Thu nhập Now có tốt không ? Cách tính thu nhập Now

Thu nhập Now có tốt không ? Cách tính thu nhập Now 2021, chạy now thu nhập bao nhiêu 2021? Cập nhập mùa dịch 2021. Anh em dạo này chạy Now rất nhiều những anh em chạy lâu ngày thì chắc đã hiểu rõ được cách tính doanh thu, chương trình thưởng, chiết khấu… rồi tuy nhiên 1 số anh em mới chạy Now thì chắc chắn sẽ còn nhiều bở ngỡ.Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn anh em chi tiết cách xem thu nhập của mình sau khi khấu trừ chiết khấu, cộng chương trình thưởng vào nhé.

chạy now thu nhập bao nhiêu 2020
chạy now thu nhập bao nhiêu 2020

Đăng ký now cần gì ? thủ tục đăng ký Now.vn Mới nhất hiện nay 2021:

  • Lý lịch tư pháp (bản gốc)
  • CMND hoặc thẻ căn cước
  • Bằng lái xe (công chứng)
  • Cà vẹt xe
  • Thẻ ATM Sacombank (Có internet banking)
  • Hộ khẩu hoặc KT3 (công chứng)
  • Sơ yếu lí lịch(Công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)

Vì có thêm dịch vụ NowMoto, NowShip nên các bạn phải có thêm giấy tờ Lí lịch tư pháp và giấp phép lái xe vậy nên các bạn đăng ký cũ đừng thấy làm lạ nhé.

Về cách làm LLTP thì ở Techbike đã hướng dẫn các bạn chạy xe ôm công nghệ làm rất nhiều rồi nên các bạn có thể xem hướng dẫn bên dưới đây nhé.
4 cách làm giấy lí lịch tư pháp cho tài xế Grab, GO-VIET ở thành phố và ở tỉnh
Cách làm lý lịch tư pháp cho các bạn tài xế-shipper công nghệ toàn quốc

Tổng đài now 2021

Thu nhập Now có tốt không ? Cách tính thu nhập Now 2021

Các thắc mắc về chạy now

❓Bạn ơi, công ty mình ở đâu?
– Tầng 3, Nhà A2, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

❓Bạn ơi, bên mình ship gì? Công việc như nào???
– Giao – nhận đồ ăn uống trên nội thành Hà Nội nè, có thể ghép liền “tì tì” 3 – 4 đơn hoặc hơn trong cùng 1 thời điểm để tăng thu nhập ?. Đơn nổ rào rào, đơn nhiều người ít, đơn ai người đó nhận, lựa chọn đơn “ siêu” dễ dàng ☺️

❓THỜI GIAN làm việc có linh động không bạn?
– 100% ca LINH ĐỘNG

❓Bạn ơi …cho mình đăng kí với, cần những gì bạn nhỉ?
– Bạn chỉ cần có 1 chiếc xì – mát – phôn hệ ANDROID cũng được IOS cũng mượt ???

? Điền ngay thông tin ứng tuyển theo link: https://www.deliverynow.vn/tuyen-dung

?THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 3,nhà A2, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0888.143.123

Thu nhập now.vn 2021

Tổng thu nhập nhận được của anh em shipper chạy Now sẽ là: 90% phí ship + Thưởng ngày và chi tiết cách tính chiết khấu, thưởng anh em xem phân tích bên dưới đây nhé.

Như anh em đã biết thì Now thu chiết khấu shipper là 10% đựa trên cước phí vận chuyển của đơn hàng vì vậy chạy càng nhiều đơn thì doanh thu càng cao và cụ thể cách tính doanh thu sau khi trừ chiết khấu như sau.
Phí ship

Nếu bạn thực hiện một đơn hàng của khách hàng A có cước phí giao hàng là 20.000đ/đơn thì bạn sẽ nhận lại 90% cước phí đó cụ thể là: 18.000đ, còn 2000đ sẽ nộp lại cho Now.

Now.vn tuyển dụng 2020 – Tổng hợp tin tuyển dụng mới nhất

Chương trình thưởng now 2021

Hiện ngoài chương trình từ tháng 3 đến h là tháng 8/2021 chúng tôi chưa có thông tin chương trình thưởng now nào. Hiện được chia tới 90%

Chạy now thu nhập bao nhiêu 2021?

Một số chia sẻ trên voz:

Ngày nào cũng phải chạy và phải kiếm 300k, nói 300 chứ trừ chi phí còn 250k, để chạy được 9 triệu thì phải chạy trong 9000/250= 36 ngày thím ạ. Mà hnay em thấy đau cột sống vãi, mắt cũng nhoè đi nhiều.

Thợ xây gần nhà tôi 250k/ngày lao động. Chủ bao ăn 3 bữa.
Trời nắng như này dậy từ 4h30 sáng, ăn sáng xong. 5h bắt đầu xây đến 9h nghỉ.
Chiều 3h làm tiếp đến lúc nào tối ko nhìn thấy gì thì nghỉ.

công nhân cty cũ của tôi còn sướng hơn, ko phải ra ngoài nắng (vẫn nóng nhưng ít nhất ko phải phơi nắng), cv cũng ko cực nhọc, chủ yếu là chất nguyên liệu lên máy cho máy chạy rồi lấy thành phẩm xuống + đóng gói, chỉnh máy thì thợ chính có tay nghề nó làm. Lương cứng 5 củ làm từ 7h sáng đến 3h chìu, có tăng ca thì max là 4 tiếng nữa tới 7h tối, bao ăn trưa (tăng ca thì có ăn tối), tháng cũng dc 8-10tr. Còn lên thợ chính thì thu nhập 12-15tr.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);