Tổng hợp Mẫu thư , email chúc tết năm mới chuẩn nhất

Mẫu email chúc mừng năm mới, Tổng hợp Mẫu thư , email chúc tết năm mới chuẩn nhất. Viết email tết năm mới là khó khăn của nhiều người. Bài viết này gửi tới các bạn mẫu email, mẫu thư ngỏ chúc mừng năm mới từ nhiều công ty.

Tổng hợp Mẫu thư , email chúc tết năm mới chuẩn nhất
Tổng hợp Mẫu thư , email chúc tết năm mới chuẩn nhất

Tổng hợp Mẫu thư , email chúc tết năm mới 

Mẫu công ty vận tải:

Kính gửi Quý Khách hàng!
Năm mới  Kỷ Hợi đã tới, mùa xuân đã và đang gõ cửa từng nhà. Hòa chung với không khí xuân ấm áp ấy,  thay mặt ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Công ty TNHH Vận Tải và Thương Mại Nam Long, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chúc mừng năm mới:
                                        Sức Khỏe – Hạnh Phúc –  An Khang – Thịnh Vượng
Thưa Quý khách hàng!
Năm 2018 với thật nhiều cảm xúc đã đi qua, nhưng với sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng cùng sự đoàn kết một lòng của toàn bộ nhân viên trong công ty. Nam Long đã khép lại một năm hoạt động thành công. Chính sự tín nhiệm của khách hàng là động lực để Nam Long tiếp tục phát huy nội lực khẳng định vị thế của mình trên thương trường.
Bên cạnh mục tiêu phát triển, chúng tôi luôn tâm niệm rằng: Tâm thế và chất lượng phục vụ chính là yếu tố để làm nên thành công của mỗi doanh ngiệp.
Bằng tất cả sự kính trọng của mình chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác vô cùng quý báu của Quý khách hàng trong thời gian qua, và mong nhận đươc sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng trong năm 2019 này, Chúng tôi cam kết luôn cố gắng để cung cấp tới Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất
Một lần nữa, xin chúc toàn thể Quý khách hàng một mùa xuân mới Sức khỏe – Hạnh phúc và Thành công
Giám đốc Công ty TNHH Vận tải và TM Nam Long

Mẫu số 2:

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên xin thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty… , tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã và đang tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian vừa qua.

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin từ phía Quý khách đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của chúng tôi. Để đáp lại tấm thịnh tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa để không phụ niềm tin, sự ủng hộ của Quý khách hàng.

Một lần nữa, Công ty… xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và gia đình đón xuân Tân Sửu tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Trân trọng!

TM Tổng Giám Đốc

Đã ký

Mẫu công ty hosting HOSTVN

Quý Khách hàng thân mến,

Chỉ còn vài ngày nữa là năm Mậu Tuất sẽ chính thức khép lại, tập thể cán bộ nhân viên HOSTVN xin được gửi đến Quý khách hàng, Quý Đối tác lời Chúc mừng năm mới nồng nhiệt nhất. Kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới đong đầy Sức Khỏe, gặp nhiều May Mắn và ngập tràn Niềm Vui.

Năm 2018 vừa qua, ngoài sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên HOSTVN thì chính sự ủng hộ, giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã tiếp thêm niềm tin để HOSTVN ngày càng phát triển và khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trong thị trường kinh doanh – Trở thành nhà cung cấp Hosting, Tên miền uy tín tại Việt Nam mà mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.
Bằng tất cả sự chân thành, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng của Quý Khách hàng trong những năm qua. Với nền tảng vững chắc đó, trong năm 2019 tới đây, HOSTVN cam kết sẽ luôn đồng hành và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để Quý Khách hàng, Quý Đối tác có một năm THÀNH CÔNG hơn nữa, đạt nhiều THẮNG LỢI hơn nữa.
Chúng tôi tin rằng với sự nỗ lực từng ngày, mối quan hệ hợp tác giữa Quý khách hàng, Quý đối tác với HOSTVN sẽ ngày càng gắn bó và phát triển.
Một lần nữa, thay mặt tập thể cán bộ nhân viên HOSTVN xin kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác cùng gia đình một có năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý và có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ.
Xin chân thành cảm ơn!

Giám Đốc Điều Hành

Vương Duy Nam

Mẫu thư của công ty nước ngoài

 

TENTEN TRÂN TRỌNG GỬI TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ QUÝ ĐỐI TÁC

LỜI CHÚC NĂM MỚI
AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý
~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~
Bằng tất cả sự kính trọng của mình, TENTEN xin bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất về sự hợp tác quý báu của Quý Khách hàng và Quý Đối tác trong suốt thời gian qua.
Sự ủng hộ, tín nhiệm của Quý vị chính là động lực, nguồn cổ vũ to lớn trên bước đường phát triển khẳng định vị thế và năng lực của công ty trong lĩnh vực Domain – Hosting. Hy vọng rằng trong những năm tiếp theo Quý vị vẫn sẽ luôn tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng TENTEN!
~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~
Để thuận lợi cho Quý khách hàng và Đối tác có thể chủ động sắp xếp công việc, TENTEN xin thông báo LỊCH NGHỈ TẾT KỶ HỢI 2019 như sau:
► Thời gian nghỉ: bắt đầu từ 18h00, Thứ 6 ngày 01/02/2019 (tức 27 Tết)
► Thời gian làm việc lại: 8h30, Thứ 2 ngày 11/02/2019 (tức mùng 7 Tết)
Trong thời gian nghỉ Tết, Quý khách hàng có nhu cầu kích hoạt hoặc gia hạn dịch vụ, vui lòng gửi email tới địa chỉ: kythuat@tenten.vn hoặc liên hệ tổng đài Kỹ thuật theo Hotline: (024) 73 020 555 để được hỗ trợ.
Một lần nữa, TENTEN xin kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác cùng gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, ngập tràn niềm vui và gặp nhiều may mắn!

Mẫu của Fpt

 
Kính gửi:Quý khách hàng,
Năm cũ đang dần khép lại, mở đầu một năm mới Tết cổ truyền Mậu Tuất(2018) ngập tràn niềm vui.
Nhân dịp Tết đến xuân về, Fshare xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng cùng gia đình một năm mới.
Vạn sự an khang
Phước tràn lộc sang
Mọi ngày may mắn
Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của Quý khách hàng trong suốt chặng đường qua.
Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng trong năm 2018 này và trong những năm tiếp theo.
Một lần nữa, xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.
Trân Trọng,
 
 
BQT Fshare
Trên đây là  
Mẫu email chúc mừng năm mới
thư chúc mừng năm mới 2020-2021-2022
Email chúc mừng năm mới,
Email chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh,
 
Mẫu thư chúc mừng năm mới gửi khách hàng,
Mẫu thư chúc Tết nhân viên,

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Tổng hợp Mẫu thư , email chúc tết năm mới chuẩn nhất

  1. Pingback: Ціни на реальний сиаліс

  2. Pingback: navigate to this website

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);