Cơ chế làm đẹp bằng Vi kim tảo biển có tốt không?

Cơ chế làm đẹp bằng Vi kim tảo biển có tốt không? vi kim tảo biển nhưng không bong da?. LÀm đẹp da bằng vi kim tảo biển có tốt không?
Vì sao lại liệu trình trị thâm mụn bằng vi kim tảo biển lại được ưa chuộng? Vi kim tảo biển có gây bong da hay không?

Cơ chế làm đẹp bằng Vi kim tảo biển có tốt không?
Cơ chế làm đẹp bằng Vi kim tảo biển có tốt không?

Vi kim tảo biển là gì, xuất phát từ đâu?

Tảo biển, hay còn gọi là  Rong biển tiếng Anh là Seaweed hay còn gọi là tảo bẹ là những loài thực vật sinh sống ở biển, thuộc nhóm tảo biển. Rong biển có thế sống ở cả hai môi trường nước mặn và nước lợ. Chúng mọc trên các rạn san hô hoặc trên các vách đá, hoặc có thể mọc dưới tầng nước sâu với điều kiện có ánh sáng mặt trời chiếu tới để quang hợp.

Rong biển đã dần trở nên phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Rong biển là thức ăn rất giàu dưỡng chất. Trong các phương pháp dưỡng sinh của nhiều dân tộc trên thế giới, rong biển được coi là thức ăn tạo sự dẻo dai, khỏe mạnh về thể chất và tinh thần cho con người.được người xưa biết đến như 1 loại sinh vật làm mát, chứa collagen và làm đẹp da. Nhất là phụ nữ Nhật Bản, Hàn Quốc đã áp dụng giải pháp làm đẹp bằng tảo biển từ rất lâu. Bột tảo biển tác dụng thẩm thấu sâu vào trong da, tương trợ hấp thụ tốt những sản phẩm chăm sóc da khác, tăng khả năng sinh sản collagen, estatin và tái sinh da. Thêm vào đấy là tác dụng loại bỏ các vết sừng và tế bào chết trên da nhẹ nhàng, không bào mòn da.

Vi kim tảo biển có thật sự tốt?

Dưới kính hiển vi, bạn sẽ thấy được da của bạn chứa rât nhiều vi khuẩn, dầu mỡ, chất nhờn, những chất độc hại khác dạng vi hạt nhỏ nằm trên mặt và dưới nang lông. Thay da vi kim tảo biển là 1 bước ngoặt nhằm đưa dưỡng chất tảo biển thẩm thấu hơn hàng nghìn lần so với thông thường.

Tiến trình vi kim tảo biển

Phương pháp vi kim tảo biển chế tảo biển thành những hạt siêu mịn. Chúng có độ cứng và tác động 1 lực ma sát, thâm nhập sâu vào lỗ chân lông, nang lông. Từ đó đẩy chất bẩn, độc tố gây hại, kim loại nặng như chì, thủy ngân, kim loại nặng khác ra khỏi làn da của bạn. Tức thì vi kim tảo biển sẽ thâm nhập dễ dàng vào lỗ chân lông, lấy đi mụn đầu đen, mụn cám, mụn đầu trắng, lưu dẫn bạch huyết tốt, ức chế sự nhân lên của cebocyte, điều chỉnh sản xuất tuyến bã nhờn, chống viêm da, lấy đi cồi mụn và làm sạch da mụn nhanh.

Sau đó, những thương tổn vi điểm giả vì vi kim tảo biển tạo ra sẽ kích thích tín hiệu tới não bộ. Não bộ nhận được tín hiệu và sản sinh ra collagen, estatin cộng với tinh chất tảo được đưa vào da. Từ đó loại bỏ các cồi mụn, bã nhờn và vi khuẩn gây mụn giúp thông thoáng và se khít lỗ chân lông. Collagen và Elastin được thúc đẩy sản sinh mau chóng giúp làm đầy các vết thương và tăng nhanh độ đàn hồi.

Không chỉ có tác dụng tức thì lúc đấy, quy trình chữa trị thâm mụn bằng vi kim tảo biển còn ức chế sự tăng trưởng của mụn, làm dịu da. Và chống lại sự sản xuất huyết thanh tăng tuyến bã nhờn hình thành da viêm bởi vi khuẩn và virus.

Quy trình trị thâm mụn bằng vi kim tảo biển 

B1: Làm sạch da mặt (rửa sạch, Xingu hơi…)

B2: Trộn bột tảo chính hãng và dung dịch hoạt hóa

B3: Tiến hành Vi kim tảo biển. Massage tác động lên hệ bạch huyết, tạo năng lượng nhiệt kích thích hệ tuần hoàn vận động

B4: Bôi tế bào gốc/Đắp mặt nạ/Bôi kem chống nắng

B5: Chuyên gia chỉ dẫn phương pháp bạn chăm sóc da tại nhà, để vùng da chữa trị đạt được hiệu quả tốt nhất.

Ưu điểm của quy trình trị thâm mụn bằng vi kim tảo biển

– Dùng nguyên liệu trị liệu tự nhiên, không hóa chất.

– Điều trị diện rộng, phù hợp đối với làn da nhiều hư tổn.

– Thích hợp với tất cả loại da.

– Làm se khít lỗ chân lông, thông thoáng, sạch bụi bẩn.

– Trị thâm mụn tận gốc, an toàn.

– Tăng độ đàn hồi cho da, chống chảy xệ

– Không cần nghỉ dưỡng, không tác dụng phụ.

– Tăng cường khả năng miễn nhiễm cho da.

– Không làm tổn thương lớp hạ bì da.

 

Đây phương pháp từ Hàn Quốc nên đã được chứng minh là ok. Nhưng làm ở đâu tốt hiện vẫn chưa rõ. Tuy phương pháp vi kim tảo biển rất an toàn. Nhưng nó sẽ gây hại trường hợp bạn làm ở những cơ sở không uy tín. – Chuyên môn, tay nghề của nhân viên không cao, tảo biển sử dụng hàng giả sẽ trực tiếp phá hoại làn da của bạn. trường hợp da thương tổn sâu thì càng khó chữa.

– Kéo dài thời gian chữa trị mà không có kết quả.

– Trường hợp không điều trị kịp thời, càng để lâu sẽ càng khó điều trị. Từ đó da bị nhão ra, chảy xệ nghiêm trọng.

Review về vi kim tảo biển, trả lời thắc mắc:

🍄 Tại sao sau khi thực hiện vikim tảo biển da bị đỏ?
👉 Vì khi vi kim các sợi silic khích thích làm tăng lưu lượng huyết nhằm cung cấp đủ lượng Oxy và dinh dưỡng cho tế bào vì thế lưu lượng máu phải tăng. Tuy nhiên sau một thời gian lưu lượng máu bình ổn trở lại hiện tượng đỏ da sẽ biến mất.
🍄Tại sao sau khi thực hiện vikim tảo biển da lại hơi xỉn màu?
👉Bởi vì số lượng da chết được đào thải tăng lên trên bề mặt và các tế bào chết thường có ánh màu tối. Sau 3-5 ngày khi các tế bào chết bong hết màu da sẽ trở lại bình thường và sẽ sáng đẹp hơn!
🍄Tại sao sao da khô và có hiện tượng ngứa?
👉 Vi kim tảo là quá trình rút ngắn chu kỳ tai tao da nên có hiện tượng mất nước ở tầng biểu bì dẫn tới da khô và gây ra cảm giác ngứa. Điều này đặc biệt rễ xẩy ra với người da dễ dị ứng hoặc gặp vấn đề đối với hệ tuần hoàn.
Nếu có thể hãy cố chịu đựng da sẽ hết ngứa sau 3-4 ngày, trong trường hợp ngứa quá có thể sử dụng thuốc dị ứng uống Zỷtec, hoặc bôi thuốc myzima, hiện tượng này sẽ nhanh biến mất. Hoặc có thể bôi kem derema giảm ngứa và giúp da sáng hơn.
🍄Tại sao sau khi thực hiện vi kim tảo da có hiện tượng bong da?
👉 Vì lớp đáy của tần biểu bì các tế bào mới được sinh ra, đẩy các tế bào chết lên trên và các tế bào da chết bị bong tróc lên gây ra hiện tượng bong da. Đây là hiện tượng hoàn toàn tự nhiên.
Chú Ý: Đối với da bị lão hóa nặng, da quá mỏng hoặc với người có cơ địa đặc biệt thì có thể không xuất hiện da chết hoặc bong rất ít. Sau khi thực hiện 2-3 lần thì hiện tượng da chết bị bong bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả rõ rệt.
🍄Liệu da có bị nám sau vikim tảo biển không?
👉 Câu trả lời là không nếu chuyên viên làm đúng kỹ thuật và khách hàng thực hiện đúng các lưu ý khi chăm sóc da tại nhà.
1 : dùng tbg trị liệu 2-3 h/1 lần
2: dùng serum và kem dưỡng theo đúng hd của spa
3: bôi kem chống nắng tbg , vật lí ngay sau khi làm và ngày bôi 2-4 lần tuỳ chỉ số và bôi kem chống nắng ngay cả khi ở trong nhà.
🍄Sau khi thực hiện có xuất hiện các vết giống mụn gạo không?
👉 Đây là hiện tượng đào thải độc tố dưới da gây ra rất bình thường. Hiện tượng này sẽ tự động biến mất sau vài tuần. Có thể dùng tbg trị mụn bôi nhé các bạn
🍄Sau khi thực hiện da có lên nhiều mụn hơn không?
👉 Điều này là không đối với các da không có mụn và mụn ẩn, da không bị nhiễm độc tố . Với các tình trạng da mụn và có mụn ẩn , da nhiễm độc tố thì sau khi vikim sẽ đẩy nhanh quá trình khô cồi mụn và đẩy mụn lên bề mặt để bạn dễ lấy nhân mụn và làm sạch mụn trên bề mặt, đào thải độc tố dưới da. Hiện tượng này sẽ giảm khi bạn làm các lần tiếp theo.
🍄Lưu ý: khi thực hiện phương pháp vi kim tảo biển với các da:
🌝Mỏng yếu, dãn mao mạch. ( cần dưỡng và phục hồi da trước khi vi kim)
🌝Da nhiễm corticoid.( lưu ý khách hàng sau khi vi kim da sẽ đẩy độc tố lên bề mặt da gây hiện tượng mụn)
🌝Da mụn viêm, mủ. ( phải trị hết viêm khi bị mụn viêm , mủ và lấy hết nhân mụn già rồi mới vi kim)
Cần thăm khám và soi da trước khi quyết định làm, để mỗi loại da có cách chăm sóc và trị liệu phù hợp.
🍄 Tại sao sau khi vi kim xong ngày hôm sau ấn nhẹ trên da vẫn có hiện tượng châm chích, sẽ hết sau bao lâu?
👉🏻 Hiện tượng này sẽ hết sau 36 tiếng.
🍄 Tại sao khi vi kim xong không lên dùng nước muối 0,9 để vệ sinh mặt?
👉🏻 Tại vì đối với 1 số da khi rửa nc muối sẽ có hiện tượng nóng bừng mặt, da đỏ thêm và khi ra nắng dễ dẫn đến hiện tượng tăng sắc tố da.( tốt nhất lên dùng nước cất mua tại hiệu thuốc để vệ sinh mặt).

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Cơ chế làm đẹp bằng Vi kim tảo biển có tốt không?

  1. Pingback: Prep online order

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);