Các trang web mua sắm trực tuyến, Thực trang mua sắm trực tuyến tại Việt Nam,

Các trang web mua sắm trực tuyến, Thực trang mua sắm trực tuyến tại Việt Nam, Topic tổng hợp các website khuyến mại mua sắm trực tuyến, offline tháng – tháng mua sắm lớn nhất dành cho mọi người. Đây cũng là tháng giáng sinh mà nhiều đồ được mua với giá siêu siêu rẻ. Các bạn nhớ theo dõi nhé

Topic tổng hợp các khuyến mại mua sắm trực tuyến, offline tháng
Topic tổng hợp các khuyến mại mua sắm trực tuyến, offline tháng

 

 

Đây là những link ở chính website đó luôn có những khuyến mại hấp dẫn
http://www.hanoicomputer.vn/khuyenmai/ – tất tần tật về máy tính
http://www.trananh.vn/khuyenmai.htm – điện máy
https://pico.vn/chuong-trinh-khuyen-mai – điện máy
http://www.nguyenkim.com/su-kien-khuyen-mai.html– điện máy
http://mediamart.vn/khuyen-mai-tuan– điện máy
http://phucanh.vn/collection/gian-hang-khuyen-mai-online – chuyên về laptop hơn

Khuyến mại khủng hôm nay:
-Thứ 6 mua sắm: link ở đây

 

Top 5 địa chỉ mua sắm online uy tín, giá rẻ

1. Shopee

Bằng các chiến lược phát triển khôn ngoan, xây dựng cộng đồng, các chương trình khuyến mãi liên tục làm cho người dùng phải truy cập Shopee thường xuyên, vì vậy Shopee đã bất ngờ vượt mặt Lazada và Thế Giới Di động vươn lên đứng số 1 về TMDT ở Việt Nam (Bảng xếp hạng chỉ tính trên lượt truy cập)

 

  • Ưu điểm khi mua sắm tại Shopee.vn

– Shopee hoạt động theo mô hình C2C (khách hàng với khách hàng), việc cùng một tài khoản bạn có thể vừa mua vừa bán được trên Shopee giúp cho ở đây có số lượng hàng hóa vô cùng đa dạng. Bạn cần mua một món đồ cho tới thanh lý đồ cũ đều có thêm lên Shopee để mua bán.

– Mã khuyến mãi Shopee cũng được tung ra hàng ngày, mặc dù mức giảm tối đa chỉ 10K-30K, ít khi có mã giảm giá Shopee 50K, 70K. Tuy nhiên, người mua hàng luôn muốn được giảm giá vì vậy chỉ giảm 10K thôi cũng vui rồi.

– Shopee miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 99k nội tỉnh hoặc 200K cho đơn hàng ngoại tỉnh. Việc hỗ trợ mã miễn phí vận chuyển cũng giúp bạn tiết kiệm kha khá khi mua sắm online

– Tích lũy Shopee xu khi chơi mini game vào các chương trình khuyến mãi hoặc khi mua hàng. Shopee xu này bạn cũng có thể sử dụng để giảm giá khi mua hàng ở Shopee. Ngoài ra hiện tại Shopee còn tặng Shopee xu khi bạn giới thiệu được người mới mua sắm tại Shopee.

– Shopee thường xuyên có khuyến mãi săn deal 1k, 9k, 10k…mặc dù rất khó có thể mua được vì phải dành giật với hàng ngàn người cùng chờ đợi, nhưng khi mua được thì cảm giác sung sướng vô cùng.

  • Nhược điểm khi mua sắm trên Shopee

– Vì đăng bán hàng quá dễ đàng nên chất lượng hàng hóa cũng không đảm bảo 100%. Để an toàn khi mua sắm trên Shopee bạn nên mua hàng của Shopee Mall hoặc các shop yêu thích, các sản phẩm được người mua đánh giá tốt. Đừng quá ham rẻ kẻo gặp phải gian thương.

– Shopee không cho phép xem hàng trước khi thanh toán, vì vậy bạn có thể gặp phải trường hợp mua quần áo nhưng nhận được một cái dẻ lau, hay mua điện thoại nhận được cục gạch. Chưa kể các trường hợp hàng kém chất lượng thì việc đổi trả cũng khá phiền. Nếu bạn mua hàng Shopee thì còn có nhân viên đến tận nhà lấy hàng đổi trả, còn mua hàng các shop thường thì bạn tự đi gửi hàng và tự chịu phí.

– Thời gian đổi trả trên Shopee khá ngắn. Ngoài việc không được xem hàng trước khi thanh toán thì Shopee chỉ cho phép đổi trả trong vòng 3 ngày đối với các shop thường và 7 ngày với Shopee Mall.

– Việc mua bán trên Shopee diễn ra giữa người mua và người bán, Shopee chỉ đứng ra can thiệp khi khi có tranh chấp, khiếu nại của người mua hoặc người bán. Vì vậy, để đổi trả hay bảo hành sản phẩm bạn phải thương lượng với shop và đôi lúc không phải shop nào cũng coi khách hàng là thượng đế.

2. Thế giới di động

Là người Việt Nam chắc không ai không biết tới hệ thống siêu thị bán lẻ điện thoại, laptop của Thế Giới Di Động. Với hơn 1.700 siêu thị được mở ra, TGDĐ là tập toàn bán lẻ lớn nhất Việt Nam. Không chỉ chiếm phần lớn thị trường bán lẻ điện thoại di động offline mà TGDĐ còn chiếm vị trí thứ 2 trong bảng xếp hàng các doanh nghiệp TMDT ở Việt Nam. Ở bài viết này mình chỉ nhắc đến việc mua hàng online ở thegioididong.com thôi nhé.

 

  • Ưu điểm khi mua sắm tại Thế Giới Di Động

– 100% hàng chính hãng, lỗi đổi mới miễn phí trong 30 ngày. Chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi chu đáo.

– Mua hàng online nhận hàng nhanh chóng. Với hệ thống hơn 1700 siêu thị trải dài trên cả nước, mặc dù bạn đặt hàng online thì vẫn có thể tự chạy ra cửa hàng lấy hàng hoặc chờ nhân viên mang tới tận nhà với tốc độ giao hàng rất nhanh, không phải chờ đến 2-3 ngày như mua hàng ở các trang TMĐT khác.

  • Nhược điểm

– Nhược điểm lớn nhất khi mua hàng tại Thế Giới Di Động là giá cao. Mặc dù mua hàng online có thể được giảm giá 100-500K tùy chương trình khuyến mãi tuy nhiên nếu so với các website TMĐT uy tín khác thì giá sản phẩm trên thegioididong.com thường cao hơn khá nhiều.

– Bảo hành sản phẩm vẫn phải gửi về hãng. Việc mua hàng tại Thế Giới Di Động đa số mọi người lầm tưởng sẽ được TGDĐ bảo hành nhưng thực tế nếu sản phẩm bị lỗi thì vẫn phải gửi đi đến trung tâm bảo hành chính hãng, thời gian chờ bảo hành từ 15-30 ngày.

3. Lazada

Sau khi Alibaba chiếm 83% cổ phần của Lazada Group, Alibaba đã thay đổi khá nhiều chính sách ở Lazada, đặc biệt là cắt hoàn toàn việc miễn phí vận chuyển khiến cho Lazada nhanh chóng bị người dùng quay lưng và tuột xuống top 3 trong bảng xếp hạng doanh nghiệp TMDĐT Việt Nam trong quý 3 năm nay. Tuy nhiên việc mua hàng trên Lazada vẫn có rất nhiều ưu điểm mà bạn có thể chấp nhật việc mất phí vận chuyển để mua hàng.

 

 

  • Ưu điểm khi mua hàng online tại Lazada

– Mặt hàng đa dạng và giá rẻ. Lazada hoạt động khá giống với Shopee, tuy nhiên ngoài việc cho các thương gia đăng ký bán hàng thì Lazada còn tự nhập sản phẩm về bán với giá thành cực kỳ tốt, tất cả sản phẩm bán bởi Lazada đều chính hãng 100%

– Nhiều mã giảm giá Lazada và các chương trình khuyến mãi diễn ra hàng tháng.

– Lazada cho xem hàng trước khi thanh toán tiền, vì vậy trừ những sản phẩm phải dùng thử mới phát hiện lỗi thì tỷ lệ đổi trả sản phẩm cũng rất thấp. Mua hàng trên Lazada cũng ít gặp trường hợp shop lừa đảo người mua hàng như trên Shopee. Đây cũng chính là lý do mà mặc dù mất phí vận chuyển nhưng mình vẫn thích mua hàng trên Lazada hơn trên Shopee.

– Thời gian đổi trả dài. Ngoài việc được xem hàng trước khi thanh toán, bạn còn được đổi hoặc trả sản phẩm trong vòng 7 – 14 ngày, thâm chí có những sản phẩm đặc biệt thời gian đổi trả lên đến 30 ngày. Điều này giúp bạn an tâm kiểm tra test thử sản phẩm kỹ càng, đặc biệt là hàng điện tử. Tuy nhiên, có một số sản phẩm nằm trong danh mục không đổi trả như đồ lót, các sản phẩm dùng 1 lần, một số sản phẩm chỉ áp dụng bảo hành như hàng gia dụng lớn ( tủ lạnh, máy giặt, tivi), khi mua hàng bạn nên chú ý thời gian đổi trả của sản phẩm nhé.

– Dịch vụ khách hàng khá ổn. Bộ phận giải quyết khiếu nại của Lazada có nhân viên thì giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh gọn, mình thấy hài lòng, nhưng cũng có những nhân viên đi làm chỉ để lấy lương, nói chuyện với khách hàng như một cái máy, lặp đi lặp lại nhưng quy định khô khan mà không giải quyết vấn đề hợp lý. Hi vọng Lazada làm tốt ở khâu kiểm soát chất lượng của nhân viên để cải thiện dịch vụ khách hàng.

– Nhiều thương hiệu lớn bán hàng trên Lazada. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu lớn nhứ Apple, Samsung, Sunhouse, Bobby, Huggies…họ mở gian hàng trên Lazada chứng tỏ độ uy tín của sàn thương mại điện tử này. Nếu bạn chưa biết thì Lazada là trang thương mại điện tử duy nhất tại Đông Nam Á được Apple cấp chứng nhận để phân phối chính hãng các sản phẩm của họ

  • Nhược điểm

– Không hỗ trợ phí ship như trước đây nữa. Giờ việc miễn phí vận chuyển trên Lazada khá khó khăn, đặc biệt là đối với người mua hàng ở tỉnh lẻ, xa trung tâm

– Chưa kiểm soát đầu vào sản phẩm chặt chẽ. Hàng hóa trên Lazada rất đa dạng nhưng vấn đề hàng giả hàng nhái vẫn còn rất nhiều, đặc biệt là khi Lazada về tay của Alibaba. Để an tâm khi mua hàng trên Lazada bạn nên mua hàng ở các gian hàng LazMall, hoặc các shop uy tín có thời gian bán hàng trên Lazada càng lâu càng tốt, shop được đánh giá tốt và đọc kỹ đánh giá sản phẩm của những người mua hàng.

– Khi đổi trả sản phẩm bạn phải tự mang ra bưu điện để gửi về Lazada chứ không được nhân viên đến lấy hàng như trước đây nữa.

4. Tiki.vn

Tiki là một trong số ít Start Up TMĐT (công ty khởi nghiệp về TMĐT) ở Việt Nam có tuổi đời lớn nhất và thành công nhất. Hàng hóa trên Tiki kém đa dang hơn Lazada và Shopee, tuy nhiên Tiki lại được lòng phần lớn khách hàng ở khâu dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm.

  • Ưu điểm khi mua sắm tại Tiki

– Các sản phẩm Tiki không đa dạng bằng Lazada, Shopee nhưng sản phẩm được kiểm duyệt gắt gao nên chất lượng tốt, ít khi gặp hàng lỗi, đặc biệt là sản phẩm bán bởi Tiki Tradding.

– Giao hàng cực nhanh. Tiki ra mắt dịch vụ Tiki Now giao hàng 2h với các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, đây là những nơi có kho hàng của Tiki. Tuy nhiên bạn cần mua dịch vụ Tiki Now, mức giá cũng rất rẻ nếu bạn là người hay mua hàng trên Tiki

– Chăm sóc khách hàng tốt. Việc khiếu nại hàng kém chất lượng hay đổi trả, bảo hành sản phẩm trên Tiki khiến mình rất hài lòng. Sản phẩm trong thời gian bảo hành sẽ được nhân viên Tiki đến lấy hàng về bảo hành, rất tiện lợi. Với Lazada hay Shopee thì bạn phải tự liên hệ trung tâm bảo hành để gửi hàng đi.

– Nhiều chương trình khuyến mãi và coupon Tiki. Tháng nào Tiki cũng có các chương trình khuyến mãi và giảm giá rất tốt, đặc biệt là sách và các sản phẩm bán bởi Tiki Tradding.

  • Nhược điểm khi mua sắm tại Tiki

– Giá sản phẩm khá cao. Điều đầu tiên khiến nhiều bạn không lựa chọn Tiki làm nơi mua sắm là giá cao, so với Lazada hay Shopee thì giá sản phẩm trên Tiki thường cao hơn. Chỉ một số chương trình khuyến mãi lớn, hoặc khuyến mãi của các thương hiệu thì Tiki mới có giá tốt nhất. Blog Giảm Giá sẽ tổng hợp khuyến mãi và thông báo cho bạn những khuyến mãi tốt nhất.

– Đôi lúc giao hàng trể đến cả tuần. Nếu sản phẩm không có sẵn trong kho hay nằm ở kho không cùng vùng miền thì thực sự giao hàng khá trễ. Mình ở Biên Hòa, mua sản phẩm nằm ở kho Đà Nẵng, phải chờ đến 6 ngày mới đc nhận hàng. Có vẻ như Tiki ưu tiền quá nhiều cho Tiki Now nên những đơn hàng trái tuyến sẽ chậm trễ hơn.

 

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Các trang web mua sắm trực tuyến, Thực trang mua sắm trực tuyến tại Việt Nam,

  1. Pingback: Biladd Alrafidain

  2. Pingback: ขายสายแลน

  3. Pingback: ชั้นวางของเหล็ก

  4. Pingback: หมูกระทะสายพาน

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);