Giới thiệu về dòng máy cao cấp Toshiba Portege R830 – Series

Giới thiệu về dòng máy cao cấp Toshiba Portege R830 – Series . Toshiba Portage R830 – một trong những dòng máy cao cấp chủ đạo của toshiba hướng tới đối tượng doanh nhân. Những con máy hàng hiệu sản xuất vào thị trường Nhật quả thật thể hiện đúng cái chất nồi đồng cối đá của nó. Con nào cũng chắc chắn và bền dai.

Giới thiệu về dòng máy cao cấp Toshiba Portege R830 - Series
Giới thiệu về dòng máy cao cấp Toshiba Portege R830 – Series

Thông tin về máy:

Toshiba Portégé R830 trang bị màn hình 13,3 inch, vi xử lý Intel Core i5-2520M tốc độ 2,5 GHz, bộ nhớ RAM 4GB (nâng cấp tối đa 8GB), ổ cứng dung lượng 500GB tốc độ 7.200 vòng/phút, Bluetooth 3.0, USB 3.0. Đây cũng chính là model được thử nghiệm, đánh giá trong bài viết.

Giá tham khảo cho R830 với cấu hình như trên là 31,5 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Portégé R830 phiên bản được bán tại Việt Nam được bảo hành trên toàn cầu trong vòng 3 năm.

 

Thông Số Kỹ Thuật

Bộ xử lý
Hãng CPU Intel
Công nghệ CPU Core i5
Loại CPU 2435M
Tốc độ 2.4Ghz
Bộ nhớ đệm 3MB L3 cache
Bo mạch
Chipset Mobile Intel® HM65 Express Chipset
Tốc độ Bus 1333Mhz
Hỗ trợ RAM tối đa 8GB
Bộ nhớ
Dung lượng RAM 4GB
Loại RAM DDR3
Tốc độ BUS RAM 1333Mhz
Đĩa cứng
Loại ổ đĩa SATA
Dung lượng ổ đĩa 320GB
Đồ họa
Chipset đồ họa Intel HD Graphics 3000
Bộ nhớ đồ họa Shared
Kiểu thiết kế đồ họa Tích hợp
Âm thanh
Kênh âm thanh Cập nhật
Công nghệ Cập nhật
Đĩa quang
Loại đĩa quang DVD Super Multi Double Layer
Tính năng mở rộng & cổng giao tiếp
Cổng giao tiếp 3 x USB 2.0, HDMI, LAN (RJ45), VGA (D-Sub), Camera, Microphone, Headphone
Pin/Battery
Loại pin Li-ion 6 cell
Bảo hành
Thời gian bảo hành 12 Tháng

Về ưu điểm Toshiba Portege R830 – Series

Đối với con Portege R830 này, có lẽ cái ấn tượng nhất với mình chính là sự mát của nó. Với một máy Core i5, mỏng và nhẹ, thì bộ tản nhiệt khó lòng có thể thoát được nhiệt để không ảnh hưởng đến bàn phím, kể cả những máy dầy cũng bị nóng bàn phím. Nhưng ở con máy này, gần như bàn phím không hề bị ảnh hưởng gì

 
– Toshiba R830 Portege dù rất mỏng và nhẹ có đầy đủ các kết nối thông thường của máy tính, VGA, HDMI, eSata..
 
 
– Máy có thiết kế đẹp, vỏ hợp kim magie chống xước và rất nhẹ, Toàn bộ máy nặng 1,4kg, cộng thêm pin rất lâu và khó chai, Dù là đã qua sử dụng, pin vẫn được trên tầm 4h30 hoặc hơn. Thật sự quá tốt cho một buổi làm việc. Phù hợp với những ai đi công tác xa.Hoặc hay phải mang đi mang lại, nhất là nữ giới.
 
– R830 dù nhẹ, mỏng nhưng sức chịu đựng va đập cũng rất tốt. Vỏ bằng hợp kim magie cao cấp nên sờ rất cứng cáp. 
 
– Cuối cùng là màn hình thật sự giống như tất cả những con cao cấp khác, (có phần trội hơn nếu nói về những con màn mỏng) chống chói và mịn, nét, sáng. Mất 3 hôm với nó mà người 4 mắt như mình không hề cảm thấy bị mỏi một lúc nào cả.
 
– Về phần mềm, máy cài được tất cả các hệ điều hành hiện nay, từ XP đến Win 8.1. Hầu hết những dòng máy cao cấp thì được hỗ trợ rất lâu về hệ điều hành. Bạn có thể an tâm về điều này. 
 
Như vậy, Toshiba R830 có các ưu điểm: Màn đẹp, rất nhẹ- pin cao cấp rất lâu và khó chai, kiểu dáng đẹp, bàn phím tốt. Đây là những ưu điểm cơ bản nhất với 1 cái máy.
R830- chạy win 8.1- full chức năng
R830- chạy win 8.1- full chức năng
 
 
 
 

Về nhược điểm.

R830 hiện có 3 nhược điểm:
 
– Thứ nhất là nhược điểm chung của dòng này- chính là Loa nhỏ và kém. Nhưng thật ra bạn cũng không thể đòi hỏi 1 con máy mỏng nhẹ có bộ loa to và ngon được.
 
– Thứ 2 là 2 cái nắp màu bạc ở 2 bên viền máy dễ bị bung ra, nhưng dễ dàng lắp lại hoặc dùng keo dính 2 mặt là được, 2 nắp màu bác này đôi khi làm bạn hơi lóa khi có ánh sáng- , dây là nhược điểm rất đáng trách của máy này- nhưng bạn hoàn toàn chó thể khắc phục được dễ dàng.
 
-Thứ 3 là bàn phím tiếng Nhật, do sản xuất cho nội địa Nhật. Nhưng mình đã fix xong toàn bộ. Bạn chỉ cần phải quen lại 1 tí xíu. Không hề mất thời gian, Và 1 con máy có các tính năng và tiêu chuẩn  như thế này thì bạn không thể mua được với giá dưới 20 tr trên thị trường. Riêng con này mua mới cũng trên 28 tr.
 
Cuối cùng, Toshiba Portege R830 Series là một dòng máy tiện dụng, mạnh mẽ, pin lâu, thiết kế đẹp và độ bền cao, màn hình mịn sáng,chống chói, đây là một trong những dòng máy cao cấp rất phù hợp với những ai đi công tác xa, nữ giới hoặc hay phải mang đi mang lại nhiều. Vì thế,nó sẽ giúp ích và tiện dụng cho bạn hơn rất nhiều so với những máy khác. 
                                                                                                          Hà Nội 3/9/2014
                                                                                                  Ngô Hải Long- 0979907510

Đánh giá chung.

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Giới thiệu về dòng máy cao cấp Toshiba Portege R830 – Series

  1. Pingback: imp source

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);