Cây Techcombank có thể nạp tiền trực tiếp – Bạn biết chưa?

Trước đây, để nộp tiền vào tài khoản Techcombank bạn phải đến trực tiếp các văn phòng giao dịch hay chi nhánh của ngân hàng. Tuy nhiên, hiện nay bạn hoàn toàn có thể nạp tiền trực tiếp vào máy ATM Techcombank một cách nhanh chóng và tiện lợi. Cùng Ngolongnd tìm hiểu ngay nhé!

Cây Techcombank có thể nạp tiền trực tiếp – Bạn biết chưa?

Thẻ ATM là gì?

Thẻ ATM là công cụ tín dụng quen thuộc sử dụng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nhằm hỗ trợ thuận tiện cho bạn trong việc giao dịch tại các cây ATM, nên khi bạn dăng ký tài khoản ngân hàng bạn sẽ được cấp cho thẻ ATM.

Chức năng tịch hợp cơ bản của thẻ ATM chuyển tiền, quẹt, đổi mã, thanh toán, rút tiền, nộp tiền điện thoại…Hiện nay việc giao dịch trở nên thuận tiện, linh hoạt hơn, do có sự liên kết của các thành viên trong liên minh Napas. Thẻ ATM có 3 loại chính được sử dụng cho 3 đối tượng khác nhau. Khi sử dụng thẻ bạn nên cất giữ cẩn thận tránh trường hợp mất thẻ sẽ mất thời gian làm lại thẻ mới.

Lợi ích khi nạp tiền trực tiếp tại cây ATM Techcombank

Với cây ATM thế hệ mới của ngân hàng Techcombank bạn sẽ được hưởng những lợi ích gì? Sau đây là những lợi ích mà cây ATM hế hệ mới mang lại cho mọi người nhé.

  • Nộp tiền trực tiếp tại cây ATM không cần đến quầy giao dịch để nạp tiền như hồi trước nữa.
  • Không phải làm những thủ tục giấy tờ nạp tiền rất mất thời gian.

Lợi ích khi nạp tiền trực tiếp tại cây ATM Techcombank

  • Những thao tác nạp tiền đơn giản và nhanh chóng.
  • Thanh toán những hóa đơn nhanh tróng và đơn giản tại cây ATM thế hệ mới.
  • Giao dich 24/7 với mạng lưới số máy lên đến 260 máy trên cả nước.

Nộp tiền vào tài khoản Techcombank tại cây ATM như thế nào?

Nếu không có thời gian đến ngân hàng để nộp tiền vào tài khoản Techcombank trong giờ hành chính, chúng ta vẫn có thể yên tâm nhờ cây ATM thế hệ mới. Cách thức thực hiện như sau:

  • Bước 1: Cho thẻ Techcombank vào khe nhận thẻ

  • Bước 2: Chọn mục “nộp tiền”. Tại đây sẽ xuất hiện 3 lựa chọn là “Nộp tiền vào tài khoản ngân hàng”, “Nộp tiền vào tài khoản khác” và “Nộp tiền tiết kiệm”

  • Bước 3: Lựa chọn mục “Nộp tiền vào tài khoản ngân hàng” và cho tiền vào khe

  • Bước 4: Sau khi tiền đã vào khe đầy đủ, màn hình sẽ hiện ra một bảng thông tin xác nhận bao gồm mệnh giá, số lượng tờ mà bạn đã cho vào khe. Bạn chỉ cần kiểm tra và xác nhận bằng cách bấm vào nút “đồng ý” để hoàn thành giao dịch

  • Bước 5: Nhận lại thẻ và biên lai (nếu chọn in biên lai)  và kết thúc giao dịch

Lưu ý khi nạp tiền tại cây ATM Techcombank

Để quá trình nộp tiền trực tiếp từ máy ATM Techcombank được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và không gặp phải bất kỳ sai sót nào, bạn cần phải tuân theo lưu ý như sau:

  • Khi đút tiền vào khe nộp tiền, bạn nên nhớ rằng phải để tiền nằm ngang theo chiều của khe, thao tác từ từ để tiền vào trong.
  • Như đã nói ở trên, tiền không được rách, nhàu hoặc nát bởi máy sẽ không chấp nhận thực hiện giao dịch và bạn có thể mất luôn tiền.
Lưu ý khi nạp tiền tại cây ATM Techcombank
  • Khi để tiền vào khe không được kèm theo các vật lạ như dây thun, băng dính, máy sẽ không xác định được.
  • Tiền được nộp chỉ chấp nhận mệnh giá từ 50.000đ trở lên. Có thể nộp 200.000.000đ/ngày. Tuy nhiên, mỗi lần giao dịch bạn chỉ được nộp tối đa 200 tờ tiền.
  • Hạn chế nộp tiền vào máy vào lúc ban đêm, vắng người và đi một mình rất dễ xảy ra rủi ro.
  • Trên đây là những thông tin về cách nạp tiền trực tiếp vào máy ATM Techcombank tương đối đơn giản và dễ thực hiện. Bạn có thể áp dụng ngay phương thức này để đỡ phải tốn thời gian, công sức và chủ động trong việc giao dịch của mình.

Gặp lỗi không nạp được tiền phải làm thế nào?

Có rất nhiều bạn đã gặp trường hợp nộp tiền tại cây ATM Techcombank nhưng tiền không cộng vào tài khoản. Trong trường hợp này, chúng ta cần chờ sau 2 ngày. Nếu như tiền vẫn chưa được cộng vào tài khoản. Hãy liên hệ ngay tới sổ tổng đài 1800 588 822 để hỏi trực tiếp. Hoặc có thể tới văn phòng giao dịch của ngân hàng Techcombank gần nhất để kiểm tra.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);