Mẫu thư ngỏ xin tài trợ , ủng hộ – download mẫu mới

Mẫu thư ngỏ Mẫu thư ngỏ xin tài trợ kinh phí, Mẫu thư ngỏ xin ủng hộ, Thư ngỏ xin tài trợ Covid, Thư ngỏ xin tài trợ câu lạc bộ, Thư ngỏ xin tài trợ từ thiện,
Tải mẫu thư ngỏ, Mẫu thư ngỏ xin tài trợ từ thiện, Thư ngỏ xin tài trợ cuộc thi xin tài trợ tiệc tất niên. tổng hợp các mẫu thư ngỏ tất niên hay nhất, chuẩn nhất gửi các bạn trong dịp cuối năm.
 

Mẫu thư ngỏ xin tài trợ tiệc tất niên:

 
Mẫu thư ngỏ xin tài trợ tiệc tất niên
Mẫu thư ngỏ xin tài trợ tiệc tất niên
Thư ngỏ của Ban liên lạc Thầy Cô & cựu học sinh Petrus Ký – Lê Hồng Phong về tiệc Tất Niên Tri Ân năm 2020
 
 
Thân gởi:
 
Anh chị em cựu học sinh Trường Trung học Petrus Ký – Lê Hồng Phong
Trước hết chúng tôi xin thay mặt Ban Liên Lạc Thầy Cô & Cựu học sinh Petrus Ký – Lê Hồng Phong chân thành cám ơn quý Thầy Cô và anh chị em Cựu học sinh trong & ngoài nước và quý thân hữu đã ủng hộ tài trợ cho quỹ của Ban Liên lạc trong những năm qua.
Với số tiền này chúng tôi đã làm những việc sau đây:
1. Viếng thăm,tương trợ thầy cô và cựu học sinh PK-LHP, kính viếng và phân ưu các thầy cô và cựu học sinh qua đời. Để thực hiện mục tiêu này, tiếp tục duy trì và phát triển quỹ Tương Trợ (Quỹ BLL) và Quỹ Thầy Cô (Quỹ Thầy Đảnh)
2. Thực hiện Chương Trình Đặc Biệt (CTĐB) giúp đỡ 6 thầy có hoàn cảnh rất khó khăn.
3. Thực hiện 2 chuyến đi Mái Ấm Mây Ngàn giúp khám bệnh và tặng thuốc, thức ăn dinh dưỡng cho hơn 100 trẻ mồ côi và 130 cụ già neo đơn ,bại liệt.
4. Thực hiện chuyến đi Khu Điều Trị Phong Bến Sắn để tặng quà cho tất cả bệnh nhân đang điều trị tại đây.
5. Quỹ Học bổng “Tiếp sức đàn em” dành cho học sinh LHP sẽ tiếp tục trong năm kế tiếp.
6. Mở quán cơm Nụ Cười 7 và đã phục vụ hơn 112.000 suất cơm giá 2.000đ cho người nghèo từ 2016 đến giờ. Riêng trong năm 2017 là hơn 55.000 suất cơm 2.000 đ.
7. Thực hiện 2 chuyến hỗ trợ đồng bào bị bão lụt miền Trung, Kỳ Anh, và Vạn Ninh trong năm 2017.
8. Thực hiện thường xuyên cà phê Chủ nhật để gặp gỡ giao lưu giữa Thầy cô và Cựu học sinh.
9. Đã tổ chức tiệc Tất niên tri ân thầy cô và gặp gỡ gần 100 thầy cô và 200 cựu học sinh, tri ân và tặng quà 142 thầy cô PK-LHP về hưu, trong năm 2017.
10. Thay mặt Ban Liên Lạc, các bạn khóa 84-87 tổ chức chuyến đi dã ngoại Hồ Cốc cho 35 thầy cô PK-LHP về hưu vào tháng 11-2017. Năm sau sẽ do các bạn 85-88 thực hiện.
 
Nhằm duy trì và phát triển mục đích trên và chuẩn bị tổ chức họp mặt Tất Niên chúc mừng và tri ân Thầy Cô nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 vào ngày chủ nhật 04-02-2018 nhằm ngày 19 tháng chạp Âm lịch. Dự kiến sẽ có 150 Thầy Cô và 300 CHS tham dự. Tổng chi phí cho Tiệc mừng Thầy Cô này ước khoảng 220 triệu, Ban Liên lạc chúng tôi kêu gọi các anh chị em Cựu học sinh trong & ngoài nước có điều kiện tiếp tục đóng góp tinh thần và vật chất để gây quỹ cho Ban Liên lạc. Với truyền thống tốt đẹp tình thầy trò, tình đồng môn của trường trung học Petrus Ký – Lê Hồng Phong, chúng tôi rất mong đại diện các nhóm cựu học sinh từng năm học vận động bạn đồng môn của nhóm mình ủng hộ cho quỹ của Ban liên lạc để chúng tôi có điều kiện tiếp tục thực hiện mục đích trên.
Tiền ủng hộ các bạn gởi vào tài khoản của Ban liên lạc:
Nguyễn Minh Nghĩa (PK 65-72, điện thoại 0902 515 490)
Số TK tai ACB Phú Thọ TP HCM: 135198239 (Swift code: ASCBVNVX)
Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp tài chánh của các bạn và thân chúc các bạn và gia đình nhiều sức khỏe, hạnh phúc.
 
Tp. Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 12 năm 2017
 
Cố Vấn Ban Liên Lạc TC & CHS PK-LHP
 
Thầy Trần Thành Minh đã ký
 
Trưỡng Ban Ban Liên Lac TC & CHS PK-LHP
 
Trần Hữu Chinh (59 66) đã ký
 

THƯ NGỎ CHƯƠNG TRÌNH TIỆC CUỐI NĂM

 
Kính gửi: Quý khách hàng !
 
Cuối năm là dịp mà các doanh nghiệp luôn bận rộn với việc tổng kết tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và là dịp để cảm ơn đối tác, khách hàng và nhân viên trong một năm qua đã có những đóng góp quý báu cho sự phát triển của doanh nghiệp.Vì thời gian quá bận rộn và có quá nhiều công việc để giải quyết, nên để tổ chức một bữa tiệc tất niên, một party cuối năm thường là hết sức khó khăn. Nhà hàng Nhã Viên sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất giúp quý công ty thực hiện trọn vẹn điều đó.
Nhà hàng Nhã Viên được thiết kế sang trọng, tinh tế, mang phong cách Á Đông với gam màu trầm ấm, gợi cảm giác quen thuộc, gần gũi và ấm cúng.Không chỉ có vậy, với không gian rộng sức chứa đến 1200 khách, được thiết kế lịch sự, hài hòa, hệ thống âm thanh, karaoke, máy chiếu, sân khấu hiện đại, phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Nhà hàng Nhã Viên là địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc liên hoan, họp mặt, sinh nhật, gặp gỡ đầu năm, tiệc cuối năm… Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp trong một không gian đầm ấm không thể nào quên.
Với hệ thống phòng VIP là không gian yên tĩnh, sang trọng, quý khách sẽ có những giây phút thư giãn thực sự bên người thân, hay cùng đối tác trao đổi những câu chuyện kinh doanh trong khi thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị Việt Nam.
Là một hệ thống nhà hàng đi tiên phong trong xu hướng ẩm thực truyền thống của quận Bắc từ Liêm nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung. Vị ngọt, thơm ngậy của cá Lăng sông nướng mọi. Hương vị đậm đà, khó quên từ thớ thịt săn chắc của các món ăn được chế biến từ gà đồi Sơn Tây Các món đặc sản rừng, chim trời, hải sản cao cấp qua sự chế biến khéo léo của các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm nhà hàng Nhã viên bỗng trở nên độc đáo, mang hương vị riêng làm đắm say hàng ngàn thượng khách.
Đến với nhà hàng Nhã Viên bất cứ lúc nào thực khách cũng có thể chọn cho mình những món ăn hợp khẩu vị từ truyền thống cho đến cao cấp.
Nhà hàng Nhã viên xin hân hạnh chào đón quý khách đến nhà hàng với những chương trình phục vụ, tri ân đặc biệt chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách:
+ Chiết khấu ngay 15 % hóa đơn khi đặt tiệc cuối năm từ ngày 15/12/2015 đến 15/1/2015
+ Chiết khấu ngay 10% hóa đơn khi đặt tiệc cuối năm từ ngày 16/1/2015 đến 04/2/2015
Miễn phí : Hội trường, sân khấu, karaoke, máy chiếu, xây dựng kịch bản chương trình.
Nhà hàng Nhã viên hân hạnh được đón tiếp !
 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);