Cách kháng cáo tên miền bị Facebook chặn không cho share lên Facebook

Cách kháng cáo tên miền bị Facebook chặn không cho share lên Facebook. Tên miền bị chặn ,url bị chặn trên facebook, website bị facebook chặn và Cách kháng cáo tên miền bị Facebook chặn không cho share lên Facebook Chào các bác. thấy ae kêu bị fb chặn tên miền nên em chia sẻ luôn ho các bác mẫu em trước kháng. ko biết giờ còn ok ko. các bác nào BẾ TẮC có thể thử nhé.
tên miền bị Facebook chặn
tên miền bị Facebook chặn

Trước tiên, các bác có thể kiểm tra link website của bạn ở công cụ Trình gỡ lỗi chia sẻ tại:

 
https://developers.facebook.com/tools/debug/?ref=u2u Nếu link website của các bác bị hệ thống khóa và không thể chia sẻ hay sử dụng được cho quảng cáo, bạn có thể gửi kháng nghị trực tiếp qua đường link: https://www.facebook.com/help/contact/571927962827151. Đội ngũ chuyên gia sẽ kiểm tra và xem xét mở chặn link. hy vọng những thông tin trên hữu ích cho các bác.

MẪU KHÁNG.

Dear Facebook Team

Website https://linkweb.com/ blocked by facebook due to spam reasons. But I just registered this domain again. I’m not related to the previous activities of the domain https://linkweb.com/. I build websites for the purpose of bringing value to the users.

Hopefully, Facebook Team will unlock my website. Let me share it with everyone.

Many thanks

———————————
Các bước gửi hỗ trợ Facebook chặn link website:

Vào giao diện báo cáo sự cố facebook, Chọn mục ở giữa “Đã xảy ra lỗi”

Các bạn điền form báo sự cố như sau:

Sự cố xảy ra ở đâu: “Khác” .

Copy đoạn thư giải trình bằng tiếng anh ở trên vào mục “Điều gì đã xảy ra”

Thêm ảnh sự cố vào cho nó đầy đủ. rồi ấn gửi.

Trong trường hợp của Linkweb.Com mình đã thực hiện thao tác gửi sự cố khoảng 10 lần liên tục. Khi có mail từ chối thì bạn lại trả lời đúng nội dung như khi gửi sự cố.

Nguyên nhân tên miền bị facebook chặn

  • Bạn spam link website của bạn quá nhiều trong các group, page, hoặc bình luận.
  • Bạn vi phạm chính sách nội dung của Facebook (nội dung người lớn, phản động, các từ ngữ mà facebook liệt kê vào danh sách đen, …).
  • Website liên kết đến tài khoản quản trị vi phạm quảng cáo, chạy quảng cáo không trả tiền, …
  • Website bị người khác report quá nhiều.

Thông thường, Facebook sẽ mở khóa sau một khoảng thời gian như sau:

  • Lần 1: 3 – 7 ngày
  • Lần 2: 10 – 15 ngày
  • Lần 3: Khoảng 60 – 90 ngày

Cách xử lý tên miền bị Facebook chặn

Nếu gặp phải trường hợp này, bạn chỉ cần chủ động liên hệ trực tiếp với Facebook là được.

Cách của con nhà giàu:

Bạn có thể chạy Ads Facebook cho Fanpage, khi đó Facebook sẽ mở cho bạn tính năng chat trực tiếp với support Facebook, và nhờ hỗ trợ mở khóa giùm tên miền bị chặn.

Nếu domain bị khóa do spam, hoặc dính dáng đến chuyện bùng chùa (quảng cáo không trả tiền)… thì nên thanh toán xong nợ rồi mới thực hiện unlock cho domain, kẻo bị mất luôn acc nhé. Nếu facebook nhầm lẫn là spam hoặc bị report thì bạn nên làm theo cách dưới đây:

Cách 1: Chọn “Báo cáo sự cố”

 

Cách 2: Truy cập link bên dưới và điền theo mẫu

Cách này bạn cần huy

  • Bước 1: Vào link này. Đến bước này, nếu bạn chưa đăng nhập thì phải nhập Email, sau đó chọn Trang và tới bước nhập nội dung nhé.
  • Bước 2: Click chọn: Trang – Yêu cầu liên quan đến Trang của tôi
  • Bước 3: Yêu cầu liên quan Trang của tôi. Click chọn: Các câu hỏi khác liên quan đến Trang của tôi
  • Bước 4: Địa chỉ email mà bạn thường dùng là gì? Điền địa chỉ email tài khoản FB của bạn đang gửi thông tin
  • Bước 5:Tên doanh nghiệp của bạn là gì? Ghi tên của bạn cũng được
  • Bước 6: Vui lòng cho chúng tôi biết làm cách nào để có thể hỗ trợ bạn
    Hãy cung cấp nhiều chi tiết nhất có thể, ví dụ: ID đối tượng, ID pixel, ID theo dõi.
  • Điền nội dung như sau:
 Xin chào Facebook team! Trang web [link trang web] của tôi là website chia sẻ những bài viết có ích. Tuy nhiên, vì một lý do gì đó đã bị hệ thống nhận nhầm là spam xin hãy vui lòng kiểm tra và giúp tôi bỏ chặn. Xin cảm ơn! Hello Facebook team! My website [website link] is a website for sharing useful articles. However, for some reason it was mistakenly recognized by the system as spam, please check and help me unblock. Thank you!

Sau đó gửi yêu cầu đi.

Ngay sau khi gửi, bạn sẽ nhận được email thông báo tiếp nhận sự cố.
Thông thường, trong thời gian 1, 2 ngày facebook sẽ phản hồi lại yêu cầu của bạn. Nhưng cũng phải tuỳ vào nhân phẩm của bạn thôi.

Cách 3: Huy động bạn bè, người thân tầm 10-20 người vào kháng cáo bằng theo. Càng nhiều người kháng cáo cho domain của bạn thì khả năng được facebook mở khóa domain càng cao.

Lời khuyên

Mình sẽ cho các bạn một số lời khuyên hữu ích sau đây:

  • Không nên post link website ở nhiều page/group.
  • Không nên đăng link website cùng một page/group nhiều hơn 5 lần/1 ngày.
  • Lưu ý: Cẩn thận với các dịch vụ chạy ads giá rẻ.

Xác minh tên miền Facebook,

Các doanh nghiệp có thể xác nhận quyền sở hữu miền trong Trình quản lý kinh doanh mà không cần chỉnh sửa thẻ đánh dấu Open Graph trên trang web của họ.

 

Với quy trình xác minh miền, bạn cũng có thể quản lý quyền chỉnh sửa đối với các liên kết và nội dung để tránh việc lạm dụng miền. Quy trình này áp dụng cho cả nội dung tự nhiên lẫn trả phí. Việc quản lý quyền chỉnh sửa liên kết quảng cáo còn đảm bảo chỉ những nhân viên và đối tác đáng tin cậy mới có thể đại diện thương hiệu của bạn.

 

Sau khi xác minh miền, bạn có thể chỉ định quyền chỉnh sửa Trang cụ thể cho quảng cáo của mình. Các trang liên kết với Trình quản lý kinh doanh của bạn mà không có quyền chỉnh sửa sẽ không thể thực hiện thay đổi đối với quảng cáo.

Bạn không phải trả phí khi xác minh miền. Có 2 phương pháp xác minh miền:

  • Tải file HTML lên
  • Bản ghi DNS TXT

 

Cả 2 phương thức này đều mang lại một cách đơn giản và hợp lý để xác minh miền mà không đòi hỏi bạn phải chỉnh sửa siêu dữ liệu HTML trên trang web. Truy cập trang web dành cho nhà phát triển trên Facebook để xem hướng dẫn về cách xác minh miền.

 

Lưu ý: Bạn không thể chỉnh sửa liên kết bài viết không đăng trên Trang hoặc bài viết tự nhiên trừ khi xác minh các miền của mình trong Trình quản lý kinh doanh.

 

Quy trình xác minh miền góp phần đảm bảo rằng chỉ các bên hợp pháp mới có thể chỉnh sửa bản xem trước của liên kết dẫn đến nội dung của bạn. Tìm hiểu thêm về quy trình xác minh miền. Nếu bạn gặp vấn đề, hãy tìm hiểu cách gỡ lỗi.

 

Apple đã công bố một số thay đổi với iOS 14. Những thay đổi này ảnh hưởng đến cách chúng tôi nhận và xử lý sự kiện chuyển đổi từ công cụ kinh doanh như Facebook pixel. Để xử lý những thay đổi này, chúng tôi sẽ yêu cầu quyền qua khuôn khổ AppTrackingTransparency của Apple để đo lường sự kiện chuyển đổi diễn ra trên thiết bị iOS 14. Khi có thêm nhiều người chọn không theo dõi trên thiết bị iOS 14, tính năng cá nhân hóa quảng cáo và báo cáo hiệu quả sẽ bị hạn chế đối với cả sự kiện chuyển đổi trên trang web lẫn trên ứng dụng. Tác động chính của sự thay đổi này là bạn sẽ bị giới hạn ở việc chỉ sử dụng được 8 sự kiện chuyển đổi trên mỗi miền cho tính năng tối ưu hóa và báo cáo.

 

Lưu ý: Khi tạo nhóm quảng cáo, bạn chỉ có thể chọn một trong 8 sự kiện chuyển đổi được chỉ định để tối ưu hóa.

Mở khóa tên miền bị Facebook chặn,
Link kháng domain Facebook,
Cách mở trang web Facebook bị khóa,
Sửa lỗi URL bị chặn,
Facebook chặn gửi link,
Post link lên Facebook bị chặn,
Fix lỗi link Facebook bị chặn,

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Cách kháng cáo tên miền bị Facebook chặn không cho share lên Facebook

  1. Pingback: penis enlargement

  2. Pingback: พรมปูพื้นรถยนต์ tank 300

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);