Giới thiệu kẹo phòng the Cool Mint LISTERINE – có tác dụng như lời đồn không?

kẹo phòng the listerine . Giới thiệu kẹo phòng the Cool Mint LISTERINE – có tác dụng như lời đồn không?listerine kẹo✅Giới thiệu kẹo phòng the listerine hay ? Miếng ngậm thơm miệng Cool Mint LISTERINE ✅.Miếng ngậm thơm miệng thực chất là một hỗn hợp bao gồm nhiều thành phần khác nhau trong đó có cả tinh dầu của thảo dược và được cô kết thành dạng đặc, chia thành các miếng mỏng có thể tan ngay trong miệng khi sử dụng.

Giới thiệu kẹo phòng the Cool Mint LISTERINE
Giới thiệu kẹo phòng the Cool Mint LISTERINE

 Miếng ngậm thơm miệng LISTERINE  là gì?

Theo wikipedia. Listerine là một thương hiệu của sản phẩm nước súc miệng sát trùng. Nó được quảng bá với khẩu hiệu “Giết mầm bệnh gây hôi miệng”. Được đặt tên theo Joseph Lister, một người tiên phong trong phẫu thuật sát trùng, Listerine được Joseph Lawrence, một nhà hóa học ở St. Louis, Missouri phát triển năm 1879.

 Miếng ngậm thơm miệng LISTERINE là một sản phẩm trong các sản phẩm chăm sóc răng miệng đến từ LISTERINE. Miếng ngậm thơm miệng của LISTERINE có hiệu quả cao trong việc tiêu diệt các vi khuẩn có hại đối với răng miệng của chúng ta.

Tác dụng trên nghiên cứu khoa học

Theo những thử nghiệm được các nhà khoa học tiến hành thì miếng ngậm thơm miệng LISTERINE có tác dụng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn có trong vòm miệng – nguyên nhân chính gây nên mùi hôi trong hơi thở của chúng ta.

Bên cạnh đó, với thành phần tinh dầu thảo dược dễ bay hơi như bạc hà, quế.. sẽ khiến cho hơi thở của bạn sau khi sử dụng miếng ngậm thơm miệng Listerine trở nên thơm tho ngay cả khi bạn vừa sử dụng các thực phẩm nặng mùi, và việc giao tiếp với người khác không còn là nỗi ám ảnh của bạn nữa.

 Với miếng ngậm thơm miệng LISTERINE, giờ đây bạn không còn phải đắn đo mỗi khi trò chuyện với mọi người, nhờ vậy mà các mối quan hệ công việc, bạn bè và cả tình yêu của bạn cũng sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Rõ ràng là với chi phí bỏ ra không hề lớn mà thứ bạn nhận được từ việc sử dụng miếng ngậm thơm miệng LISTERINE là không thể đo đếm được, vậy thì bạn còn chờ đợi gì nữa mà không mua ngay cho mình một sản phẩm miếng ngậm thơm miệng của LISTERINE

Chỉ với 1 miếng LISTERINE Cool Mint mỏng nhỏ – tan ngay trong miệng – sẽ tạo cho bạn một cảm giác mát lạnh tức thì và cực kỳ sảng khoái!!! Miếng ngậm tan ngay trong miệng, vị hơi ngọt và the như kẹo nên rất dễ dùng. Dạng vỉ nhỏ gọn tiện lợi cho bạn để trong túi, ví và bạn có thể mang theo bất cứ khi nào. Sản phẩm cũng là “cứu tinh” cho những lúc bạn không tiện đánh răng, giúp bạn tránh được các bệnh về răng miệng như: chống sâu răng, loại bỏ thức ăn và trung hòa acid mảng bám.

Kẹo phòng the  LISTERINE Cool Mint có tốt không?

Được biết, đây là một loại kẹo ngậm đến từ nhà sản xuất Listerine – vốn nổi tiếng với sản phẩm nước súc miệng. Được quảng cáo là kẹo Cool Mint mỏng nhỏ – tan ngay trong miệng – tạo cảm giác mát lạnh tức thì và cực kỳ sảng khoái. Loại kẹo này giúp diệt sạch vi khuẩn có hại trong miệng, giúp hơi thở thơm tho. Kẹo được thiết kế dưới dạng vỉ nhỏ gọn tiện lợi để mang theo trong túi, ví. Đặc biệt, sản phẩm cũng là “cứu tinh” cho những lúc chị em không tiện đánh răng, tránh được các bệnh về răng miệng như: chống sâu răng, loại bỏ thức ăn và trung hòa acid mảng bám.

Loại kẹo này vốn được sản xuất bởi Listerine với công dụng thơm miệng, khử mùi hôi, nhưng về đến Việt Nam thì lại có thêm “công dụng” mới?

Tức là về cơ bản, loại kẹo ngậm này hoàn toàn không có chức năng gì liên quan tới “chuyện ấy” cả, thế nhưng không rõ từ đâu, các chị em lại tự sáng tạo ra thêm cho nó một chức năng mới – chức năng tăng khoái cảm chốn phòng the.

Có thể thấy dưới mỗi bài đăng bán kẹo là vô số những bình luận xôn xao của chị em về công dụng kỳ diệu của loại kẹo này. Những đánh giá “mê lắm”, “thích lắm”, “đặt ngay cho chồng”… càng khiến cho loại kẹo này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chính vì độ hot của loại kẹo này mà các shop online thi nhau hét giá mà vẫn cháy hàng.

Chị em rỉ tai nhau bí kíp tăng khoái cảm phòng the nhờ kẹo ngậm bạc hà, các shop online thi nhau hét giá.Chính vì “công dụng thần kỳ” đang làm chị em xôn xao đồn thổi mà các shop online luôn trong tình trạng cháy hàng.

Tuy nhiên, nhiều chị em lại cho biết mình đã thử và thấy lời đồn chỉ là lời đồn mà thôi. Hạnh Huyền (22 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Mình mua ở Circle K chưa đến 20 ngàn một hộp, ngậm chỉ để thơm miệng chứ chẳng có tác dụng gì”. Chị Thảo (27 tuổi, Hà Nội) thẳng thắn: “Không khéo các ông lạnh quá tụt cả lại chứ sung sướng gì”. Nhiều chị em cũng bày tỏ sự thất vọng khi công dụng của kẹo không được như mong đợi.

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Giới thiệu kẹo phòng the Cool Mint LISTERINE – có tác dụng như lời đồn không?

  1. Pingback: วิเคราะห์บอลวันนี้

  2. Pingback: เข้าเล่น pgzeed slot game

  3. Pingback: ข่าวบอล

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);