Cách cầu hôn bạn trai -Cách cầu hôn bạn gái đơn giản,

Mẹo- Cách cầu hôn ngày Valentine ,Cách cầu hôn bạn gái đơn giản, Lời cầu hôn, Cách cầu hôn bạn trai, Cách cầu hôn bạn gái qua tin nhắn, Cách cầu hôn bạn trai qua tin nhắn, 10 cách cầu hôn lãng mạn nhất, Nhẫn cầu hôn, Những màn cầu hôn bất ngờ: Mua nhẫn ở đâu, địa điểm và cách cầu hôn thế nào?.Chào mọi người. Mình năm nay 27 tuổi, hiện mình và gái yêu nhau được 2 năm. Tình yêu giờ đã đến độ chín nên mình và em ấy tính đến hôn nhân trong vài tháng tới.
Cách cầu hôn bạn trai -Cách cầu hôn bạn gái đơn giản,
Cách cầu hôn bạn trai -Cách cầu hôn bạn gái đơn giản,
 

Hiện tại mình dự định sẽ cầu hôn ngày 14-2 sắp tới và giờ cần mọi người có kinh nghiệm chỉ giáo giúp mình một số điều sau:

 
1. Nhẫn cầu hôn nên mua ở đâu? Loại gì?
2. Địa điểm cầu hôn nên ra sao? ( Mình đang nghĩ sẽ vào 1 nhà hàng lịch sự lãng mạn dành cho các cặp đôi )
3. Cách cầu hôn? Nên cầu hôn ra sao cho gái thích?
Các bác giúp đỡ em nhé  Vì một tương lai thoát ế và cho gái vừa lòng 
 
 
 

Kinh nghiệm cá nhân:

 
1. Đã setup ngày ăn hỏi và ngày cưới sau đó, đang ch bị cho lễ
2. Mua đai cái nhẫn nhỏ nhỏ xinh xinh có đính đá và baefng vàng chả nhớ nhưng hình như là 18k cho nó cứng, rẻ thôi ko cần đắt hay cầu kỳ, trông thích mắt là đc, ra pnj kiếm, nhớ điều tra rồi căn căn cỡ ngón tay gấu trc
3. Chiều 14-2 Đến nhà vợ, kéo vợ vô phòng riêng, quỳ xuống mở nhẫn cầu hôn đeo vào tay vợ như phim loãng moạng.
4. Kéo vợ đi ăn nhà hàg rooftop ks 5 sao.
5. Về nhà làm 1 nháy hú hí kết thúc 1 buổi tối cầu hôn.
Đại loại là đầy đủ lễ bộ, đủ nghiêm túc, lãng mạn, nhưng tránh cầu kỳ màu mè. Quan trọng nhất là lấy đối phương làm trung tâm, cho đối phương cảm thấy mình thực sự tôn trọng cô ấy, yêu thương và quan tâm đến tâm tư cô ấy và coi trọng hôn nhân sắp tới. Dư luận thì kệ mẹ, trừ khi đối phưong là gái dẩm, showbitch hay đại loại thế.
 
 

Kinh nghiệm 2

 
Nhẫn cầu hôn (propose) thì ra tiệm vàng nói size người ta bán cho thím,thường chọn nhẫn có hột
Địa điểm nhà hàng sang trọng lãng mạng nếu thím là người tự tin,đã quen với môi trường đó. Vì đến lúc đó sẽ khá run kèm theo không gian làm mình ko tự tin thì thím biết rồi đấy.
Cách cầu hôn thì tùy vào mỗi người,quan trọng là phải chân thành,nói to,nói rỏ,nói chậm giao tiếp bằng ánh mắt tốt là dc.
Mình cưới vợ cũng chả cầu hôn gì cả,cưới xong vài năm sau con vợ nó cứ nói bóng gió ý là ko dc cầu hôn làm mình phải tổ chức cho nó. Mà thím biết rồi đấy cưới nhau lâu rồi nên ko còn e ngại nhiều,mình dễ nói chuyện hơn và lúc đó nó cười hô hố chọc mình quê chít mẹ chứ ko phải xúc động rưng rưng nước mắt như trong phim đâu
 

Kinh nghiệm 3

 
Ra Doji hay PNJ gì đó lựa , nói với nhân viên là anh có nhiêu đó tiền , cần tìm cái nhẫn cầu hôn , nó tư vấn nhiệt tình cho .
 
2. Địa điểm thì nên chọn ở một nhà hàng 5 sao nào đó , chủ thớt có thể hẹn bạn gái ăn tối vào ngày 14-2 , đặt bàn trước ở đó , nói với nhà hàng là chủ thớt có ý định cầu hôn bạn gái , nhờ nhà hàng hỗ trợ ít nhạc ,ánh sáng và hoa ….
 
 
3. Khi ăn được nửa bữa thì nói với gái là anh có món quà tặng em , lúc này nhờ nhân viên phục vụ đem bó hoa ra tặng gái … khi gái đang mải ngắm hoa thì chủ thớt nhanh tay móc hộp nhẫn trong túi ra , quỳ xuống 1 chân , mở hộp nhẫn rồi đưa lên trước mặt gái , chờ khoảng 15s cho gái nó định hình rồi nói ” em có muốn đi cùng anh đến hết quãng đời còn lại chứ ” . Đến đây mà không gật đầu nữa thì em cũng bó tay nhé !!! 
 

Ngỏ lời cùng với kẹo

Mua tặng nửa yêu thương một hộp sôcôla với những viên hình tim, thay một viên trong số đó bằng chiếc nhẫn đính hôn. Khi mở quà, cô/anh ấy sẽ phải ngạc nhiên lắm.

Một ý tưởng nữa là “chiếc túi biết nói”. Bạn chuẩn bị sẵn một túi đựng nhiều kẹo hình tim ghi thông điệp yêu thương. Trên một viên kẹo, đề dòng chữ “lấy anh em nhé?”.

Cùng nàng nhấm nhám món quà ngọt ngào. Khi nàng không để ý, bạn nhặt “viên kẹo đặc biệt” lên và nói: “Cái này thật hoàn hảo cho em”. Tiếp đó hãy nhanh chóng lấy ra chiếc nhẫn đính hôn và quỳ xuống trước mặt nàng.   

Đếm ngược

Những ngày gần Valentine, bạn khởi động một trò chơi đếm ngược, và mỗi ngày dành tặng cho ý trung nhân của mình một món quà sáng tạo. Đầu tiên là một bức ảnh trong hộp trái tim gợi nhớ nơi đầu tiên gặp gỡ, rồi đến một tách cà phê in trái tim để gợi lại hình ảnh ngày đầu hẹn hò…Vào ngày quan trọng nhất, chuẩn bị bữa ăn thật lãng mạn rồi kéo nàng/chàng vào một bầu cảm xúc dâng tràn bằng lời cầu hôn của bạn.

Sống lại lần hẹn đầu hay khoảnh khắc đáng nhớ

Hầu hết các cặp yêu nhau đều nhớ rõ nơi đầu tiên hai người gặp mặt. Họ tin rằng đó là một nơi định mệnh. Cầu hôn ngay tại nơi gặp gỡ đầu tiên đúng ngày 14/2 sẽ khiến nàng nghĩ rằng bạn là một người sâu sắc, và cũng cho thấy vị trí của nàng trong trái tim bạn rất quan trọng (thậm chí là duy nhất). Không chỉ nơi gặp gỡ đầu tiên, mà tất cả những nơi gắn với những trải nghiệm đầu tiên giữa hai người đều có một sức mạnh kỳ lạ.

Đặt trước chỗ ở nhà hàng xưa cũ, bật đúng bài hát bạn đã bật trước đây hoặc đi pinic mang đúng loại rượu và đồ ăn hai người đã dùng trong ngày đáng nhớ trước. Đừng quên rằng trang phục của bạn cũng phải gợi lại ký ức xưa.

Bằng cách nói của mình, hãy cho người ấy biết bạn “tái sinh” khoảnh khắc này bởi nó chính là khoảnh khắc bạn gặp người mình sẽ lấy làm vợ/chồng (hay người bạn muốn chia sẻ hết cuộc đời còn lại). Sau đó quỳ xuống và đưa lời cầu hôn.  

Sống lại khoảnh khắc lần đầu tiên cũng lời cầu hôn ngọt ngào chính là cách để nàng đồng ý gật đầu làm nữ hoàng vương quốc trái tim của bạn. Ảnh minh hoạ
Sống lại khoảnh khắc lần đầu tiên cũng lời cầu hôn ngọt ngào chính là cách để nàng đồng ý gật đầu làm nữ hoàng vương quốc trái tim của bạn. Ảnh minh hoạ
 

Những ngọn nến dẫn lối tình yêu

Nến lung linh huyền ảo, làm cho không gian thêm phần lãng mạn. Nếu đưa vào khung cảnh thể hiện lời cầu hôn, hiệu quả sẽ càng lớn hơn. Việc bạn cần chuẩn bị với ý tưởng này là thật nhiều nến, xếp lại thành hình và chữ có chủ ý. Nên chọn loại nến thổi không bị tắt để cô ấy nhận được niềm vui trọn vẹn, không bị gián đoạn vì sự cố khách quan. Nơi thực hiện nên là căn phòng thi vị, hoặc bãi biển thơ mộng, làm tăng dần cảm xúc yêu thương.

Những đóa hoa

Các chàng trai, bạn đã biết loài hoa dành cho tình yêu rồi đấy. Một đóa hồng lớn, thắm đỏ trên bàn ăn tối, nơi phòng tắm, trên giường ngủ, trên xe…, thêm vào đó là bộ đồ ngủ với sắc hồng ngọt ngào, dầu massage hương hoa hồng. Khi nàng hỏi có chuyện gì khiến bạn trở nên ngọt ngào đến thế, đừng chần chừ cầu hôn nàng nhé.

Giữa thiên nhiên tươi đẹp

Tìm một nơi thật đẹp, đưa người mình yêu đến đó. Hai người sẽ vừa đi dạo vừa nói về chuyện “vì sao mình yêu nhau” và vì sao mối quan hệ này thật đặc biệt đối với bạn.

Tới vị trí đẹp nhất, bạn dừng lại một chút để cả hai cùng tận hưởng khung cảnh thơ mộng, sau đó mở lời: “Anh muốn đưa em đến một nơi thật đẹp như em vậy, để hỏi em có muốn chia sẻ phần còn lại cuộc đời này với anh không. Em sẽ lấy anh chứ?

Cầu hôn kiểu anh chàng nhà thơ

Không có gì lãng mạn hơn một bài thơ viết riêng tặng nàng. Nếu thực hiện ý tưởng này, bạn nên dành thời gian để thêm vào đó những kỷ niệm, những câu đùa trêu cửa miệng để giảm thiểu độ “sến” và khiến nàng bật cười hạnh phúc khi nhận lời cầu hôn của mình.

Chuyến đi hạnh phúc

Bí mật xin cơ quan cho nàng nghỉ phép, rồi cả hai cùng đi du lịch. Hãy cầu hôn trong một buổi tối lãng mạn ở khách sạn trên nền nhạc trữ tình. Nhớ là bạn phải có sẵn nhẫn đính hôn trong túi rồi đấy nhé.

Nếu bạn cảm thấy ngại khi xin phép sếp của nàng, thì đành phải giảm yếu tố bất ngờ đi một chút. Bảo nàng sắp xếp thời gian đi cùng bạn mấy ngày, mọi việc sau đó sẽ diễn ra như đã định.

Trong khi đi du lịch, hãy để nhẫn đính hôn trong một cái hộp nhỏ, rồi bí mật đặt dưới gối của nàng trước khi cùng nhau đi ăn tối. Nàng sẽ thấy khi chuẩn bị đi ngủ.

Nàng sẽ cực kì hạnh phúc nếu bạn cầu hôn nàng đúng trong chuyến đi bí mật của hai người. Ảnh minh hoạ
Nàng sẽ cực kì hạnh phúc nếu bạn cầu hôn nàng đúng trong chuyến đi bí mật của hai người. Ảnh minh hoạ

Cầu hôn bằng công nghệ cao

Ngày nay công nghệ thông tin cũng như các thiết bị kỹ thuật số ngày càng phát triển và trở nên vô cùng hiện đại. Nếu bạn sợ mình quá run và trở nên ngốc nghếch khi đối diện trực tiếp nói lời cầu hôn với nàng, vậy tại sao bạn không nhờ sự giúp sức của công nghệ cao? Đây không hề là một ý tưởng cứng nhắc và thiếu lãng mạn. Hãy thử nghĩ xem, bạn sẽ thỏa thích sáng tạo ra “lời cầu hôn gián tiếp” với những ý tưởng chỉ của riêng mình bạn, có một không hai để chinh phục nàng. Ví dụ như bạn sẽ sưu tập các lời cầu hôn lãng mạn nhất của các bộ phim nổi tiếng, sau đó tổng hợp, biên tập lại thành một video clip và kết thúc bằng chính lời cầu hôn của bạn hay sử dụng chính những hình ảnh đáng nhớ của hai bạn khiến nàng cảm động.

Lời cầu hôn trên biển quảng cáo

Nếu như bạn không thể bộc lộ cảm xúc của mình hoặc lo sợ bị từ chối, bạn có thể sử dụng một tấm biển để nói hộ lời cầu hôn. Hãy viết lên tấm biển đó dòng chữ “Anh yêu em” và treo nó bên ngoài nhà hoặc nơi làm việc của bạn gái.

Một lời khuyên rằng bạn không nên sử dụng tên thật của cô gái, hãy sử dụng cái tên mà bạn thường gọi cô mà chỉ hai người biết. Bạn có thể làm một tờ bướm và khiến cô nàng ngạc nhiên bằng cách thả nó rơi xuống đầu cô, biến nó trở thành khoảnh khắc thú vị và đáng nhớ nhất trong đời. Hãy thử cách này khi bạn chắc rằng cô ấy sẽ không từ chối lời cầu hôn của bạn.

Thực ra để chuẩn bị cho một màn cầu hôn lãng mạn và có nhiều người chứng kiến, bạn sẽ phải chuẩn bị khá nhiều thứ để trông quang cảnh khi cầu hôn cũng phải thật liên quan, không những thế, những câu chữ “bay bổng” nhất cũng phải được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng, tránh việc bị quên hay nói lắp khi lên cao trào.

Và một điều cuối tuyệt đối quan trọng là bạn phải vô cùng chắc chắn về tình cảm của đối phương để tránh bị “từ chối”, và cho dù cách từ chối có tế nhị hay thẳng thừng đến “phũ phàng”, thì cũng không thể nào so sánh bằng cảm giác của bạn lúc đấy khi tất cả mọi người đều đang nhìn đâu.

 
Thuỷ Anh tổng hợp

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Cách cầu hôn bạn trai -Cách cầu hôn bạn gái đơn giản,

  1. Pingback: useful link

  2. Pingback: บาคาร่า lsm99

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);