Hướng dẫn tắt thông báo ” Show notifications” trên trình duyệt

Hướng dẫn tắt thông báo ” Show notifications” trên trình duyệt. Nhiều lúc bạn truy cập vào một trang web nào đó, nhưng pop-up yêu cầu của Chrome lại làm phiền bạn. Nhiều lúc gây khó chịu cho người sử dụng các web nhưng đa số mọi người đều không sử dụng đến một loạt các thông báo đó. Bởi vì một ngày bạn tưởng tượng xem mỗi lần mở máy tính lên các thông  báo hiện lên một phần sẽ gây cảm giác khó chịu khi bị làm phiền và một phần là gây chậm máy trong quá trình sử dụng  Điều đó sẽ không còn nữa khi bạn kéo xuống đọc hết bài này.

Goolge Chrome, CocCoc trình duyệt phổ biến được nhiều người sử dụng trên máy tính. Trình duyệt này với giao diện thân thiện, tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ dành cho bạn. Và hầu hết các hệ điều hành, Google Chrome, CocCoc đều hỗ trợ.

Nhưng có một số điều người dùng lại không thích về trình duyệt này. Một số cửa sổ bật lên yêu cầu thông báo sẽ làm phiền toái đến bạn. Đối với Gmail, Facebook thì tính năng này có thể hữu ích. Tuy nhiên, một số trang web lại làm bạn khó chịu khi liên tục gửi thông báo đến thiết bị.

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt cửa sổ bật lên yêu cầu thông báo của Google Chrome. Nào, cùng đọc bài và làm theo mình thôi!

Hướng dẫn tắt thông báo " Show notifications" trên trình duyệt
Hướng dẫn tắt thông báo ” Show notifications” trên trình duyệt

Hướng dẫn tắt cửa sổ bật lên yêu cầu thông báo của Google Chrome

Cách tắt cửa số bật lên thông báo trên Google Chrome khá đơn giản. Bạn có thể làm được sau các bước dưới đây:

Bước 1: Trong trình duyệt ở đây mình dùng Chrome , bạn nhấp vào biểu tượng ba dấu chấm (góc phải). Chọn Cài đặt.

Bước 2: Ở mục Quyền riêng tư và bảo mật, chọn Cài đặt trang web > Thông báo.

Bước 3: Tại đây, bạn có thể thấy tất cả các trang web bạn đã chặn hoặc cho phép. Để tắt yêu cầu thông báo Chrome trong tương lại, hãy bật Các trang web có thể xin phép gửi thông báo.

Mẹo: Bạn chỉ muốn thiết lập cửa số thông báo dành cho một số web nhất định. Hãy chọn Thêm rồi dán đường dẫn trang web mà mình muốn hiển thị.

Như vậy, mình đã hướng dẫn cho các bạn cách tắt cửa sổ bật lên yêu cầu thông báo của Google Chrome. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);