Tổng hợp những câu chúc sếp năm mới hay nhất

Tổng hợp những câu chúc sếp năm mới hay nhấtSếp là người rất quan trọng trong công việc đối với bạn. Mỗi dịp Tết đến, bạn muốn đến nhà sếp chúc Tết đồng thời cũng muốn giúp cơ hội thăng tiến hơn trong công việc, cân nhắc nhiều hơn.Lời chúc sếp hay ý nghĩa, Lời chúc sếp năm mới 2021, Lời chúc năm mới cho sếp và đồng nghiệp, Lời chúc sếp hay, Lời chúc sếp năm mới 2022, Lời chúc sếp thành công, sếp, chúc tết nhân viên, Lời chúc Tết cấp trên Sau đây, tổng hợp những câu chúc sếp năm mới hay nhất cho Kỷ Hợi 2019 sẽ giúp bạn gửi tới người sếp đáng quý của mình vào dịp tết này nhé.

Tổng hợp những câu chúc sếp năm mới hay nhất

Những câu chúc đơn giản:

1.  Anh có khả năng dẫn dắt của một người lãnh đạo tài ba và khả năng chỉ huy của một ông chủ đầy năng lực. Làm việc với anh là một điều vô cùng tuyệt vời. Chúc anh năm mới vui vẻ và gặt hái nhiều thành công hơn nữa!

2. Sếp là nguồn sức mạnh của cả nhóm. Anh luôn mang đến cho chúng em động lực và sức mạnh để tiến bước và hoàn thành công việc đúng hạn. Chúng em rất biết ơn sự hỗ trợ của anh. Chúc anh năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!

3. Cảm ơn sếp đã thúc giục em làm những điều tuyệt vời mà em từng nghĩ chẳng bao giờ mình có thể làm được. Em hi vọng sẽ theo bước anh và có một ngày được gọi là “sếp”. Chúc mừng năm mới!

4. Thật tuyệt vì được làm việc cho một người am hiểu bí quyết trở thành một quản lý tốt, trở thành một người tốt. Anh là quản lý tuyệt vời nhất của em. Chúc anh và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

5. Sếp, anh đã cho em món quà tuyệt vời nhất vào năm ngoái. Anh cho em một công việc tốt để nuôi gia đình. Em sẽ mãi biết ơn anh vì điều đó. Em chúc anh và gia đình năm mới vạn sự như ý!
11. Chúng em thật may mắn vì có một trưởng nhóm như chị. Hi vọng thế giới sẽ ngày càng nhiều quản lý giống như chị để ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Chúng em chúc chị năm mới gặp nhiều may mắn, an khang thịnh vượng.

6. Em chưa từng gặp người nào tài ba và làm việc cần mẫn hơn anh. Em sẽ không bao giờ quên những lời khuyên quý giá anh dành cho em trong công việc và cuộc sống. Em chúc anh năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công!
7. Mong rằng Chúa sẽ ban cho anh sức mạnh để mang can đảm, sự thông thái và trí tuệ anh có bây giờ cho nhiều năm sau nữa. Chúc mừng năm mới!

8. Một năm mới đang đến, một lô thử thách mới mà chúng em phải đương đầu, nhưng chúng em không lo lắng vì đã có sếp rồi. Sếp là một lãnh đạo tài ba, và chúng em tin tưởng sếp. Chúng em chúc chị và gia đình năm mới mạnh khỏe, thành công phát đạt!

9. Em ngưỡng mộ cách mà sếp giải quyết vấn đề trong bộ phận chúng ta. Em không thể tưởng tượng sếp sẽ tuyệt vời ra sao khi làm một người cha trong gia đình. Em chúc anh năm mới mạnh khỏe và thành công hơn năm cũ!

10. Tâm huyết và nhiệt tình trong công việc của anh đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới, chúng em chúc anh và gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài!

11. Mong rằng Chúa sẽ ban cho anh sức mạnh để mang can đảm, sự thông thái và trí tuệ anh có bây giờ cho nhiều năm sau nữa. Chúc mừng năm mới!

12. Một năm mới đang đến, một lô thử thách mới mà chúng em phải đương đầu, nhưng chúng em không lo lắng vì đã có sếp rồi. Sếp là một lãnh đạo tài ba, và chúng em tin tưởng sếp. Chúng em chúc chị và gia đình năm mới mạnh khỏe, thành công phát đạt!

13. Em ngưỡng mộ cách mà sếp giải quyết vấn đề trong bộ phận chúng ta. Em không thể tưởng tượng sếp sẽ tuyệt vời ra sao khi làm một người cha trong gia đình. Em chúc anh năm mới mạnh khỏe và thành công hơn năm cũ!

14. Tâm huyết và nhiệt tình trong công việc của anh đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới, chúng em chúc anh và gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài!

Những câu chúc dạng thơ :

1. Tết Xuân chúc sếp đôi lời

Đại dương sức khỏe thảnh thơi an nhàn
Gia đình sung túc giàu sang
Làm an phát đạt thăng quan mỗi ngày.

2. Đông qua thuận lợi bình an
Tết đến lộc đỏ, lộc vàng bén chân
Buôn Đông, bán Bắc đều thông
Mùng 1 lại có quý nhân xông nhà
Đầu năm sung túc thuận hòa
Cuối năm rủng rỉnh đồng ra đồng vào
Thành công mỗi lúc thêm cao
Bạc vàng núi núi lại cao chất chồng.

3. Một năm hì hục làm ăn
Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân
Mừng ngày đông đã sang Xuân
Em kính sếp muôn phần bội thu.

4.Chúc mừng năm mới sếp nhà ta
Có mấy chút thơ đọc gọi là
Mừng cho sếp một năm mới
Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành
Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập
Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui
Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh
Buôn bán kinh doanh, lợi nhuận nhiều.

5. Anh tài lại gặp vận hên
Làm ăn tiến tới phất lên bất ngờ
Chúc người cầm lái xuôi đò
Tiến con thuyền đến bến bờ thành công.

6. Tưng bừng pháo nổ rượu say
Tưng bừng vui với những ngày bội thu
Chúc cho chí lớn được mùa
Đầu xuân chúc sếp sớm trưa yên bình!

Những Câu Chúc Tết Ý Nghĩa Tặng Sếp Dịp Năm Mới

Gửi tặng cấp trên những lời chúc năm mới ý nghĩa sẽ đem lại không khí làm việc vui vẻ trong ngày đầu tiên trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

1. Chúc sếp năm mới tiền vào như nước, lộc bổng ngập trời, thăng hoa cả trong công việc và cuộc sống.
2. Chúc sếp năm mới rạng rỡ công danh, tiền tài tấp nập, sức khỏe dồi dào, ào ào tiến tới.
3. Chúc vị thuyền trưởng của cơ quan ta năm mới tiếp tục giữ vững phong độ, đưa các thuyền viên tiến ra biển lớn của thành công.
4. Năm Nhâm Dần, chúc anh/chị vàng bạc đầy tủ, sum vầy hạnh phúc, lộc đến quanh năm, an khang thịnh vượng.
5. Tết đến xuân sang, chúc sếp an khang, tiền bạc rộn ràng, phú quý, giàu sang.
6. Năm Nhâm Dần, chúc sếp tiền vào bạc tỷ, lòng vui hoan hỉ, vạn sự như ý.

Những lời chúc ý nghĩa tặng cấp trên năm mới thể hiện sự trân trọng, hy vọng năm mới thành công. Ảnh: Lê Quân.

7. Chúc sếp luôn là người anh cả có tâm, có tầm, dẫn dắt mọi người chinh chục những thành công mới, thắng lợi mới.
8. Năm mới đến, Nhâm Dần về. Chúc sếp luôn trẻ, khỏe và an vui. Công danh thăng, tài lộc tiến. Gia đình vui vẻ, trọn đời an yên.
9. Cung chúc tân xuân người anh cả. Vững tay chèo lái cả con thuyền. Trẻ, khỏe, dẻo dai thêm may mắn. Cùng anh em đạt vạn thành công.
10. Chúc sếp năm Tý thu tiền tỷ, mọi sự hết ý, sự nghiệp mê ly.
11. Chúc sếp tân niên phát lộc, phát tài, phát xuân. Trong ngoài thuận lợi, mười phân vẹn mười.
12. Năm mới chúc anh/chị tài lộc cao chất chồng. Đường tình thuận lợi, thành công kéo đến.

Ngoài những lời chúc Tết hay và ý nghĩa thì bạn có thể dành sự quan tâm đến sếp của mình bằng việc mua, biếu, tặng họ những món quà ý nghĩa, thiết thực như tivitủ lạnhđồ gia dụngnồi chiên không dầu,… Hiện tại tất cả các sản phẩm này đang giảm giá 50% tại MediaMart trong chương trình “TẾT KHUYẾN MẠI LỚN”. Nếu có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 6788 để được tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình. 

 

Theo news.zing.vn

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Tổng hợp những câu chúc sếp năm mới hay nhất

  1. Pingback: https://vinacorp.vn/go_url.php?w=https://natureandscience.ca/

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);