Mẫu CV ứng tuyển vào MB (chính thống)

Mẫu CV ứng tuyển vào MB (chính thống) . Trong thơi gian tới mình sẽ sưu tầm các tin việc làm kế toán MB, liên quan đến các ngành kế toán và kiểm toàn vào ngân hàng Quân Đội 

 

– Cách 1: Nộp hồ sơ online bằng cách đăng ký user, sau đó nộp hồ sơ ngay tại website https://tuyendung.mbbank.com.vn

– Cách 2: Nộp CV theo mẫu tới hòm thư hr.contact@mbbank.com.vn
Tải mẫu hồ sơ tại đây: Tải về
Mã vị trí: KHCN (Khách hàng cá nhân), SME (Doanh nghiệp nhỏ và vừa), GDV (Giao dịch viên); CVTV (Chuyên viên tư vấn), HTR (CV Hỗ trợ)
Mã địa điểm: Ghi khu vực muốn ứng tuyển
Tiêu đề email ghi: Ung tuyen vi tri_Khu vuc

Cách viết mẫu CV ngân hàng MB bank ghi điểm với nhà tuyển dụng

Khi cung cấp những nội dung cơ bản trong mẫu CV ngân hàng MB bank, ứng viên phải cung cấp những thông tin trung thực và đầy đủ. Làm nổi bật điểm mạnh của bản thân, nêu những kinh nghiệm, kỹ năng liên quan đến ngành ngân hàng sẽ giúp bạn có lợi thế hơn so với đối thủ.

Thông tin cá nhân

Điều đầu tiên không thể thiếu trong CV đấy chính là thông tin cá nhân của bạn. Thông tin cá nhân phải đầy đủ họ và tên, địa chỉ email, số điện thoại, nơi ở, link mạng xã hội cá nhân… Ở đây bạn nên cung cấp địa chỉ email chuyên nghiệp, giúp nhà tuyển dụng ngân hàng MB bank dễ dàng tìm thấy thông tin của bạn. Địa chỉ email chuyên nghiệp có công thứ họ tên + ngày sinh của bạn, tránh cung cấp những địa chỉ email thiếu chuyên nghiệp, chứa teencode, sẽ mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng ngân hàng MB bank.

Vị trí ứng tuyển

Vị trí ứng tuyển sẽ giúp công ty MB bank dễ dàng đánh giá được bạn có phù hợp hay không. Cũng có thể trong một thời gian công ty sẽ tuyển dụng nhiều vị trí, nên việc ghi vị trí ứng tuyển sẽ giúp nhà tuyển dụng có thể sàng lọc tốt hơn. Việc này cũng sẽ giúp bạn được đánh giá là có đầu tư và nghiêm túc với công việc.

 Mục tiêu nghề nghiệp

Phần này sẽ giúp nhà tuyển dụng ngân hàng MB bank đánh giá được bạn có phù hợp với định hướng công ty hay không. Bạn nên chia làm mục tiêu dài hạn và mục tiêu ngắn hạn, nên nêu những  mục tiêu cụ thể, tránh xa rời thực tế.

Viết CV ngân hàng MB bank ghi điểm với nhà tuyển dụng
Viết CV ngân hàng MB bank ghi điểm với nhà tuyển dụng

Ở phần mục tiêu ngắn hạn, bạn nên nêu những mong muốn học hỏi và phát triển ở môi trường ngân hàng MB bank. Bật mí là bạn hãy khai thác nó ở bản mô tả công việc, hãy dựa vào đấy để có những mục tiêu phù hợp với định hướng phát triển của công ty. Còn ở mục tiêu dài hạn, bạn có thể aim những vị trí cao hơn, nhưng phải thực sự phù hợp với năng lực bản thân, nếu không sẽ bị đánh giá là viển vông, thiếu trung thực.

Một bí quyết nữa ở phần mục tiêu nghề nghiệp, đấy là bạn hãy có một mong muốn được gắn bó lâu dài với công ty. Vì các công ty luôn ưu tiên những nhân sự có thể đồng hành ổn định và lâu dài, nếu như thêm mục này vào, chắc chắn bạn sẽ được nhà tuyển dụng ngân hàng MB bank ưu ái hơn đấy.

Trình độ học vấn

Ngân hàng MB bank là công ty thuộc khối ngành ngân hàng, tuy nhiên, các sinh viên của các trường đại học khác vẫn có cơ hội apply, nếu như chứng minh được năng lực bản thân là phù hợp.

Ngân hàng MB bank
Ngân hàng MB bank

Ở đây bạn chỉ cần trình bày đầy đủ các thông tin về trường Đại học, chuyên ngành theo học và xếp loại học tập của bạn, tránh liệt kê quá trình học tập tại Tiểu học, THCS, THPT. Ngoài ra, nếu có các chứng chỉ, thành tích ở Đại học thì đừng ngần ngại đưa vào nhé, điều đấy rất có ích cho những bạn sinh viên mới ra trường, chưa có nhiều thế mạnh trong kinh nghiệm làm việc.

 Kinh nghiệm làm việc

Đây là mục quan trọng nhất giúp bạn có thể “tán đổ” nhà tuyển dụng. Hãy sắp xếp các kinh nghiệm làm việc từ gần đây nhất lên đầu, để ngân hàng MB bank có thể đánh giá được các công việc gần đây có liên quan đến vị trí mà bạn đang ứng tuyển hay không.

Quan trọng hơn, bạn chỉ nên đưa những công việc phù hợp, tránh đưa những công việc đã làm trong quá khứ không liên quan đến vị trí đang ứng tuyển như nhân viên phục vụ, shipper,…

Viết CV kinh nghiệm làm việc ứng tuyển ngân hàng MB bank
Viết CV kinh nghiệm  làm việc ngân hàng MB bank

Thêm vào đấy, bạn cần nêu cụ thể thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc công việc, lý do thôi việc, điều này giúp nhà tuyển dụng đánh giá những kinh nghiệm của bạn có đủ và phù hợp cho vị trí hiện tại không. Còn nếu bạn là sinh viên mới ra trường, kinh nghiệm làm việc còn hạn chế, bạn nên đưa các công việc part-time liên quan đến vị trí ứng tuyển, hoặc những vị trí intern ở các công ty cũ, ngân hàng MB bank cũng rất đánh giá cao điều này

Các kỹ năng cần có trong công việc

Điều gì sẽ giúp nhà tuyển dụng ngân hàng MB bank có thể đánh giá được khi bạn và đối thủ  có kinh nghiệm làm việc như nhau? Đó chính là phần kỹ năng, kỹ năng của bản thân sẽ giúp bạn nổi bật hơn khi nó thực sự phù hợp với những yêu cầu mà vị trí bạn đang ứng tuyển tuyển chọn.

Ở phần này bạn cần chú trọng vào các kỹ năng liên quan đến công việc ngân hàng như kỹ năng giao tiếp, đàm phán, khả năng sử dụng tin học văn phòng, sự chăm chỉ, nhiệt huyết đối với công việc, khả năng thuyết trình, teamwork,…

Kỹ năng cần có khi viết CV xin việc ngân hàng MB bank
Kỹ năng cần có khi viết CV xin việc ngân hàng MB bank

Bạn cần phải đánh giá trung thực các kỹ năng của mình theo thang điểm 10, tránh đưa những kỹ năng không liên quan đến vị trí làm việc nhé.

Sở thích cá nhân

Mục này trông có vẻ thừa thãi nhưng thực sự có ích đấy nhé. Những sở thích cá nhân của bạn cũng phần nào nêu lên được cá tính và con người của bạn.

Hãy lựa chọn những sở thích của mình phù hợp với đặc thù công việc ngân hàng để biến nó thành điểm mạnh, ví dụ như sở thích đọc sách, nghiên cứu, thích giao tiếp mở rộng các mối quan hệ,… chắc chắn bản CV ứng tuyển ngân hàng MB bank của bạn sẽ nổi bật hơn đối thủ đấy.

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Mẫu CV ứng tuyển vào MB (chính thống)

  1. Pingback: MSN

  2. Pingback: Library

  3. Pingback: browse around these guys

  4. Pingback: buy powder cocaine online

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);