Dòng mainboard máy tính bàn tốt nhất, ổn định nhất Việt Nam hiện nay

Dòng mainboard máy tính bàn tốt nhất, ổn định nhất Việt Nam hiện nay? đó là câu hỏi nhiều người đang thắc mắc. Tình cờ đầu xuân, dạo qua các diễn đàn công nghệ, lắng nghe những phản ánh, ý kiến của mọi người, cũng như đúc rút lại những điều đã trải nghiệm. Có vài ý kiến tổng hợp và ý kiến cá nhân về dòng main máy tính bàn ổn định nhất, được thợ nước ta đánh giá cao.

Trong thời gian gần đây, việc thị trường các linh kiện máy tính liên tiếp chứng kiến các dòng bo mạch chủ được ra đời và bày bán đã tạo nên sự lựa chọn phong phú cho người dùng. Tuy nhiên bên cạnh đó một khó khăn cũng được đặt ra là chọn mainboard hãng nào hay theo các tiêu chí nào mới thực sự tốt nhất?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi đã tìm đến các chuyên gia về máy tính với kinh nghiệm lâu năm. Hãy xem cách mà họ vẫn dùng để chọn main máy tính như thế nào nhé.

 

Chọn mainboard hãng nào? – Chọn mainboard theo thương hiệu máy tính

Một trong những cách mà nhiều người vẫn thường sử dụng khi chọn mainboard hãng nào đó là dựa trên các tên tuổi thương hiệu của nhà sản xuất. Đây không chỉ là một bảo chứng cho chất lượng mà ngay cả những bảo hành cũng có thời gian tối đa.

Hiện nay trên thị trường, Asus là nhà sản xuất các bo mạch chỉ tối ưu nhất cho bạn lựa chọn. Nhiều người dùng sau khi sử dụng đánh giá rằng mainboard của Asus cực bền và “trâu”, tuy nhiên sau thời kì sử dụng tốt chúng nhanh chóng xuống cấp và thực sự khó để có thể sửa chữa hay tái sử dụng.

Một thương hiệu khách mà bạn có thể tham khảo lựa chọn mua là Gigabyte. Mặc dù trong một vài năm trở lại đây, các sản phẩm của Gigabyte không mang lại nhiều đột phá tuy nhiên các chính sách bảo hành và chất lượng của dòng bo mạch cũ vẫn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn tham khảo. Đặc biệt cả Asus và Gigabyte đều có những kĩ thuật đặc biệt giúp bảo vệ CPU, chipset nên rất bền bỉ.

 

Ngoài ra đối với cách máy tính thiết kế chuyên biệt dành cho các game thủ thì câu trả lời chọn mainboard hãng nào có thể khá thích hợp khi nhắc đến MSI.

Chọn mainboard theo tiêu chí hiệu năng và giá cả

Nếu không quá quan tâm về hãng sản xuất thì hiệu năng và giá cả cũng 2 khung giá mà bạn có thể lựa chọn. Hiện nay Asus và Gigabyte có cung cấp một vài dòng sản phẩm bo mạch chủ với mức giá từ 1,2 triệu đến 1,5 triệu cho bạn tham khảo lựa chọn. Các dòng sản phẩm này có chất lượng và các tính năng khá cơ bản. Tuy nhiên nếu muốn dùng các bo mạch chủ cao cấp với khả năng ép xung và truyền dẫn tốt hơn thì bạn cũng cần đầu tư hơn.

Chọn mua theo tiêu chí ngon bổ rẻ

Ngon, bổ, rẻ bao giờ cũng là từ khóa mà nhiều người đặc biệt mong muốn khi sở hữu các bo mạch chủ. Theo các chuyên gia máy tính, tụ nhôm với mức giá dưới 2 triệu sẽ là dòng sản phẩm main đáng cho bạn sở hữu. Bởi lẽ, tụ nhôm không những mang lại cho máy tính trạng ổn định mà còn bền bỉ.

Chọn mua bỏ qua tiêu chí về tài chính

 

Bất kể bạn chọn mainboard hãng nào thì bạn cũng cần nhận thức rằng, các sản phẩm có mức giá đắt hơn bao giờ cũng sẽ có nhiều tính năng và chất lượng cao hơn. Nếu bạn không quá quan tâm về tài chính thì dòng extreme là sản phẩm mà bạn nên chọn mua. Đặc biệt là Foxcom do Apple sản xuất bao giờ cũng là siêu phẩm dành cho các tín đồ yêu thích các mainboard khủng.

Chọn mua máy tính ở đâu?

Dù cho bạn có chọn mainboard hãng nào thì bao giờ địa chỉ mua cũng cần đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ tại đây sẽ quyết định việc bạn có hay không mua được các bo mạch chất lượng với mức giá tốt nhất. Hãy tìm mua cho mình một địa chỉ uy tín nhất, tránh tình trạng mất tiền mà vẫn không mua được main tốt nhé.

Bạn cũng có thể sử dụng các dòng main mua lại, mua cũ. Tuy nhiên bạn cần phải chắc chắn rằng dòng bo mạch chủ này phù hợp với các thông số của thùng máy để tránh tình trạng mua về lại không thể sử dụng được gây lãng phí.

các dòng mainboard h b z,
Mainboard mạnh nhất hiện nay,
Mainboard tốt nhất 2020,
Mainboard hãng nào tốt nhất 2020,
Các loại mainboard thông dụng hiện nay,
Mainboard đắt nhất thế giới,
Mainboard hỗ trợ CPU thế hệ 10,
Mainboard giá rẻ tốt nhất

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Dòng mainboard máy tính bàn tốt nhất, ổn định nhất Việt Nam hiện nay

  1. Pingback: fn herstal gun

  2. Pingback: these details

  3. Pingback: DevOps Services

  4. Pingback: jarisakti

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);