Lừa đảo mua iPhone giá rẻ

Chía sẻ lại câu chuyện bị mua lừa iphone giả, Mua bán điện thoại 24h lừa đảo, Tặng iPhone 12 Pro Max miễn phí lừa đảo, Lừa đảo bán điện thoại trên mạng, Lazada tặng iPhone, Lừa đảo mua iPhone giá rẻ trên Lazada, Lừa đảo bán iPhone qua mạng, Lừa đảo bán điện thoại trên Lazada, Lừa đảo bán điện thoại trên Shopee mọi người nhớ cẩn thận nhé, dưới hình là con iphone giả chạy android

Sáng đi ăn sáng được một thằng lấm lét gạ mình mua con ip6s giá 2 triệu, cũng biết là hàng ăn cắp nhưng chẳng lẽ nó lại ngu tới mức bán rẻ như vậy.. em nghi nghi, cơ mà em cũng bấn quá nên rút tiền lấy máy luôn. Về nhà em kiểm tra cẩn thận, may quá vào CHplay bình thường, không có cái cờ lao cờ leo gì đấy nữa cơ, đỡ phiền, đm may thế gặp đúng thằng kia ngu bán rẻ như cho…
update: thằng bán đúng ngu, để quên hẳn cái thẻ nhớ 512MB.. ngày gì mà hên quá hehe.

Chiêu lừa bán iPhone tàu Chiêu lừa bán iPhone “rởm”

 
Đánh trúng tâm lý ham rẻ của nhiều người, các đối tượng lừa đảo “nhập vai” những chị buôn đồng nát thật thà để tiếp cận và tỏ ý muốn bán rẻ chiếc điện thoại iPhone vừa nhặt được. Nhiều người nhẹ dạ cả tin đã vội vã chi tiền và kết quả là nhận được chiếc iPhone… “tàu”.
Mua iPhone giá bèo
 
Những chiếc điện thoại iPhone với mức giá cao chới với luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Nắm bắt được điều này, các nhóm lừa đảo nữ đã nhập vai rất “ngọt”, biến hóa thành những người lao động như: chị buôn đồng nát, chị bán tăm… để tiếp cận “con mồi”. Chiêu bài của chúng là giả bộ ngây ngô thông báo cho đối tượng biết rằng mình vừa bắt được chiếc điện thoại nhưng không biết cách sử dụng và cũng không biết mức giá bao nhiêu.
 
Chúng sẽ nhờ “con mồi” tắt giùm nguồn hoặc định giá hộ chiếc điện thoại để tiện đem ra cửa hàng bán. Sau đó, lấy lý do là muốn bán thật nhanh để người bị mất không gọi điện tới, chúng sẽ ngỏ ý muốn bán rẻ chiếc điện thoại iPhone này cho chính người vừa xem hộ với mức giá từ 1.500.000 đồng trở lên.
 
Trong bộ dạng của những người lao động “nhà quê ra tỉnh” với quần áo tuềnh toàng, nón lá đội đầu hoặc xuất hiện cùng chiếc xe đạp cũ liểng xiểng đồ đạc, chúng tạo được lòng tin tuyệt đối từ các “con mồi”. Khi đã không nghi ngờ, nhiều “con mồi” sẵn sàng móc hầu bao để “tậu” chiếc điện thoại sang trọng, đắt tiền này mà không hề biết rằng mình đã trở thành nạn nhân của trò lừa đảo.
 
Thực tế, chiếc iPhone “bắt được” kia chỉ là hàng “tàu”, được bán đầy rẫy trên mạng với mức giá chỉ bằng phân nửa hoặc 1/3 số tiền mà họ bỏ ra.
 
“Sập bẫy” vì ham rẻ
 
Đang đứng đợi bạn ở đầu ngõ 98 (Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội), Thu (quê Khoái Châu, Hưng Yên) được một chị bán đồng nát hỏi thăm địa chỉ cửa hàng bán điện thoại. Liền đó, chị này vội thông báo về việc mình vừa nhặt được chiếc điện thoại và nhờ Thu xem rồi định giá giúp.
 
 
Nhiều người đã trở thành nạn nhân của những cô đồng nát giả vờ bắt được iPhone
 
Chiếc điện thoại iPhone 4S màu đen sáng loáng được chị này nhét trong một chiếc bít tất bẩn thỉu và bụi bặm. Vì bạn bè cùng lớp cũng có nhiều người dùng dòng điện thoại này nên Thu không còn xa lạ gì với thương hiệu điện thoại “quả táo cắn dở” rất đắt tiền. Thấy Thu lật ngang lật dọc chiếc điện thoại để xem xét, chị này lại nói nhỏ: “Nó có được 1.500.000 đồng không em. Nếu được chị bán lại luôn cho em đó. Chứ chị mang ra cửa hàng điện thoại họ có nói sai sự thật, trả giá rẻ hơn chị cũng chẳng biết đối đáp thế nào”.
 
Nạn nhân của trò lừa đảo này tức giận nhớ lại: “Thấy chị ấy có vẻ khổ sở hiền lành nên tôi rất tin tưởng. Chiếc iPhone vốn là niềm mơ ước bấy lâu, nay lại mua được với giá rẻ nên tôi lôi hết tiền ăn cả tháng trong ví trả cho chị ta. Đến khi về xóm trọ, nhờ anh phòng bên vốn am hiểu về công nghệ kiểm tra lại, tôi mới “ngã nhào” khi biết nó chỉ là điện thoại iPhone “tàu”, mua mới cứng cũng chỉ vài ba trăm nghìn”.
 
Những chiếc Iphone Tàu được rao bán rộng rãi trên mạng với giá chỉ 400 – 600.000 đồng

Bonus câu chuyện bí quyết cu gái của Hoàng Anh chuối
Chuyện tập thể hình.

“Đã phàm là đàn ông, con trai thằng nào chả muốn có cái body thật ngon ghẻ đặng còn đi câu gái cho nó hoành tráng.”

Ấy là suy nghĩ của chính mình thời trai trẻ cùng với bao chàng trai khác tuổi hừng hực sức trâu. Bởi vậy, cách đây quãng chục năm gì đó khi còn 18, đôi mươi mình cũng máu me, làm bạn với mấy cục sắt lạnh lẽo vô hồn.

Thời đó, mình tập cũng say mê, cũng nghiên cứu chế độ tập luyện dinh dưỡng, rồi nọ kia – cũng tập được khoảng 5,6 năm gì đó. Khoe tí mình từng là admin diễn đàn webthehinh.com Cho nên nói tóm lại là mình cũng đạt dc tí tí gọi là thành quả trong công cuộc rèn luyện cơ thể.

Thế nhưng, buồn cái là tập xong cứ tưởng là câu được gái, ngờ đâu toàn vớ phải…gay gạ tình tét mông đen đét như pháo Tết. Rồi lại có lần nghe thấy nhiều em gái nói mấy anh tập thể hình nhìn trâu bò cục súc, kiểu trí não teo đi, tứ chi phát triển. :D.

Rồi sau này khi lớn lên, trưởng thành bận bịu với công việc học hành, rồi ra ngoài xã hội. Mình thấy thật sự tập thể hình để đi tán gái là công việc tốn thời gian và vô bổ nhất. Bởi thật sự thời gian công sức đầu tư cho tập thể hình là rất nhiều, và vô cùng lớn, vì vừa phải ăn kiêng, tập luyện điều độ ấy là con chưa kể thời gian hàng ngày đứng tự sướng trước gương nữa chứ.

Nên tính ra cái thời gian tập thể hình đấy mà đầu tư vào để học hành, hay làm việc gì đó hiệu quả thì ra cả đống thứ ấy chứ. Mà con gái họ đâu có cần thể hình của đàn ông đâu ? Cái họ cần là sự quan tâm, tài năng, khả năng kinh tế của người đàn ông.

Một người đàn ông có cái ví dầy, cộng thêm mồm miệng hoạt bát, tâm lí chắc chắn sẽ khiến nhiều em gái đổ rầm rập. Hơn là 1 anh chàng tối ngày hùng hục với cái đống tạ trong khi sự nghiệp, tiền tài đều chả có gì nổi trội.

Bởi vậy, bảo sao người mẫu, hoa hậu VN toàn thấy lấy mấy anh bụng phề, đầu hói nhưng tiền đè chết người. Chứ đâu có ai đi lấy mấy anh tập thể hình ? Bởi vậy, mình đã nghỉ tập thể hình từ rất lâu, và cũng chẳng còn ham hố về body phải đẹp nọ kia nữa. Tất nhiên là giữ ko để nó bị béo bằng cách ăn kiêng theo DAS thôi. Còn đâu chỉ để người ở trạng thái bình thường.

Thời gian tập thể hình đi làm việc khác có ích và tốt hơn nhiều.

– Chuối –

 

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);