Tại sao đàn ông hám của lạ và lăng nhăng

Tại sao đàn ông hám của lạ và lăng nhăng: Bản chất lăng nhăng có thay đổi được không, Cách chia tay dứt khoát với người đàn ông lăng nhăng, Cách trị đàn ông lăng nhăng, Đàn ông lăng nhăng là gì,Lâu nay ng ta nghĩ rằng đàn ông hám của lạ đơn giản là do tính cách xấu xa của anh ta. Thực ra ko hẳn là như vậy, việc đàn ông lăng nhăng, ham muốn lăng nhăng, thích ăn tạp dường như là một bản năng động vật trong tự nhiên của con người.
Tại sao đàn ông hám của lạ và lăng nhăng
Tại sao đàn ông hám của lạ và lăng nhăng
 

Tại sao đàn ông hám của lạ và lăng nhăng

 

Vì xét theo trong tự nhiên con đực ko phải mang thai, nhiệm vụ của nó là truyền giống. Do đó trong vòng 1 năm nó có thể làm cho hàng trăm, thậm chí hàng nghìn con cái mang thái bằng tinh trùng của mình. Bởi vậy, con đực luôn có xu hướng thích quan hệ với càng nhiều con cái càng tốt.

Ngược lại con cái chỉ có thể mang thai đúng 1 lần trong vòng từ 1-2 năm, do đó trong quan hệ giống cái luôn cẩn thận trong việc chọn đối tượng giao phối. Và do đó con cái ko có xu hướng lăng nhăng, ăn tạp bừa bãi như con đực. Loài ng chúng ta xét về bản chất vẫn có phần động vật ở bên trong nên mới gọi là Con-Người cho nên bản năng này vẫn luôn ngự trị và chi phối.

Tất nhiên nói ra như vậy ko phải là bao biện cho việc đàn ông hay đi ngoại tình. Mà đưa ra như thế để cho mọi người hiểu về 1 hiện tượng xã hội bắt nguồn từ sinh học. Còn tất nhiên chúng ta là con người thì làm sao có thể đem bản năng động vật ra để bao biện cho hành động của mình chứ.

Đưa ra như thế mình muốn chỉ thêm 2 ví dụ về mẫu đàn ông phổ biến trong xã hội, mình xin lấy ví dụ đại diện là David Beckham và Asley Cole. Cả 2 anh đều là những cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới.

Thế nhưng Beckham là ng biết kiểm soát bản năng động vật của mình. Do đó, tuy là ng đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh có hàng triệu triệu cô gái xinh đẹp tầm cỡ Mirandar Kerr sẵn sàng dâng hiến bất cứ lúc nào. Nói thật nếu Beckham muốn anh ta có thể bỏ vợ bỏ con, lập tam cung lục viện gom cả triệu cô gái đẹp để thỏa mãn dục vọng của mình.

Thế nhưng, anh ta lại là ng biết suy nghĩ, biết dc mình ko phải là con động vật mà mình cần phải có gia đình, có sự ổn định. Cho nên Beckham rất ý thức, biết an phận bên cô vợ ko xinh đẹp, nổi tiếng bằng mình. Tất nhiên có đôi lần Beckham có đôi chút lùm xùm ko tránh khỏi với vài cô ng mẫu – bị báo chí đăng um xùm, nhưng sau đó tỉnh ngộ rất nhanh và quay về với gia đình.

Còn ngc lại Asley Cole tuy có vợ là ng phụ nữ sexy nhất hành tinh – Cheryl Cole vừa đẹp, vừa dễ thng lại ngoan ngoãn, tử tế. Nhưng anh ta do ko kiểm soát dc bản năng động vật của mình – ko có đạo đức. Bởi vậy mới đi lăng nhăng với đủ loại gái từ kve, cho tới ng mẫu rẻ tiền mà hình thức còn tệ gấp tỉ lần vợ của anh ta.

Do đó, ai đem việc gái đẹp quyến rũ ra để biện minh cho việc ngoại tình của đàn ông là điều sai lầm. Vì như đã nói ở trên khi 1 ng đàn ông đã ý thức dc vai trò của mình đối với gia đình, thì ko có gái đẹp nào quyến rũ dc anh ta cả.

Chỉ có các ông ko biết kiểm soát bản năng động vật của mình đi lăng nhăng rồi mới về đổ tại cho kẻ thứ 3 là đi quyến rũ mình mà thôi.

1. Hay nói dối

Phụ nữ cần vị tha nhưng nếu bỏ qua quá nhiều lời nói dối của đàn ông thì đó là người phụ nữ dại khờ trong tình yêu. Người ta thường bảo, đàn ông có thể nói dối một lần thì sẽ có nhiều lần tiếp theo, từ những chuyện nhỏ nhặt biết đâu đấy vào một ngày lời nói dối ấy lại mang đến hậu quả không tưởng. Cội nguồn của sự phản bội chính là từ những lần nói dối. Cho nên phụ nữ phải thực sự tỉnh táo đối với người đàn ông như thế này!

Những đặc điểm tố cáo đàn ông lăng nhăng

2. Hay buông lời tán tỉnh người phụ nữ khác

Dù đã là người có gia đình nhưng đàn ông ham của lạ vẫn không ngại buông lời tán tỉnh người phụ nữ khác. Khi được nhắc nhở, anh ta sẽ lập tức phản bác đó chỉ là xã giao hoặc đùa giỡn chút thôi. Nhưng vài lần đùa vui như thế ai sẽ khẳng định rằng mọi chuyện không trở nên tồi tệ hơn? Đàn ông đàng hoàng luôn rất có chừng mực vì họ hiểu rằng không vui vẻ gì khi khiến vợ mình phải lo lắng và khiến gia đình lục đục vì những cám dỗ ngoài kia.

3. Bí mật về tài chính

Kẻ phản bội sẽ có một danh sách dài những khoản cần chi tiêu cho người tình như: những món quà, hóa đơn ăn uống, khách sạn, chi phí cho các chuyến du lịch… Để che mắt người yêu/vợ mình, họ hay sử dụng một tài khoản hoặc thẻ tín dụng riêng biệt trong quá trình giao dịch.

Nếu ngẫu nhiên phát hiện người đàn ông của mình có một thẻ ATM riêng hay một giao dịch ngân hàng không rõ mục đích, hãy yêu cầu anh ta giải thích.

 

4. Đối xử tệ với mẹ anh ta

Thường những người đàn ông hiếu thảo với cha mẹ của anh ấy thì cũng sẽ biết yêu thương vợ con của mình. Vì thế, ngay cả mẹ ruột mà anh ta cũng không thể đối xử tốt thì đừng mong sự thủy chung đến từ người đàn ông như thế. Có thể thấy một điều rõ ràng rằng người phụ nữ sinh thành ra mình anh ta còn không trân trọng nâng niu thì có lẽ chẳng một người phụ nữ nào có thể khiến anh ấy nguyện ở bên suốt cuộc đời. Đây chính là dấu hiệu để dễ dàng nhận ra một người đàn ông không chung thủy.

5. Hay chê bai

Những người đàn ông chung thủy thường sẽ ít chê bai người phụ nữ của mình, nếu có cũng chỉ là những lời góp ý chân thành để đối phương được tốt hơn. Nhưng đối với những người đàn ông cả thèm chóng chán lại khác. Họ thường có xu hướng đem người phụ nữ của mình ra so sánh với những người phụ nữ khác. Đó là bởi họ chưa thỏa mãn với những gì họ đang sở hữu nên dễ so đo. Và cũng là vì không đủ yêu thương nên mới dễ dàng thấy mọi thứ từ người phụ nữ bên cạnh đều không tốt.

 

6. Chăm chút ngoại hình hơn bình thường

Tự nhiên bạn thấy chàng tự hào về ngoại hình của mình một cách bất thường thì có thể anh ta vừa được một người phụ nữ khác khen ngợi.

Người đàn ông khi lừa dối cũng hay có những thay đổi về thể chất. Chăm chút hơn cho ngoại hình, có nhiều quần áo mới, sử dụng nước hoa trong khi trước nay không bao giờ dùng đến, chuyển đổi phong cách từ người đàn ông đứng đắn thành một gã trai trẻ phong độ… Đó là những dấu hiệu cảnh báo người đàn ông của bạn đang tìm cách thu hút người phụ nữ khác.

7. Công việc không ổn định

Gần gũi vẫn dễ giữ gìn tình cảm hơn. Đó là điều chính xác. Đàn ông có một công việc ổn định, không phiêu bạt nay đây mai đó quá nhiều sẽ giúp phụ nữ dễ dàng kiểm soát hơn. Bạn dễ dàng biết được anh ấy đang ở đâu, làm gì, với ai và ít nhiều ngăn chặn được những thứ không hay có thể xảy ra.

 

Sự xa cách thường sẽ là mầm mống sinh ra lòng nghi ngờ và dễ dàng xao động với những cám dỗ xung quanh. Nếu muốn nắm được sự chắc chắn trong tình yêu, nên chọn một người đàn ông đừng quá lông bông nay đây mai đó.

8. Ít cử chỉ tình cảm dành cho bạn

Trong thời gian lừa dối, đàn ông có xu hướng ít nắm tay, ôm hôn nửa kia hơn bình thường. Bạn có thể  thấy khoảng cách xuất hiện giữa hai người, thấy anh ta nói những lời tình cảm mà không hành động.

Người chồng phản bội có thể vẫn “gần gũi” vợ nhưng cảm giác như đó chỉ là một hành động vật lí mà thiếu sự đam mê.

Có thể bạn quan tâm:

5 thoughts on “Tại sao đàn ông hám của lạ và lăng nhăng

  1. Pingback: https://assistance.org/url?a=https://ytow.net/

  2. Pingback: niches for youtube automation

  3. Pingback: casinos not on gamstop

  4. Pingback: พรมปูพื้นรถยนต์ Changan Deepal L07

  5. Pingback: Anya Fernald scandal

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);