Hướng dẫn chọn mua Xe tải nhỏ chở hàng

Hướng dẫn chọn mua Xe tải nhỏ chở hàng.Xe tải nhỏ chở hàng có lẽ là sự quan tâm hàng đầu hiện nay. Bởi lẽ nhu cầu chuyên chở hàng hóa trong nội thành càng tăng lên. Không chỉ có những hộ kinh doanh nhỏ lẻ, mà cả những công ty lớn cũng sử dụng. Sự tiện lợi, linh hoạt của xe tải nhỏ chở hàng mang lại hiệu quả cao.

Hướng dẫn chọn mua Xe tải nhỏ chở hàng
Hướng dẫn chọn mua Xe tải nhỏ chở hàng

Phân tích cách chon mua xe tải

Theo mình thì bạn nên đặt các câu hỏi như : nhu cầu chở hàng của bạn có cao không ? và mỗi lần chở thì bao nhiêu kg ? Bạn có thể xem phân tích :
1/ nếu chở ít khoảng # 500kg / mỗi lần : nên mua xe 7 chỗ như : SUZUKI cary van, hoặc Daihatsu City Van chạy lướt cho rẻ, xe đó do có thể xếp 2 băng cuối chở hàng mà ko bị CSGT thổi. Cái lợi của 7 chỗ là ko hết đời , không bị cấm đường, không bị giới hạn giờ cấm khi vào nội ô, lại còn chở 7 người khi cần thiết nữa.
2/ nếu quyết mua tải nhỏ thì theo mình , bạn nên chọn SYM t880 của SYM VN, tầm 170t, nhưng là mới 100% và BH nên yên tâm, có thể trả góp thoải mái…..

Các yếu tố khác

– Bạn kinh doanh một vài mặt hàng cố định thì việc lựa chọn mua xe tải chở hàng với kích thước thùng phù hợp cũng khá dễ dàng. Nhưng khi bạn sản xuất, kinh doanh các mặt hàng có kích thước thay đổi theo từng đơn hàng, kích thước thùng xe là điều bạn nên quan tâm đến

– Khi quyết định mua xe tải, điều bạn cần đầu tiên đó là nguồn vốn. Thị trường xe tải hiện giờ có rất nhiều hãng xe tải giá rẻ đến từ Trung Quốc, giúp bạn không cần phải bỏ ra một số tiền quá cao mà vẫn sở hữu được một chiếc xe tải chở hàng.

– Khi bạn là chủ một chiếc xe tải chở hàng, chắc chắn ràng bạn sẽ là người đóng tất cả các khoản phí theo quy định để xe được lăn bánh. Ngoài các khoản phí bắt buộc như phí đăng kiểm, phí đường bộ, bảo hiểm… bạn còn phải thanh toán thêm rất nhiều khoản phí phát sinh ngày một tăng khác như phí cầu đường, bến bãi, phí “bôi trơn”… Đó là chưa kể đến các chi phí bảo dưỡng và khấu hao giá trị xe trong quá trình sử dụng xe tải để chở hàng.

Đặc trưng nổi bật của xe tải loại nhỏ

Xe tải nhỏ là xe tải có tải trọng dưới 6 tấn, thông thường giao động trong khoảng từ 1.5 – 3.5 tấn. Ưu điểm nổi bật của những dòng xe tải này là rất thích hợp trong việc di chuyển trong thành phố, đường nông thôn, thị xã,… mà không bị cấm hay rơi vào tình trạng kẹt xe.

Xe tải nhỏ có giá thành phải chăng, hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng. Căn cứ vào nhu cầu công việc, khách hàng có thể đóng nhiều loại thùng khác nhau như thùng bạt, thùng kín, thùng đông lạnh, thùng lửng,…


Hình minh họa: Nên mua xe tải loại nhỏ nào phục vụ cho gia đình và cho dịch vụ là thắc mắc của rất nhiều người

Những điều cần lưu ý khi mua xe tải nhỏ

Thực tế việc mua xe tải nhỏ có vẻ đơn giản, nhưng không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Bởi việc mua xe phải thực sự phù hợp thì mới có thể mang lại giá trị sử dụng tối ưu. Một số lưu ý bạn có thể tham khảo cho việc tìm hiểu mua xe tải nhỏ:

Trả lời mục đích mua xe của bạn là gì?

Trước khi trả lời nên mua xe tải loại nhỏ nào phục vụ cho gia đình và chở dịch vụ, bạn cần phải tìm được câu trả lời cho chính bản thân mình là mua xe với mục đích gì. Bạn đang có nhu cầu chở loại hàng hóa nào, chở hàng hóa ở đâu, nông thôn hay đô thị? Bạn phải biết được quãng đường mình di chuyển mỗi ngày có nhiều không.?

Tùy thuộc vào từng loại hàng hóa, mà bạn có thể lựa chọn loại xe tải nhỏ phù hợp với nhu cầu vận chuyển. Ví dụ như xe tải thùng bạt, thùng lửng thì có thể chở hàng cồng kềnh, dễ bốc xếp. Trong khi đó, xe tải nhỏ thùng đông lạnh,thùng kín chuyên chở những mặt hàng như thực phẩm, thuốc men, cần tránh nắng mưa.


Hình minh họa: Xe tải nhỏ Hyundai được nhiều người ưa chuộng

Xác định tải trọng xe tải nhỏ bao nhiêu là đủ?

Chọn tải trọng cho xe tải khi mua là điều rất quan trọng. Việc lựa chọn tải trọng cần có sự phù hợp để tránh lãng phí, mang lại hiệu quả kinh doanh tốt. Nếu chọn tải trọng thiếu sẽ làm mất thời gian di chuyển nhiều, tăng nhân công, tốn kém nhiên liệu. Do đó, trước khi mua xe, bạn cần phải xác định được bạn cần chở bao nhiêu hàng hóa, khối lượng hàng chở là bao nhiêu, đi trên quãng đường thường xuyên thế nào,…

Biết được khả năng tài chính của mình ở đâu?

Bạn cần phải xác định được khả năng tài chính của bạn đang ở mức nào để trả lời cho câu hỏi nên mua xe tải loại nhỏ nào phục vụ cho gia đình và chở dịch vụ. Nếu khả năng tài chính có hạn,bạn có thể tham khảo những chiếc xe tải nhỏ lắp ráp đến từ các thương hiệu phổ thông. Còn khả năng tài chính vững, bạn có thể chọn lựa những hãng xe tải uy tín hơn như Nhật Bản, Hàn Quốc.


Hình minh họa: Xe tải Hino nhỏ được đánh giá cao hiện nay

Những loại xe tải loại nhỏ phục vụ cho gia đình và chở dịch vụ?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại xe tải nhỏ đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Việc nên mua xe tải loại nhỏ nào phục vụ cho gia đình và chở dịch vụ được nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này, người sử dụng có thể căn cứ vào những yếu tố liên quan cơ bản kể trên để chọn mua xe sao cho phù hợp với nhu cầu. Những hãng xe tải nhỏ đến NHật Bản, Hàn Quốc,… rất đáng để khách hàng đặt niềm tin. Có thể kể đến những loại xe tải nhỏ Isuzu, xe tải nhỏ Hino, xe tải nhỏ Kia, xe tải nhỏ Hyundai,… Đây được xem là những hãng xe uy tín hàng đầu trên thế giới.

Nếu điều kiện tài chính vững mạnh, bạn có thể tham khảo và chọn mua bán xe tải cũ đặc biệt là xe tải nhỏ mới. Trong trường hợp điều kiện kinh tế vẫn còn hạn hẹp, bạn có thể nghĩ đến giải pháp mua xe tải nhỏ cũ.


Hình minh họa: Mua xe tải Kia cũ nhỏ được nhiều người lựa chọn

Hiện nay xe tải nhỏ cũ đã qua sử dụng hiệu Hyundai, Isuzu, Kia, Hino,… rất đáng tin tưởng. Bởi những loại xe này dù là xe cũ nhưng xuất xứ từ những thương hiệu uy tín, có tuổi họ hoạt động cao, bền bỉ với thời gian, tiết kiệm nhiên liệu. Xe trong quá trình sử dụng mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và an toàn cho người sử dụng.

Nhiều người thay vì mua xe tải nhỏ mới đã chọn mua xe tải cũ để tiết kiệm chi phí. Mặt khác, nhiều cá nhân có nhu cầu mua xe tải nhỏ phục vụ cho gia đình và chở dịch vụ ở khu vực nông thôn, thị xã rất ưa chuộng mua xe tải cũ đã qua sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Hướng dẫn chọn mua Xe tải nhỏ chở hàng

  1. Pingback: Buy Guns Online

  2. Pingback: บุญมี สล็อต

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);