Getlink violet.vn, doc.edu.vn ,tailieu.vn những điều nên và không nên

Getlink violet.vn, doc.edu.vn ,tailieu.vn những điều nên và không nên chia sẻ và hỗ trợ các bạn những cách thức download tài liệu trên trang này với chi phí hợp lý.

Getlink violet.vn, doc.edu.vn ,tailieu.vn những điều nên và không nên
Getlink violet.vn, doc.edu.vn ,tailieu.vn những điều nên và không nên

 Ở nước ta các trang chia sẻ tài liệu và hosting ngày càng chuyên nghiệp, hình thức thanh toán dễ dàng, nguồn tài liệu phong phú và chất lượng. Chính vì thế mà các bạn dễ dàng tìm được nhiều nguồn tài liệu ở những trang thu phí. Đây là công sức của các anh chị làm ra các site này, rất mất công duy trì đội ngũ và trả lương nhân viên.

Thông thường các bạn thường tìm các từ như getlink doko.vn, doc.edu.vn ,tailieu.vn…để nhờ cách hướng dẫn hoặc các tool. Thường thì bạn cũng phải biết chút thủ thuật để down trên các trang đấy. Nhưng nhược điểm là máy nặng, dễ dinh virus, file down về phải convert và soát lại .v.v. Tại sao bạn không thử tìm cách trả tiền nhưng rẻ hơn?

1- Hãy cùng mua lấy 1 tài khoản vip, giá cả rất rẻ, các trang thường bán từ 200-500k/năm. Chia nhau 3 bạn thì tính ra có hơn 100k/ bạn. Vô cùng dễ dàng, nếu bạn cần tải trên 3 trang thì cũng chỉ hết 300k/ năm. Số tiền bằng một, hai  buổi đi dạy thêm hiện nay. Nếu bạn cần với số lượng ít, Vào các group., các diễn đàn để nhờ các mạnh thường quân giúp đỡ. Đây là những người thường có tài khoản rồi, họ không dùng hết. ví dụ như bạn này:

 

2- Vào các group Facebook của trường và lớp để lập các nhóm góp tiền hoặc share tài liệu. Đây là cách mình thấy các bạn hay làm nhất hiện nay. Chi phí thấp, mỗi bạn thậm chí tốn chỉ vài chục k mà được rất nhiều tài liệu hay.

3-Upload và chia sẻ tài liệu, tich lũy điểm, hãy làm như mình nhé, tài khoản down trên violet.vn thoải mái nhờ chia sẻ. Hãy nhớ- cho đi là nhận lại. Các trang luôn công bằng với những người đóng góp

 

Cuối cùng comment để nhận được hỗ trợ nếu bạn cần trong khả năng của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);