Kỉ niệm kì thi công chức thuế 2016 (2017)- chào tạm biệt và hẹn gặp lại

Kỉ niệm kì thi công chức thuế 2016 (2017)- chào tạm biệt và hẹn gặp lại. Xin được post lại những tâm sự ở đây như là một lời cảm ơn, một khoảng khắc lưu lại trong cuộc sống của chúng ta

#Chuyện_nửa_đêm

Thi xong rồi, nay nhiều bạn nhắn tin cảm ơn. Vui phết.

Tôi hơi dốt khoản lập trình cơ cũng máu me code kiếc tí. Chơi với 1 anh già sinh năm 80 (tôi 88). Chịu khó nghiên cứu code web để chia sẻ cho đàn em thơ, còn teamview free hỗ trợ.

Trong group của chúng ta thì già có anh Hoàng chị Lan Hương (Hoa Bỉ Ngạn ), thầy Tâm Hồ … trẻ hơn tôi thì có Hải Hiền, Dung Phan, Ngọc Hải , ..v.v ngang ngang hình như là Trịnh Duy Phong ( p/s lần nữa: nhầm nay ms biết 83 )…

Chúc sức khỏe tất cả mọi người, những người cùng nhau đóng góp tạo lên 1 cộng đồng mạnh. Dù ở group này hay group kia, chúng ta đã phá bỏ sợi dây kim tiền bạc bẽo. Định hình lại tình bạn và sự tương trợ. Hãy cứ giúp người đi rồi trời sẽ giúp bạn. Ngạn ngữ Mỹ- nghe hư hư thực thực .. nhưng chúng ta đã làm cho không thực thực mà hư.

Hi vọng cuộc đời sẽ nở hoa và tốt đẹp hơn với những người còn đang khó khăn và thăng hoa với những người đang thành đạt!?

p/s: do có nhiều bạn comment nên cũng tràn cảm xúc xin phép tâm sự thêm:

mọi thứ có tính chất giai đoạn, mọi cuộc đời đều có lúc này lúc kia. Thật buồn khi phải xa nhiều bạn ở đây sau cuộc thi này. Tôi cũng không biết sau này đời mình có phốt phiếc gì để các bạn phải buồn vì một thời tôi cũng đã được gọi là tôn tốt vs nhiều người. Hay các bạn khác cũng thế.

Anyway, dù sao đi nữa thì thế là đủ rồi, có những phút giây vui vẻ, thật sự cảm thấy trân trọng nhau cũng khiến tôi thật sự thấy hạnh phúc. Nếu các bạn còn khó khăn, cũng đừng ngại inbox cho tôi và mọi người trong group nhé. hi vọng chúng ta sẽ tìm thấy những điều tích cực và lưu giữ những ấn tượng tốt về nhau!

Các tâm sự và tin nhắn gửi

e chào anh. hi. thật sự là e hơi xấu tính xíu, e định đợi khi có kết quả thi rồi e mới nói lời cảm ơn anh. hi, nhưng giờ e đã nghĩ lại rôi, dù kết quả có thế nào thì e cũng phải cảm ơn anh nhiều lắm, nhờ nhung chia se cua anh mà e biết đươc rất nhiều kiến thức. vì e ở tỉnh xa nên ko đi ôn thi được ở hà nội hay sài gòn, nhờ anh mà e biết được cách giải bài tập thuế, hôm thi vừa rồi e nhìn bài tập mà mừng hết sức vì những dạng bài đó e đã giải trên trang web của a và nhờ các bạn trao đổi trên trang fb của a mà e hiểu thêm bài làm và cách làm bài. thật sự nếu ko có anh thì những bạn ở tỉnh xa như e mà ko đi ôn thi thuế, thì khó mà giải được bài tập a ah, vì ko biết được dạng bài tập và tìm nguồn từ đâu cho chính xác, nên e cảm ơn nhiều lắm , hi. hồi lúc e còn đang ôn thi, cứ nghĩ trong đầu là thi xong sẽ liên lạc với anh. rồi muốn được gửi quà tặng anh nữa kia,hi, và nếu anh có dịp nào vào Quy Nhơn chơi thì liên lạc e, e sẽ mời a về nhà e^^ đãi a một bữa. mặc dù chưa gặp được a ở ngoài , chưa nói chuyện cùng a. nhưng qua những lần chia sẻ trên mạng của anh. hay là những câu chuyện a kể mà tự nhiên giờ cảm giác như thân quen với e lắm, kiểu như người thân a ah, hehe. Quý a lắm mà ko biết nói sao cho hết, mong một lần gặp a để được cảm ơn một lần

Nguyen Hoai Anh Thực sự thi xong rồi nhưng lúc nào cũng muốn lên đây chém gió lúc thì đăng bài lúc thì cmt bài mọi ng . Vào fb là phải vào nhóm xem có gì hot k ấy thành 1 thói quen rồi k biết mn có ai như m k

Minh Huynh Mặc dù ko biết thi đậu hay rớt nhưng thực lòng rất rất cám ơn các anh chị , các bạn, các em đã luôn chia sẽ, giải đáp thắc mắc. Rất cám ơn group, đặc biệt cám ơn anh Long đẹp trai tốt bụng.  Chúc mọi người luôn mạnh khoẻ và thành công trong cuộc sống ❤️?????

Minh Hải : Em thật lòng cảm ơn a Long và tất cả anh chị trong nhóm đã hoạt động cùng anh. Em ngưỡng mộ hành động nhiệt tình giúp đỡ của anh chị những ngày qua lắm ạ, nhiều khi thấy anh và các anh chị còn chăm chỉ và siêng hơn cả thí sinh. Dù không biết kết quả thi ntn, nhưng thật sự nhờ có nhóm do a và các ac thành lập mà em có được tự tin đi thi. Em chân thành cảm ơn và ngưỡng mộ ac vô cùng.
Chúc cho nhóm luôn hoạt động tốt và truyền nhiệt huyết cho nhiều bạn khác ạ.
Chúc anh chị thật thật nhiều sức khỏe, luôn tươi trẻ, cuộc sống thật hạnh phúc, công việc thành đạt và luôn đồng hành cùng chúng em nhé! ????
Thật lòng cảm ơn và mến mộ ac trong nhóm nhiều lắm ạ.

Ps: e ngại fb nên chỉ dám bày tỏ qua meo hjhj 

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Kỉ niệm kì thi công chức thuế 2016 (2017)- chào tạm biệt và hẹn gặp lại

  1. Pingback: ข่าวบอล

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);