Getlink luanvan.net, 123doc.org, fshare – những điều cần chú ý

Khi mùa thi đến thì việc get link luanvan.net, 123doc.org, fshare .v.v khiến nhiều người gặp khó khăn. thói quen dùng đồ chùa, tiền tiêu linh tinh có thể dễ còn tiền bỏ ra tài liệu thí khó. Mình thường up tài liệu lên driver, thậm chí một số bạn còn bảo gửi email hơn 5gb, đó là những tài liệu mà một số mạnh thường quân bỏ tiền ra share chùa. Trong bài viết này mình xin chia sẻ một các getlink chính thống, ủng hộ những người có công xây những website đó lên.

 

1- Quan điểm Getlink  luanvan.net, 123doc.org, fshare 2017:

Mình vẫn nhắc lại trong các topic trước đây. Những anh chị xây  lên website chia sẻ tài liệu bản thân họ phải đầu tư nhiều công sức, sưu tầm nhiều tại liệu và đề tài, xây dựng cơ chế cho nhiều bạn up tài liệu lên. Hầu hết những tài liệu này cũng rất quý giá và những bạn up lên cũng phải sưu tầm rất nhiều. Do đó việc bỏ tiền ra để mua là hoàn toàn hợp lý. Nếu bạn xác định từ đầu những điều này thì việc bạn bỏ ra một chút tiền cho những lợi ích mang lại vô cùng dễ hiểu. Tư duy của người làm ra tiền là: tôn trọng bản quyền và trả tiền để có tiền.
Các trang getlink thường cài quảng cáo cũng rất khó chịu, bản thân đó là các trang từ các mạnh thường quân share lên và không ổn định. Các nơi chia sẻ nhiều nhất thường là voz, vnzoom hoặc các diễn đàn sinhvienit .v.v.

2. Getlink  luanvan.net, 123doc.org, fshare 2017 thế nào cho tiết kiệm?

– 123doc.org là trang khó getlink nhất, bạn phải biết chút thủ thuật,  nhưng cũng chỉ được phần text chút mà thôi, hãy tìm các link chia sẻ về việc getlink các trang trên ở trên một số diễn đàn có một số pro share. Hoặc đơn giản hơn là một vài cái thẻ vài k và tiết kiệm ối thời gian.
– Nếu bạn cần lâu dài và cần trong thời gian  nhiều kì học hãy sử dụng các biện pháp sau:
a- Vào các diễn đàn chia sẻ tài liệu lớn như chungta, voz, vnzoom, hay các forum sinh viên lớn.
b- Up tài liệu cùng chia sẻ lên những trang lớn nhiều luận văn, đề tài để vừa có tiền vừa nhận được trao đổi tài liệu. Đây là hình thức trao đổi mà các website chia sẻ tài liệu coi là một công cụ có lợi cả đôi bên.Và biết đâu nếu có tay nghề, bạn có thể kiếm được 3-7 triệu từ những trang này.
c- Hãy theo dõi những trang như của Mình : ngolongnd.net hoặc các blog khác, họ hay có đợt down tài liệu free. Lập group hoặc box trên các diễn dàn để tập hợp những người có nhiều nhu cầu down- mua lấy 1 tài khoản vip, khá là rẻ, như Fshare có đợt chỉ có hơn 300k/ năm và thường xuyên có khuyến mại! Các trang tài liệu cũng vậy. Các bạn vào group của càng nhóm học các trường để chung nhau, như vậy rất lợi. Hoặc tìm kiếm như sau:

 

3- Sự giúp đỡ Free từ cộng đồng

Trên cộng đồng thường xuyên có những người giúp đỡ các bạn, đôi khi như Fshare còn có những kênh lớn chia sẻ getlink. Điều này khiến bạn dễ dàng tìm được những link để download. Hãy search bằng Google với thời gian tìm là khoảng 1 tháng, hoặc các bạn lên VOZ forum để tìm nhé,thi thoảng có những bạn có tài khoản vip muốn giúp đỡ các bạn trong tìm tài liệu trên này. Ví dụ:

https://www.facebook.com/groups/nhantaitailieu/?fref=ts

Các bạn có thể tới các diễn đàn chia sẻ khác như ket-noi, chungta, nơi có đông đảo lượng mem thường xuyên download tài liệu

Các bạn cũng có thể tìm trên các group như, tải chung tài liệu, download 123doc.org .v.v. hoặc gõ #123doc vào facebook để tìm kiếm mới nhất .v.v

Chúc các bạn có được các tài liệu như ý, và cùng chung tay vì một cộng đồng chia sẻ tài liệu tốt nhất có thể. Thay vì mất công tìm kiếm, hãy chung lại cho cùng nhu cầu và tiết kiệm. Đồng thời các bạn sẽ có cơ hội trao đổi và giao lưu những tài liệu chất lượng hơn, rẻ hơn.
Cuối cùng: Nếu bạn cần phần text hoặc cần down tài liệu gì, cứ comment để lại email phía dưới, nếu có thể down được hoặc tài khoản của mình đợt cần còn money mình sẽ giúp. 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);