi bựa và pha chút hào hứng, bậy đời thường của bạn Hoàng Anh chuối về một góc nhìn tại sao nam giới không nên lấy vợ hơn tuổi. Đây là một bài viết có quan điểm

Một góc nhìn:Tại sao nam giới ko nên lấy vợ hơn tuổi

Sai lầm lớn nhất của nhận thức xã hội hiện đại giờ đây là tin vào cái gọi là sức mạnh tình yêu, rồi bình đẳng nam nữ để mà suốt ngày ca bài: “Đàn ông lấy vợ kém 10-20 tuổi mà còn hạnh phúc, thì hà cớ gì mà nữ giới lấy chồng kém mình 10-20 tuổi mà ko dc cơ chứ ?”

Nói như vậy, thể hiện đã bị nhồi sọ bởi sách vở ngôn tình, và rồi tình yêu nọ kia. Để rồi nghĩ rằng tình yêu là 1 cái gì đó thiêng liêng, lớn lao cao cả lắm. Tất cả là bullshit, vì cái mà chi phối con người chính là sinh học hay đúng hơn là tình dục chứ ko phải tình yêu. Vì tình yêu suy cho cùng cũng chỉ là 1 giai đoạn động dục do tình dục chi phối mà thôi.

Nếu bạn nghĩ rằng tình yêu quyết định tất cả thế tại sao yêu xa khi ko dc thỏa mãn với nhau về tình dục lại chia tay ? Tại sao vợ chồng kết hôn vì tình yêu mà ko có con cái lại chia tay ? Do đó, đây là lúc phải dẹp cái tư tưởng tình yêu 2 xu ấy vào sọt rác để tìm ra chân lý đích thực của cuộc sống ấy là sinh học và tình dục.

Trở lại chủ đề chính, ta có thể thấy do đặc điểm sinh học mà cơ chế tình dục của nam giới kéo dài và mạnh mẽ hơn nữ giới. Bởi vậy, nam giới cho dù là 40 hay 50 nếu biết giữ sức khỏe vóc dáng thì vẫn có khả năng hoạt động tình dục và sức hấp dẫn rât lớn với phụ nữ kém mình tới 10 thậm chí 20 tuổi. Do đó, chuyện đàn ông lấy vợ kém mình 10, 20 tuổi ko phải là chuyện hiếm trên trái đất này vì rất đơn giản khi đàn ông bước vào 50 tuổi thì ng vợ kém mình 20 tuổi đã bước vào tuổi 30.

Khi họ sang 60 tuổi thì vợ mình bc vào 40, rồi 70-50. Như thế khi ng chồng già hẳn (70) thì người vợ cũng chớm bước vào thời kì mãn kinh, nhu cầu tình dục cũng ko còn nữa. Như vậy là đẹp cả đôi bên, hạnh phúc cả đôi lứa. KO ai cảm thấy thiệt thòi, ko ai cảm thấy bị hụt hẫng hay thiếu thốn bất cứ cái gì về tình dục cả.

Ngược lại trường hợp khi vợ mà hơn 10 tuổi thì thật là thảm họa. Bởi giả sử 10 năm nữa chị ta tròn 46 tuổi – lúc đó máy móc rệu rã, cơ thể xuống cấp, hormone xuân thì ko còn nữa, ngực chảy xẹ xuống (lúc thắt lưng phải cẩn thận ko kẹp mẹ cái là điếng cả người). Cởi quần áo nhìn trc gương nhăn nheo mình cũng chán chứ đừng nói tới chồng.

Ngược lại khi đó anh chồng mới bước vào ngưỡng cửa của tuổi hơn 30 tràn đầy sinh lực, hừng hực tình dục. Đó mới chỉ là 10 năm, còn 20 năm nữa thì đúng là Game Over luôn vì khi đó anh chồng sẽ đạt tuổi chín nhất của đàn ông cả về sự nghiệp, sức khỏe, lẫn sự trưởng thành khi đó là 40 còn vợ lúc đó là 1 bà lão già lụ khụ gần 60 đang nằm chờ xuống lỗ.

Đó là tính xa như vậy thôi chứ thực tiễn cho thấy đàn bà ngoài 40 là xuống cấp rồi, do đó 20 năm làm gì cho xa xôi. Khoảng 5 năm nữa thôi là ta sẽ lại thấy anh chồng chán chị vợ vì xấu xí mà cặp kè với em khác thôi mà. Đó ko phải là anh bất tín hay phản bội xấu tính gì cả. Đơn giản đó là quy luật sinh học của tự nhiên, chứ ko phải là tình yêu hay bất kì thứ tình cảm vớ vẩn nào cả.
Bởi vậy, trong tình yêu ko có cái gọi là bình đẳng nam nữ, mà tất cả phải hoạt động theo quy luật của sinh học và tự nhiên.

Lấy vợ hơn tuổi tục ngữ, Lợi ích lấy vợ hơn tuổi, Vợ hơn chồng 7 tuổi, Trai trẻ lấy vợ già, Tác hại của việc lấy vợ, Chồng nhiều tuổi hơn vợ, Lấy vợ có vui không, Vợ già chồng trẻ là duyên ba đời

 

Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang.

 

Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó.

Phụ nữ trưởng thành, sự nghiệp vững chắc có xu hướng kết đôi với chàng trai khiến mình cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc

Thật ra đã bao giờ chị em tự hỏi tình yêu chị em có tồn tại một hạnh phúc ngọt ngào thật sự hay không chưa? Em xin bày tỏ quan điểm của mình trước nhé. Hồi đấy mẹ em lấy bố, mẹ cũng hơn ông 2 tuổi, bên nhà nội em ai cũng ngăn cấm vì nghĩ mẹ em lớn tuổi hơn sau này về sẽ nắm quyền quản bố em tất cả các thứ, chưa kể mẹ em sẽ nhanh già hơn rồi con đủ mọi chuyện trên đời nữa. Vậy mà lấy nhau gần 30 năm nay bố mẹ em vẫn hạnh phúc êm ấm, thậm chí mẹ em ngày càng trẻ như gái 18 còn bố thì sợ mẹ có người khen suốt ngày khen rồi giữ khư khư đấy ạ. Nhà em bố cũng nắm quyền chứ mẹ em được gì đâu. Vậy mới nói chuyện lấy vợ lớn tuổi ngày càng trở nên phổ biến và khiến phụ nữ hạnh phúc hơn cả các chị à.

Công bằng mà nói thì chuyện tình cảm vốn dĩ là điều khó nói bởi một khi trái tim đã rung động thì tuổi tác không còn là rào cản nữa. Lỡ yêu rồi thì “tới” luôn chứ sao dừng lại được đúng không các chị. Lấy vợ lớn tuổi thì cũng chả có làm sao cả, miễn là đừng lớn hơn nhiều quá 1 con giáp thì em thấy ổn cả ạ.

Đặc biệt có nhiều cuộc khảo sát, nghiên cứu đã chỉ ra nhân vật chính trong cặp đôi “tình chị duyên em” sẽ trở nên hạnh phúc hơn trong tình yêu cũng như hôn nhân của mình. Bên cạnh đó xét theo khía cạnh sinh học, nam giới thường thích phụ nữ ít tuổi bởi họ tươi trẻ, khỏe mạnh; trong khi nữ giới hay chọn đối tượng lớn tuổi hơn mình bởi họ mong muốn 1 bờ vai vững chãi để dựa vào. Nhưng vai trò giới trong xã hội hiện đại phát triển khiến cho sự bình đẳng phổ biến hơn.

Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang

Vợ lớn tuổi hơn chồng gia đình êm ấm hạnh phúc

Theo Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã phân tích chuyện tình yêu của hơn 450.000 thành viên và tiết lộ độ tuổi bạn gái ưa thích của các chàng trai. Kết quả cuộc khảo sát ở nam giới chỉ ra, nam giới từ 20 – 29 tuổi thích phụ nữ nhiều tuổi hơn là có cô bạn gái ít tuổi. Trong khi đó, phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 lại thích kết đôi với 1 người đàn ông trẻ tuổi hơn. Điều này dường như mâu thuẫn với tất cả khuôn mẫu mà mọi người đặt ra trước đây – khi nữ giới tập trung tìm kiếm 1 nửa đích thực của mình chín chắn, thành đạt; còn nam giới yêu mến các phụ nữ trẻ trung xinh đẹp. Tương tự, kết quả khảo sát ở nữ giới cũng phản ánh sự quan tâm của họ với chàng trai kém họ 3 – 4 tuổi hoặc hơn đến 10 tuổi. Điều này khẳng định, những phụ nữ trưởng thành, sự nghiệp vững chắc có xu hướng kết đôi với chàng trai khiến mình cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Thêm nữa, một nghiên cứu năm 2008 được công bố trên tạp chí Psychology of Women Quarterly cho thấy, nữ giới lớn tuổi hơn bạn tình luôn cảm thấy hài lòng với cuộc hôn nhân và có phần chung thủy hơn phụ nữ có đối tác cùng tuổi hoặc lớn tuổi hơn. Do đó, không thể phủ nhận rằng, chàng trai kém tuổi luôn cởi mở, đầy nhiệt huyết, sức trẻ trong tình cảm… vì thế họ sẽ không bao giờ khiến người trong cuộc mắc kẹt với quy chuẩn cứng nhắc. Không chỉ ngoại hình mà cả tâm hồn của chàng trai trẻ tuổi luôn tỏa ra 1 sức hút quyến rũ khó cưỡng, cả trong chuyện tình cảm và “chuyện ấy” – vì thế bảo sao các cô nàng không thể xa rời. Đương nhiên rồi cái gì “non tơ mơn mởn” thì phải thu hút và hấp dẫn hơn rồi ạ. Ngược lại, chàng trai yêu phụ nữ hơn tuổi thường mong mỏi tìm kiếm cảm giác được chiều chuộng, chăm sóc vỗ về trong tình yêu. Có lẽ chính vì lẽ đó, mà tình yêu chị em ngày càng trở nên phổ biến và hạnh phúc hơn cả.

Tóm lại: Suy cho cùng, “tuổi tác không là gì mà chỉ là một con số” mà thôi, quan trọng là tình cảm cả hai dành cho nhau nhiều đến thế nào thôi ạ. Nếu như cả 2 đều có thể đáp ứng được nhu cầu tình cảm của đối phương thì còn ngần ngại gì về tuổi tác cơ chứ! Hãy cứ yêu đi thôi, cứ cho nhanh hạnh phúc thôi, thời gian rồi cũng sẽ chứng minh cho tình yêu của cả hai mà thôi. Mạnh dạn nào các chị em ơi!

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Một góc nhìn:Tại sao nam giới ko nên lấy vợ hơn tuổi

  1. Pingback: discover here

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);