Hoàng hà mobile lừa đảo 2021? Hoàng Hà Mobile có uy tín không?

hoàng hà mobile lừa đảo 2021? Hoàng Hà Mobile có uy tín không,có nên mua điện thoại ở hoàng hà mobile không ? điện thoại có thật và chính hãng, trộn hàng lỗi hay không ? Có phải bạn đang nghi ngờ Hoàng Hà Mobile (shop HoangHaMobile điện thoại di động) lừa đảo khách hàng? Đây là một công ty khá lớn tại TPHCM – chuyên bán điện thoại và các linh kiện theo với mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung. Đặc biệt có thêm mảng sửa chữa điện thoại.

Hoàng Hà Mobile có uy tín không ?
Hoàng Hà Mobile có uy tín không ?

Cập nhật giả danh Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile có uy tín không :Thời gian vừa qua Hoàng Hà Mobile nhận được nhiều phản ánh về việc mạo danh để lừa đảo. Các khách hãy cảnh giác với các chiêu thức dưới đây.

1, Gọi điện thông báo trúng thưởng

Thủ đoạn:

Trong khoảng thời gian 24h trở lại đây, Hoàng Hà Mobile nhận được các phản ánh từ khách hàng, thông báo có một số đối tượng lừa đảo gọi điện đến cho khách hàng, mạo danh là Hoàng Hà Mobile, thông báo khách hàng đã trúng thưởng 1 phần quà miễn phí và sẽ gửi quà về cho khách, khách chỉ cần trả 100.000đ chi phí vận chuyển.

Nhận biết:

  • Các chương trình trúng thưởng của Hoàng Hà Mobile thông thường sẽ yêu cầu khách qua trực tiếp cửa hàng để nhận thưởng, nếu khách ở xa Hoàng Hà Mobile sẽ vận chuyển quà tới tận nơi mà khách không phải chi trả bất kì chi phí vận chuyển nào.
  • Đầu số liên lạc thông báo trúng thưởng của Hoàng Hà Mobile: 096.652.9192 (Hotline phòng Marketing)
  • Tổng đài CSKH: 1900.2091 (máy bàn Hà Nội: (024).7304.5566, TP.HCM: (028).7304.5566)

2, Lừa đảo qua Facebook và các mạng xã hội khác

Thủ đoạn:

Các đối tượng lừa đảo lập các Fanpage mạo danh và inbox cho khách hàng thông báo trúng thưởng minigame, yêu cầu chi trả tiền vận chuyển hoặc thông báo giảm giá máy, yêu cầu chuyển khoản trước 1 phần để mua hàng.

Nhận biết:

  • Hoàng Hà Mobile chỉ sử dụng duy nhất 1 Fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/. Fanpage này có dấu tích xanh chứng nhận của Facebook. Tất cả các Fanpage khác đều là giả mạo.
  • Tất cả các minigame do Hoàng Hà Mobile tổ chức, khách hàng đều có thể nhận thưởng sau khi gửi đầy đủ thông tin cá nhân về mail marketing@hoanghamobile.com, khách hàng không phải chi trả chi phí vận chuyển.
  • Đối với các đơn hàng, Hoàng Hà Mobile áp dụng hình thức FREE SHIP COD, tức là khách hàng nhận hàng rồi thanh toán giá trị đơn hàng, không phải thanh toán chi phí vận chuyển.
  • Hoàng Hà Mobile không nhận cọc khi khách mua máy, trừ những sản phẩm trong thời gian pre-order. Khi chuyển cọc online, khách hàng lưu ý chỉ chuyển đến cho tài khoản mang tên Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà. Không chuyển cho các tài khoản cá nhân.

Các kênh liên hệ của Hoàng Hà Mobile

Khi khách hàng nhận thấy có dấu hiệu bị lừa đảo, hoặc muốn xác nhận thông tin, vui lòng liên hệ với Hoàng Hà Mobile qua các phương thức sau:

Tổng đài: 1900.2091

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage Facebook: Hoàng Hà Mobile

Email:  cskh@hoanghamobile.com

Một số thông tin về Hoàng hà mobile lừa đảo 2021? Hoàng Hà Mobile có uy tín không

Đây là cửa hàng bán điện thoại cũng lâu đời và rất uy tín ở Hà Nội, Slogan của Hoàng Hà là “Những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”. Hoàng Hà Mobile được biết đến là địa chỉ mua điện thoại chính hãng với giá tốt. Thời điểm rất nhiều cửa hàng điện thoại dính “phốt” về hàng nhái, hàng lỗi, hàng không chính hãng thì Hoang Hà được biết là vẫn chưa dính phải lỗi nào và cực kỳ uy tín. Các cửa hàng của Hoàng Hà không được hoành tráng thậm chí còn có vẻ lụp sụp nhưng bù lại thái độ nhân viên lại rất nhiệt tình và niềm nở.

Các chi nhánh

Khu vực Hà Nội

194 Lê Duẩn

382 Nguyễn Văn Cừ

122 Thái Hà

126 Phố Huế ( Đối diện 95b Phố Huế)

392 Cầu giấy

28 Trần phú – Hà đông

348 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Từ Liêm

102 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA – 26 Phù Đổng Thiên Vương, Q.HBT, Hà Nội

392 Trương Định, Hoàng Mai

Khu vực TP HCM

621D Cách Mạng Tháng 8, Phường 15 – Quận 10

436 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

215 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, Quận 9

55 Trần Quang Khải, quận 1, TP Hồ Chí Minh

867 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM

1060 đường 3/2 Phường 12 Quận 11

Khu vực Quảng Bình

23 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Khu vực Hà Tĩnh

161 Trần Phú, TP.Hà Tĩnh

Khu vực Nghệ An

10 Nguyễn Thị Minh Khai, Hưng Bình, TP.Vinh,Nghệ An

Khu vực Thanh Hóa

306 Nguyễn Trãi, Phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa

222 Trần Phú, phường Lam Sơn

Khu vực Hải Phòng

258 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

72 Lạch Tray, Ngô Quyền, Tp.Hải Phòng

Khu vực Cần Thơ

221 Đường 3 Tháng 2 – Ninh Kiều – Cần Thơ

Khu vực Huế

48 Đống Đa – Tp Huế

Khu vực Đà Nẵng

153-155 Nguyễn Văn Linh-Tp Đà Nẵng

Khu vực Đồng Nai

692 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai (Gần chợ Tân mai)

Khu vực Thái Nguyên

135A Đường Cách Mạng T8, Tp. Thái Nguyên

Khu vực Phú Thọ

1502, ĐL Hùng Vương, K6, phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Khu vực Khánh Hòa

69 Quang Trung, Lộc Thọ, Tp.Nha Trang, T. Khánh Hoà

Khu vực Bắc Ninh

40 Trần Phú – Đông Ngàn – Từ Sơn – Bắc Ninh

207 Đường Nguyễn Văn Cừ, P.Võ Cường, TP.Bắc Ninh

Số 23, Tổ 5, Đường Mạc Thị Bưởi, P.Nguyễn Du, Nam Định

Thông tin sự việc Hoàng Hà Mobile lừa đảo

Bài viết sưu tập năm 2013

“Bạn tôi mua một chiếc limia 520 vào ngày 28/09 tại 122 Thái Hà ở cửa hàng hoanghamobile. Máy mới, chính hãng.Lúc mua thì cũng nghĩ mua máy mới ở đâu cũng thế và căng lắm bị thay phụ kiện nên cũng xem xét hay soi mói gì cho quá thể và làm căng vấn đề vì cứ nghĩa đây là cửa hàng uy tín và chất lượng.

Sau một thời gian sử dụng thì có thấy hiện tượng loạn cảm ứng và bụi màn hình và 2 tuần thì thấy đi hẳn cảm ứng xuống và bụi màn hình rất nhiều.

Sau đó bạn tôi có mang máy lên Hãng để đổi nhưng khi mở máy xem được thông báo là máy đã bị thay màn hình và màn hình không phải của hãng.

Lúc này sốt ruột quá và xin bên nokia cái phiên bản sang 122 Thái Hà lên tầng 2 được gặp 1 bạn gái đang nói chuyện với anh định và cam đoan chắc các kiểu máy bán nguyên bản và xem có sửa ở đâu không. Bực mình bạn tôi đã tranh luận với anh này và không có thể quy hết trách nhiệm cho khách hàng được và để máy ở lại xem hỗ trợ và chả hiểu giải quyết cái kiểu gì xong nhân viên nói hết giờ làm việc rồi nên không thể đến được. Với cách làm việc này thì cũng chào thua luôn và bạn nữ viết cái giấy để lại máy rồi về cũng không hẹn rõ ngày nào.

Mua máy tặng em gái lớp 8 để nó chơi game hoặc lướt web chứ có bao giờ mang đi đâu mà mới mua được vài thánh đã đắp chiếu.Cả gia đình cứ phản nàn cứ tham mua rẻ rồi đến cái cửa hàng chả uy tín gì và không tìm hiểu cứ đâm đầu mà mua. Mất tiền mà lại mua hàng đểu. Chính vì thế đây là lần đầu cũng là cuối cùng tôi không bao giờ bước chân vào hoanghamobile nữa.”

Một số đánh giá của người đùng về hoanghamobile gần đây

đã mua vài lần ở hoàngha, đổi trả thấy cũng dễ như tgdd, chỉ cần có 1 hạt bụi soi lòi mắt nhưng nó vẫn đổi cho cái khác, không còn máy thì hoàng tiền – andaicadt

Em qua hoangha cầu gjấy mua káj ss e1050 mà họ cũng nhjệt tình mà. Nhìn c0n bé nhân vjên mệt mỏj nhưng vẫn nhjệt tình. Có độc bà thanh toán hóa đơn thì trông mặt cứ lỳ lỳ chả nój gì – danchoisock312

Quan điểm cá nhân

Hàng điện tử thường có xác xuất lỗi từ 2-10%. Có những dòng bị lỗi rất nặng.  Bản thân không tự nhiên mà FPT, Viettel, Techone, hay Hoanghamobile lại lấy được lòng tin của người dùng. Việc trà trộn hay lừa đảo cần được kết luận chính thức của cơ quan điều tra mới nên kết luận vậy.  Không nên lạm dụng những từ trên.

Các kiểm tra iphone dựng tránh lừa đảo (nguồn tinhte)

Bước 1 : Kiểm tra imei

– Kiểm tra imei của máy: Imei máy sẽ xuất hiện đằng sau vỏ máy và trên vỏ hộp (nếu có hộp). Do đó các bạn mở máy lên, vào Setting->General->About, kéo xuống phần IMEI; kiểm tra xem IMEI hiển thị trong mục Setting có trùng với IMEI ngoài vỏ máy hay không. Nếu imei không trùng nhau, nghĩa là máy đã bị thay vỏ, yêu cầu đổi máy hoặc ngừng giao dịch.( Tốt nhất là ngừng giao dịch)

 

Dãy số imei đằng sau lưng máy

 

Kiểm tra imei bên trong máy​

 

Bước 2: Bắt đầu test máy (nếu qua được bước 1)

Khi đi mua máy,cầm máy trên tay điều đầu tiên các bạn để ý là hình thức của máy,máy mới thì không nói.Còn riêng đối với máy cũ đã qua sử dụng thì đa số người sử dụng trước nếu dùng cẩn thận cũng không tránh khỏi những vết xước dăm nhỏ.


– Kiểm tra vỏ máy

Vỏ máy Lô bên dưới – Máy zin bên trên​



– Các bạn nghiêng cạnh vỏ và để ý sẽ thấy viền bóng và mịn,không có các vết gờ.Lỗ loa được cắt ben zen hình phễu.
– Vỏ lô nhìn nghiêng sẽ có những vết cắt lớp,lỗ loa không được cắt ben zen.Nhìn nghiêng sẽ thấy lỗ loa sắc cạnh và đâm thẳng xuống.

Bước 3 : Kiểm tra các chức năng của máy.

-Kiểm tra màn hình xem có điểm chết hay vệt sáng bất thường nào không,cũng như màn hình có bị phản quang hoặc liệt màn hình không bằng cách:
Mở vào phần Ghi chú của máy hoặc tin nhắn,vì trong chế độ này sẽ hiển thị khoảng trắng toàn màn hình các bạn có thể dùng mắt thường để soi xem có điểm chết nào không.Tiếp theo dùng ngón tay giữ 1 icon bất kỳ sau đó di chuyển khắp màn hình xem có chỗ nào bị dừng bất thường không.
– Kiểm tra các phím trên màn phím có hoạt động không, nếu bấm mà kí tự không được ghi thì chỗ đó màn hình bị liệt cảm ứng. Vào phần tin nhắn hoặc Ghi chú để thử.

Kiểm tra cảm ứng màn iPhone​



– Kiểm tra rung và chuông bằng cách vào phần Cài đặt / Âm thanh / Chọn một bản nhạc chuông mặc định xem có chuông không.Tiếp theo kiểm tra rung bằng cách gạt cần gạt cạnh phím tăng giảm âm lượng để kiểm tra có rung hay mất rung.
Cạnh đó có phím tăng giảm âm lượng các bạn có thể dùng tay thử tăng và giảm âm lượng để kiểm tra phím cứng xem có hoạt động không.

Kiểm tra rung​



– Kiểm tra La Bàn xem có hoạt động không bằng cách vào ứng dụng Là Bàn và quay tròn đến khi La Bàn nhận đủ, nếu La Bàn hoạt động ổn định sẽ báo vị trí và độ trên màn hình. Và kiểm tra GPS luôn vào bản đồ nhấn vào hình mũi tên phía dưới góc bên trái màn hình.

Kiểm tra La bàn, GPS định vị
Kiểm tra La bàn, GPS định vị

– Kiểm tra mic . Các bạn lưu ý iPhone có 2 mic.
+ Kiểm tra Mic đàm thoại (hay còn gọi là mic dưới) bằng cách vào ứng dụng Ghi Âm sau đó bật thử và nói to một câu nào đó bất kỳ rồi nghe lại xem có to và rõ không. 
+ Kiểm tra Mic Media (mic trên, cạnh Camera sau) bằng cách vào ứng dụng Camera chuyển sang chế độ Video, bắt đầu quay video và nói 1 câu, rồi xem lại video xem có tiếng không. Nếu có tiếng ghi được là mic OK.


– Tiếp theo là kiểm tra camera của máy, phần này cũng khá đơn giản như các phần trước,các bạn mở camera ra và thử chụp ảnh camera trước và sau,lưu ý khi chụp các bạn để vào tờ giấy trắng hoặc bất kỳ thứ gì có màu trắng để xem camera có bị vết bụi hoặc điểm chết nào không.Đối với quay video các bạn cũng làm tương tự như vậy. Sau đó các bạn chụp xa xem có lấy nét được không.
– Kiểm tra đèn pin bằng cách mở đèn pin ra xem có sáng không, Nếu sáng thì ok
– Kiểm tra tai nghe bằng cách cắm tai nghe vào và mở một bài nhạc bất kì ra nghe thử xem tai nghe có hoạt động hay không.
– Kiểm tra loa ngoài luôn, nghe nhạc không cắm tai nghe xem loa có tín hiệu không.
– Kiểm tra sạc,Ghim bộ sạc vào máy khoảng 1 đến 5p xem máy có nhận sạc không.
– Kiểm tra Touch ID & Mật Khẩu ( Chỉ áp dụng trên các sản phẩm iPhone có tích hợp cảm biến vậy tay từ 5S trở lên ) bằng cách vào cài đặt / Chọn Touch ID / Sau đó nhập vân tay của các bạn theo hướng dẫn.Khi nhập xong các bạn tắt đi và thử sử dụng Touch ID xem có hoạt động không nhé.


– Kiểm tra chức năng nghe gọi loa trong và loa ngoài, các bạn gắn sim vào và thử gọi đến 1 số bất kì để thử nói chuyện xem có nghe to và rõ không. Ở bước này các bạn kiểm tra luôn cảm biến tắt màn hình khi đặt lên tai. Bạn bấm gọi và lấy tay che khu vực camera trước, nếu màn hình tắt lúc che tay, sáng lúc không che tay thì cảm biến OK.

– Kiểm tra pin . Các bạn không nên dùng phần mềm để kiểm tra, vì không có phần mềm nào miễn phí mà test được pin.

Các bạn kiểm tra như sau: Vào Camera chuyển sang phần Video, bật Flash bấm bắt đầu Quay video. Ở chế độ này máy sẽ tiêu thụ pin gần như max công suất . Nếu máy giảm 1-2% pin / 1 Phút thì pin OK. Còn máy nào bị chai pin thì pin sẽ nhảy cóc (vd: đang từ 50% tụt xuống 40%) hoặc sẽ sập nguồn ngay.

 
Kiểm tra pin ​
Kiểm tra pin ​

Bước 4 : Kiểm tra main zin,nguyên bản

Việc kiểm tra main khá phức tạp và yêu cầu các bạn am hiểu về phần cứng và biết cách mở máy,nếu các bạn có kiến thức về phần cứng có thể yêu cầu người bán cho mở main để kiểm tra. Các bạn nếu có thời gian ghé shop để được tư vấn cụ thể hơn giao lưu là chính.

Bước 5 : Kiểm tra main zin,nguyên bản

Truy cập địa chỉ trang web của Apple: icloud.com/activationlock/
Hoặc có restore lại máy: Vào Cài đặt => Cài đặt chung => Đặt lại => Xóa tất cả Nội Dung và Cài đặt => Xóa iPhone. Nếu máy có iCloud sau khi restore sẽ đòi hỏi tài khoản iCloud đã đăng nhập trước đó/

 


Cách kiểm tra icloud, iPhone, iPad, Macbook

 

Hoàng hà mobile có lừa đảo 2020

Dưới đây là giới thiệu chính xác được trích từ hãng Hoàng Hà Mobile:

Được thành lập từ năm 1996, chúng tôi là một trong những nhà phân phối ĐTDĐ đầu tiên tại Hà Nội và kể từ năm 2000, chúng tôi chính thức trở thành nhà phân phối ĐTDĐ SamSung – Masterdealer duy nhất tại 194 đường Lê Duẩn.

Với bề dày gần 10 năm kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình.
Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của chúng tôi luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.
Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của chúng tôi trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.
Chúng tôi mong muốn sự đóng góp của khách hàng sẽ giúp chúng tôi ngày một phát triển để từ đó củng cố thêm lòng tin của khách hàng với chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn sự tin tưởng của khách hàng trong suốt gần 10 năm qua và chúng tôi luôn tâm niệm rằng cần phải cố gắng hơn nữa để xứng đáng với phương châm đề ra “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần” .
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ chúng tôi.

 

Phốt Hoàng Hà Mobile lừa đảo, Hoàng Hà Mobile có uy tín không?

Phốt Hoàng Hà Mobile lừa đảo Tinhte

Hoàng Hà Mobile có uy tín không: Máy Samsung S8 vợ mình mua tại Hoangha Phố Huế. Mua dc 3 tháng thì k may bị nứt vỡ nắp lưng. Hôm 24/11/2018 mang ra sửa, nó bảo hỗ trợ bảo hành thay nắp lưng hàng thường về nhìn k dại mê nổi. Chuyện chẳng có gì nếu như k phát sinh lỗi cam trước nó có vệt đen lớn, chụp ảnh lên mới thấy. Hôm trác khi thay chụp vẫn k có gì. Mang ra hỏi nó bải cái này lỗi thiết bị k phải do nó làm. Nó chối bay trách nhiệm k phải do nó. Đang yên lành đi sửa về hỏng thêm cái cam trước. Tiên sư nó nói: là phải thay cam khác hỗ trợ giá 650k. Tức quá cãi nhau một hồi, cả quản lý bảo hành lẫn mấy nhân viên châu đầu vào cái này do lỗi người dùng sử dụng bị lỗi. Mình bảo thế các ông sửa điện thoại xong giờ hỏng cái khác mà k có tý trách nhiệm gì ah. Nó chối bay là chỉ tác động ở lưng chứ k làm gì đến mặt trước. Hỏi nguyên nhân dẫn đến vệt đen kia nó cũng k nói đc, cứ bảo lỗi thiết bị,. Xong có một thằng nữa ra giải thích lỗi này do thấu kính cam, rồi mấy mạch dây đồng ở đáy cam có thể thấu kính bị lệch, xước(nghĩ thấu kính lệch thì còn chụp dc ah) xong lại đổ cho là k biết lý giải chi tiết thế nào, chỉ có chuyên gia samsung mới giải thích đc. Mình cay quá chửi cho một trận làm ăn vô trách nhiệm, người ta tin tưởng mới mua hàng ở đây, xong dịch vụ, tay nghề kỹ thuật quá kém. Sửa cái này hỏng cái kia.(đấy là k biết nó có thay cam lỗi vào của mình k). không có lần sau mua hàng ở Hoangha mobile nữa. Hỏng máy còn mang bực vào người. Mang ra cửa hàng khác nó bảo chỉ tháo ra mới bị lỗi thế, hoặc trong quá trình thay nắp lưng nó k vệ sinh kĩ cho mình. Post ảnh để mọi ng xem: vệt này nhìn như bị cháy hay dính hóa chất gì đấy.
IMG_20181125_125801.jpg

Nguồn: theanhtk189 – Tinhte

Phốt Hoàng Hà Mobile lừa đảo Vozforum

Tình hình mình có đặt mua online bên hoanghamobile ip xsmax. Sau khi nhận đc máy kg add đc esim, mình reset dòng 2 thì kg active đc, máy báo sim kg hỗ trợ. Mình đã lên đây nhờ các bác check xem có phải máy lock kg thì ra kết quả máy lock. Mình gọi cho hoangha thì bên kia bảo mình gửi trả máy họ sẽ hoàn lại tiền và nhờ mình gỡ bài viết giúp. Giờ bên kia nhận đc máy kg biết can thiệp thế nào và báo với mình máy kg vấn đề gì, mình kg đc hoàn lại tiền, nếu hoàn lại tiền mình bị mất phí 15% cho con máy mình chưa dùng đc phút nào. Ok, mình chọn mất phí và từ nay cạch mặt hoanghamobile.
Edit cái là bên hh bảo mình gửi trả lại thì kg khai giá. Bà m ẹ, con iphone hai mấy triệu kg khai giá mất ai chịu??? Khi nhận đc bên đó nói tại mình khai giá nên phí ship cao (gần 300k) nó kg chịu nhận. Bắt mình bù 270k tiền ship trả hàng. Má thua luôn.

Hoanghamobile-lua-dao

Nguồn: Cungdansaucuoi – Voz Forum

Hiện các thông tin trên đã được giải quyết thỏa đáng để khẳng định: Hoàng Hà Mobile có uy tín không

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);