Top 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất 2021

Top 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất 2021. Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh là công cụ thiết yếu để bạn có thể sửa các bức ảnh thật đẹp trước khi chia sẻ lên mạng xã hội hoặc bạn bè. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian thử nghiệm và tìm kiếm, chúng tôi đã tập hợp phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất đây:

Top 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất 2021
Top 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất 2021

Photoshop CS6

Photoshop CS6 - Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Chuyên Nghiệp Số 1
Photoshop CS6 – Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Chuyên Nghiệp Số 1

Photoshop CS6 – Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Chuyên Nghiệp Số 1. Thật không ngoa khi nói rằng Photoshop là vua phần mềm chỉnh sửa ảnh và nó đã chiếm giữ vị trí này trong một thời gian rất dài dù nhiều đối thủ cạnh tranh sừng sỏ đã ra đời trong thời gian đó. Bạn sẽ nghĩ rằng sau khi một chương trình đã dẫn đầu trong lĩnh vực trong hơn 20 năm, sẽ không có nhiều thứ để thêm vào. Nhưng hoàn toàn ngược lại với trường hợp của Adobe Photoshop CS6, nó đã được cải thiện cả các thao tác cơ bản như cắt ghép ảnh, cùng với hàng loạt chức năng chi tiết phức tạp hơn. Cụ thể, phiên bản Photoshop CS6 được bổ sung nhiều tính năng mới hơn 62% so với phiên bản trước, bao gồm tăng tốc CPU, cải thiện hiệu suất đáng kể với công cụ Mercury Graphics Engine mới, thêm một số tính năng và một vài thủ thuật “nhận biết nội dung” mới.

Ưu điểm của Photoshop CS6:

– Thay đổi màu sắc cho ảnh nhanh chóng
– Có nhiều action đẹp, miễn phí, chỉnh sửa ảnh tự động
– Xuất ảnh ra nhiều định dạng khác nhau: JPG, PNG …
– Hỗ trợ hầu hết các tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản: Cắt, ghép, lồng hình ảnh, đổi kích thước và giảm dung lượng ảnh, xoay, đảo ngược hình ảnh, viết chữ lên ảnh theo ý muốn

Nhược điểm của Photoshop CS6:

– Bộ công cụ quá đa dạng khiến người mới dùng gặp phải một số khó khăn khi sử dụng.

Adobe Lightroom

Các nhiếp ảnh gia muốn chỉnh sửa ảnh hàng loạt một cách nhanh chóng và dễ dàng sẽ không tìm được sản phẩm nào tốt hơn Adobe Lightroom. Công cụ này không chỉ khả dụng trên Windows và Mac mà nó còn có sẵn cho các thiết bị Android và iOS, các chương trình dựa trên đám mây cũng cho phép bạn truy cập và chỉnh sửa ảnh của mình ở mọi nơi, trên hầu hết mọi thiết bị.

Người dùng muốn thực hiện các chỉnh sửa rộng hơn (chẳng hạn như loại bỏ các đối tượng không mong muốn hoặc thêm nhiều lớp, văn bản, v.v.) sẽ phù hợp hơn với Photoshop Elements. Nhưng nếu bạn muốn làm cho ảnh của mình đẹp hơn một cách hiệu quả, thì cho dù bạn ở đâu, Adobe Lightroom là một. phần mềm chỉnh sửa hình ảnh tốt nhất cho bạn.

Giao tiếp: Windows, Mac, Android, iOS.

Ưu điểm:

  • Là một công cụ chỉnh sửa hình ảnh tuyệt vời.
  • Khả năng sao lưu đám mây đầy đủ với các độ phân giải khác nhau.
  • Tự động gắn thẻ các từ Key chung chung.
  • Có hướng dẫn về cách sử dụng phần mềm.

Khiếm khuyết:

  • Không thể đổi tên hình ảnh hoặc phiên bản đã chỉnh sửa.
  • Không thể so sánh hoặc thu phóng các hình ảnh khác có sẵn trong thư viện.

PicsArt

Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Online PicsArt với hơn 1 tỷ lượt tải, PicsArt là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi bật nhất trên nền tảng di động, nhưng bạn có biết rằng ngoài hỗ trợ iOS và Android, PicsArt còn có phiên bản dành cho Windows 10 không? PicsArt là phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí mà bạn không nên bỏ qua khi sử dụng Windows 10 và phiên bản PicsArt cho điện thoại. Lý do là PicsArt cung cấp bộ công cụ và chức năng phong phú để bạn tùy chỉnh, tô điểm cho bức ảnh cũng như tạo ra các tác phẩm sáng tạo một cách dễ dàng trên máy tính. Những gì mà PicsArt mang đến phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, từ người chưa từng chỉnh sửa ảnh đến người dùng đã có kinh nghiệm, đặc biệt là giới trẻ, những người thường xuyên chia sẻ ảnh lên mạng xã hội Facebook hoặc Instagram. 

Ưu điểm của PicsArt:

– Bộ công cụ và tính năng chỉnh sửa ảnh phong phú: Cắt, ghép, viết chữ lên ảnh, thay đổi màu sắc, chỉnh sửa mắt đỏ, làm mịn da, xóa mụn, đổi màu tóc,…
– Cung cấp nhiều sticker, icon, … để người dùng tô điểm cho các bức ảnh của mình.
– Chia sẻ ảnh trực tiếp

Nhược điểm:

– Thiếu một số tính năng và bộ lọc xuất hiện trên các phiên bản di động.

Adobe Photoshop Elements

Adobe Photoshop Elements là lựa chọn của chúng tôi khi nói đến Phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất về tổng thể vì tính dễ sử dụng, sự sáng tạo thú vị và cực kỳ mạnh mẽ. Tuy không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản năm ngoái nhưng với giao diện tuyệt vời và bộ công cụ mạnh mẽ, cùng với khả năng hoạt động trên cả hai hệ điều hành phổ biến là Windows và MacOS đã khiến nó trở nên Phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất hiện nay.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng làm quen cho người dùng mới.
  • Hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ.
  • Hoạt động với Windows và Mac.

Khiếm khuyết:

  • Không thể tắt tính năng Tự động tạo.

Corel PaintShop Pro

Corel PaintShop Pro
Corel PaintShop Pro

Khi xét về nhiều mặt, Corel PaintShop Pro tỏ ra vượt trội hơn Photoshop Elements vì đây cũng là một chương trình chỉnh sửa ảnh vô cùng mạnh mẽ, dễ sử dụng và đi kèm với một số tính năng bổ sung như chỉnh sửa ảnh 360 độ. Nó cũng tương thích với màn hình cảm ứng và mang đến không gian làm việc lý tưởng hơn.

Ưu điểm:

  • Hệ thống hỗ trợ tuyệt vời với các công cụ học tập tích hợp.
  • Có các tính năng mạnh mẽ và sáng tạo cho người dùng chuyên nghiệp.
  • Khả năng sao chép/dán với các kiểu layer mới.

Nhược điểm:

  • Chỉ tương thích với hệ điều hành Windows.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);