Đánh giá kẹo Frisk NEO hương bạc hà tuyệt vời ?

Đánh giá kẹo Frisk NEO (kẹo bj kích thích của Nhật)? hương bạc hà tuyệt vời các dùng rất dễ. ✅Có phiên bản kẹo cao su từ Úc- Australia, thông thường từ Nhật Bản . ?Ai đã từng nhai viên kẹo phòng the hay còn gọi là kẹo ngậm kích thích bạc hà này này chắc hẳn không quên được cái mùi thơm ngát hương bạc hà sâu trong sống mũi của viên kẹo mềm này. Bài viết được update mới nhất 2019.

Đánh giá kẹo Frisk NEO hương bạc hà tuyệt vời ?
Đánh giá kẹo Frisk NEO hương bạc hà tuyệt vời ?

Kẹo Frisk neo là gì?

Kẹo frisk neo là một loại kẹo phòng the nổi tiếng của Nhật Bản dùng để làm việc bj thêm hấp dẫn Kẹo được kết hợp từ dạng kẹo cao su thêm tinh chất bạc hà và chất tăng hưng phấn phòng the, kéo dài cuộc yêu qua việc bj thay vì phải ngậm nước đá để bj.
 

Kẹo có nhiều tác dụng và là một trong những dòng kẹo hiện đang được du nhập rất nhiểu về Việt Nam, bổ sung cho đời sống vợ chồng người Việt. Giá kẹo 2018 được giảm khá nhiều từ 100- 140k/ hộp 50 viên.

Phân loại kẹo Frisk neo trên thị trường hiện nay

Phân loại theo nguồn gốc, xuất xứ

Kẹo Frisk neo có 2 nguồn  là ÚC và Nhật Bản. Loại kẹo phòng the này cũng được nhập từ Mỹ qua đường của Amazon  Cũng có kẹo nhái , kẹo giả Frisk neo được nhập về từ Trung Quốc. Tuy nhiên hiện chưa có phản ánh nhiều về kẹo giả. Với các shop ở mình cũng nhiều. Các bạn hoàn toàn yên tâm được.
Phân loại theo màu sắc, ý nghĩa các màu:
Có nhiều màu và nhiều vị.
– Màu trắng: Vị trung tính dành cho Nam

– Màu Hồng : Loại này dành cho nữ

 
– Màu xanh nước biển truyền thống . Màu xanh nước biển là loại phổ biến nhất trong các loại kẹo Frisk neo đang bán trên thị trường.
– Màu Vàng cam vị C.

Lưu ý khi dùng kẹo ngậm bj frisk neo

Nếu sử dụng kẹo bạc hà hoặc kẹo ngậm ho, hoặc các loại kẹo ngậm kích thích✅bạn cần đảm bảo chọn loại có lượng đường thấp. Đường có thể kích thích nhiễm trùng nấm men. Nếu vẫn muốn sử dụng tinh dầu bạc hà khi “yêu”, trong khi sử dụng màng chắn miệng, bạn nên chọn loại màng chắn làm từ nhựa trong và dùng dầu bôi trơn chứa tinh dầu bạc hà.

Đánh giá kẹo Frisk NEO – kẹo phòng the cao cấp

Thành phần và thông số kĩ thuật kẹo Frisk NEO

Kẹo Frisk neo peppermint hay còn gọi là kẹo bạc hà frisk neo được thiết kế giống hình tam giác hai màu, mỗi màu một mặt.

Kẹo Frisk neo được sản xuất bởi hãng Kracie và thường có hạn sử dụng khoảng 12 tháng từ ngày sản xuất. Đây là kẹo tạo hưng phấn có thời gian sử dụng khá lâu, so với vài tháng các loại kẹo khác.

– Tên sản phẩm: Friskneo Peppermint
– Năng lượng: 1 hộp 35g (106kcal)
– Thành phần: chất làm ngọt (sorbitol, acesulfame K, bạc hà
– Frisk NEO mỡ bạc hà 35gX9 miếng

Công ty sản xuất kẹo  Frisk từ đâu- có tốt không?

– Kẹo Frisk neo peppermint là kẹo bạc hà được sản xuất bởi hãng Kracie- đây là một trong những hãng sản xuất Chất tẩy rửa và Mỹ phẩm, Dược phẩm và Thực phẩm lớn của Nhật với tuổi đời hơn 100 năm.

1887: Thành lập Tokyo menshosha (Công ty Thương mại Vải Tokyo) tại Tokyo.

1893: Đổi tên thành Kanegahuchi Boseki K.K (Kanegahuchi Spining Co., Ltd)

1905: Mở rộng sang lĩnh vực dệt vải.

1936: Doanh thu cao nhất trong số các hãng tư nhân của Nhật Bản (gần như là của cả châu Á).

Giới thiệu Kanebo Kinu Sekken (Kanebo Silk Soap)

1944: “Kanegahuchi Kogyo K.K.”(Kanegahuchi Industrial Co. Ltd.) tiến hành đa dạng hóa các lĩnh vực hoạt động, thiết lập 181 mạng lưới điều hành và liên kết trực tiếp cả trong và ngoài Nhật Bản.

1945: Trong chiến tranh thế giới thứ II, bị mất gần tất cả các cơ sở kinh doanh trong và ngoài Nhật Bản.

1946: Tiến hành tái cấu trúc, và đổi tên thành Kanegahuchi Boseki (Kanegahuchi Spring.)

1960: Đạt doanh thu và lợi nhuận cao nhất trong ngành công nghiệp dệt.

1962: Nhận giải thưởng Thương hiệu xuất khẩu hàng đầu Nhật Bản.

1964: Mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh thực phẩm.

1966: Mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh dược phẩm.

1971: Thành lập Kanebo Sekken Hanbai K.K (Kanebo Soap Sales Co., Ltd, sau này là Kracie Home Products) và Kanebo Sekken Seizo K.K (Kanebo Soap Manufacturing Co., Ltd) Kanegafuchi Spinning, Ltd. đổi tên thành Kanebo, Ltd.

2004: Nhận sự hỗ trợ của Hiệp hội Phục hưng nền công nghiệp Nhật Bản (IRCJ).

2006: Chấm dứt hỗ trợ từ IRCJ, và nhận được sự tài trợ mới từ 3 quỹ đầu tư tư nhân..

2007: Đổi tên thành KRACIE.

2009: HOYU Co., Ltd trở thành cổ đông lớn nhất của Kracie Holding, Ltd.

2. Lĩnh vực kinh doanh (Kracie Group)

3 lĩnh vực kinh doanh của Kracie, chăm lo tỉ mỉ đến tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Bao gồm: Chất tẩy rửa và Mỹ phẩm, Dược phẩm và Thực phẩm.

Kích thước đóng gói kẹo Frisk neo chuẩn và xịn

– Kích thước sản phẩm đóng gói (chiều cao x chiều rộng x chiều rộng): 88mmX131mm

Hương vị và cảm nhận kẹo Frisk NEO:

Frisk Neo bạc hà đem tới một giác quan mới về việc kích thích mùi bạc hà và sự phấn khởi của men mạnh mẽ liên tục  trong một thời gian dài.Thậm chí nhiều hơn thiết kế hộp, kẹo viên thuốc cũng có hai lớp màu xanh và trắng, với kích thước lớn hơn 5 lần so với loại cổ điển trở thành một viên kẹo rất phong cách và được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Kẹo này được cho là có cảm hứng đặc biệt trong chuyện chăn gối, kéo dài thời gian yêu. Đặc biệt trong quá trình trải nghiệm tạo hưng phấn. Dưới đây là một đoạn chat được share lên facebook về trải nghiệm kẹo Frisk Neo có tốt không:


Kẹo Frisk Neo có tốt không?

Kẹo Frisk Neo bản chất là một kích thích tự nhiên được chế biến trong viên kẹo. Nó có tác dụng phụ rất ít và chưa được ghi nhận. Nó cũng nằm trong 29 sản phẩm top của Nhật trong đời sống gia đình. Những nhà quảng cáo nói rằng : Sản phẩm được làm từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng.

Với hương thơm bạc hà quyến rũ, bạn có thể sử dụng kẹo mọi lúc, mọi nơi, trong các dịp họp mặt, hội hè, tiệc cưới đều hấp dẫn. Loại kẹo này được rất ưa chuộng, nhiều người quan tâm. Đặc biệt có rất nhiều shop nhập về bán cho các bạn.

Kẹo Frisk Neo Giá bao nhiêu

Hiện loại kẹo này được bán ở Việt Nam với đa dạng giá từ 100k trở lên. Trên Amazon bán 39 usd tương được 700k. Thường thì các bạn cũng nên xem xét kĩ người bán.

Các bạn có thể mua trên một số trang như Lazada, shopee hoặc một số shop trên Facebook xách từ Nhật về với giá khoảng 140k/ vỉ. (mình vừa update từ một vài shop 2018). Về cơ bản các shop bán nhiều và rẻ. Không sợ bị mua đắt.

Tác hại của kẹo Frisk Neo

Hiện chưa có thông tin cụ thể nào về tác hại của Frisk Neo, một trong những điều cơ bản các bạn có thể an tâm về vấn đề này từ nguồn gốc thiên niên và uy tín từ nước Nhật Bản . Quốc gia có những chế phẩm thuộc hàng an toàn và kĩ lưỡng nhất thế giới về thực phẩm.

Nếu có gì mình sẽ cập nhập thêm thông tin. Quan trọng nhất các bạn cần nhớ: 1 sản phẩm Nhật bản bán chạy tại Việt Nam- sẽ có 1 sản phẩm Tầu zin đi theo. Cho nên tốt nhất tự mua được với những sản phẩm này hoặc nơi thật sự bạn biết 100% uy tín.

Xem thêm về kẹo Sâm Hamer có tác dụng tương tự ở đây
Frisk neo là gì?✅ có tốt không- tác hại ra sao?

Video review thực tế kẹo Frisk neo:

Hướng dẫn Màn dạo đầu khi quan hệ

Để tìm một “chuẩn” trong quan hệ vợ chồng chẳng khác nào vẽ bản thiết kế cho một ngôi nhà, mỗi gia chủ có ý thích riêng, gu thẩm mỹ riêng.

Vì thế, tự mỗi ông chồng phải hiểu vợ mình muốn gì, muốn như thế nào để mà “dạo”. Các nhà tình dục học, sau nhiều năm nghiên cứu, cũng chỉ đưa ra được những nét cơ bản nhất, chứ không thể chính xác, chi tiết như công thức toán học được.

Người phụ nữ muốn có hứng khởi phải cần thời gian, trong khi đàn ông chỉ cần “nhìn thôi” là “công cụ” đã  ở tư thế sẵn sàng chiến đấu. Đây là điểm khác biệt giữa hai giới. Nhiều ông không hiểu, cứ tưởng là “đối tác” cũng giống mình nên muốn là “động thủ” ngay khiến vợ lâm vào thế bị động, lâu ngày sẽ thấy chán.

Có chị than “không được gì”, chị khác  bực tức “mình chỉ là công cụ cho anh  ấy thỏa mãn”. Nói đơn giản, phụ nữ cần có thời gian để cảm nhận mới có thể đạt đến đỉnh được.

Phụ nữ rất quan tâm đến màn ‘dạo đầu’

Ngày xưa khi bạn yêu, chỉ cần nắm tay, vuốt tóc, ôm hôn là đã khiến cho cả hai về đến nhà vẫn nhớ như in từng cử chỉ một. Những lúc “nhớ” thì oxytoxin – hormone của sự gắn bó và endorphin khiến bạn lâng lâng sẽ bài tiết, khiến các bạn nhớ nhau da diết, nhu cầu gặp gỡ đôi khi chỉ là nhìn thấy mặt nhau.

Đến khi đã “không thể thiếu nhau” thì đám cưới là sự hợp pháp hóa cho cuộc gắn kết ấy. Vậy mà sau khi cưới, đàn ông lại thường quên mất, không còn nhớ khúc dạo đầu là bước chuẩn bị cần thiết để cuộc giao hoan hoàn hảo (dù họ rất muốn cả hai cùng thăng hoa một lúc).

Có ông nói “khó quá, bởi đang “sung” mà bắt theo từng công đoạn một, hai, ba, bốn…, các bà đúng là vẽ chuyện!”. Không phải thế, đó là thời gian để quý ông tập kiềm nén cảm xúc, giống như “vặn nhỏ ngọn đèn dầu”. Nếu hiểu như vậy thì “đôi bên cùng có lợi” chứ đâu phải vẽ chuyện.

Để nàng đê mê ngay từ “khúc dạo đầu”, Tình yêu – Giới tính, khúc dạo đầu, hoàn hảo, nàng thích, quan hệ tình dục, chuyện ấy, nghệ thuật yêu, tình yêu giới tính, tình yêu

Vậy thì câu hỏi đặt ra là: “Khúc dạo đầu nên kéo dài bao lâu?”. Việc này lệ thuộc vào “đối tác” nhiều lắm. Có chị chỉ cần năm phút khởi động là đủ; ngược lại, có chị phải mất 15 phút mới “nóng lên” được.

Các quý ông nên quan tâm đến màn này để chị em được hưng phấn

Chỉ có chồng hiểu vợ chứ giáo sư tình dục cũng… chào thua, vì mỗi chị thích một kiểu khác nhau. Lại nữa, nếu quý bà đã trên 50 tuổi, có khi thời gian “soạn nhạc” phải kéo dài đến 30 phút.Tuy nhiên, tất cả các chuyên gia trong lĩnh vực “giường chiếu” đều đồng ý rằng: đừng dưới năm phút và đừng quá 30 phút.

Nghiên cứu của Trường ĐH Charles (Prague – Cộng hòa Sec) dựa trên việc tham khảo ý kiến của 2.300 phụ nữ cho thấy: nếu khúc dạo đầu kéo dài 15,4 phút  thì thời gian “làm ăn” trung bình là 16,2 phút. Kết quả này khiến cánh đàn ông cần suy nghĩ lại, bởi khúc dạo đầu xem ra “lợi cả đôi đường” và nâng cao bản lĩnh đàn ông đấy.

Theo: Eva

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Đánh giá kẹo Frisk NEO hương bạc hà tuyệt vời ?

  1. Pingback: ขายคอนโด

  2. Pingback: magic boom bars legal​

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);