Hướng tải tài liệu từ tailieu.vn không mất tiền 2020

Hướng dẩn tải tài liệu từ tailieu.vn không mất tiền 2020. Như các bạn đã biết, hiện nay trang web tailieu.vn là website có nguồn tài liệu phong phú và đầy đủ nhất. Nhưng để tải tài liệu từ trang này yêu cầu bạn phải có 1 tài khoản vip mới có thể download được. Nhưng nếu bạn chỉ download 1, 2 tài liệu thì việc đăng ký tài khoản là quá tốn kém phải không nào. Dưới đây mình sẽ giúp các bạn download nhanh chóng nhé.

Làm thế nào để tải tài liệu từ tailieu.vn mới nhất 2020
Làm thế nào để tải tài liệu từ tailieu.vn mới nhất 2020

Hướng dẫn tải tài liệu trên tailieu.vn

Bước 1 : Vào 1 tài liệu nào có có file pdf như ảnh

Bước  2 : Ấn Crtl + U hoặc chuột phải chọn View page source

Bước 3 : Ấn Crtl + F để hiện lên trình tìm kiếm văn bản gõ .pdf

Các bạn tìm đến các kết quả như trong ảnh và copy những đoạn như trên. Và dán vào 1 tab mới các bạn sẽ có kết quả như ảnh dưới đây.

Video hướng dẫn

Kết luận

Trên đây là cách hướng dẫn tải tài liệu không mất tiền và nhanh chóng trên tailieu.vn, mình đã hướng dẫn bạn cách tải tài liệu hay mọi người tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích bạn làm theo cách này bởi nó chẳng hay ho gì tốt nhất là bạn nên trả phí để mua tài liệu để ủng hộ tác giả còn cách này chỉ dùng khi nào bí bách thôi bạn nhé !

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);