Phào chỉ tân cổ điển và phào chỉ PU khác nhau như thế nào ?

Phào chỉ tân cổ điểnphào chỉ PU khác nhau như thế nào ?. Cùng chúng tôi Tìm hiểu về phào chỉ tân cổ điển và phào chỉ PU. Đây là những vật liệu trang chí đời mới .Phào chỉ tân cổ điển là sự giao thoa giữa phong cách tân thời hiện đại và nét cổ xưa trong kiến trúc châu Âu, giúp tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà, đặc biệt là những khách sạn, căn biệt thự hay lâu đài.
 
Phào chỉ tân cổ điển và phào chỉ PU khác nhau như thế nào ?
Phào chỉ tân cổ điển và phào chỉ PU khác nhau như thế nào ?
 

Phào chỉ là gì ?

Về cơ bản Phào chỉ ( len tường) là cách gọi tắt, chung cho những vật liệu trang trí tường.
 
Phào : là một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau được sử dụng để tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc để trang trí. Theo phương pháp truyền thống nó được làm từ thạch cao – phào chỉ thạch cao ( nhiều nhược điểm ) hoặc có thể được làm từ gỗ MDF ( gờ gỗ MDF dễ ẩm mốc – mối mọt) hoặc nhựa cải cách – phào chỉ nhựa PU, PE, PS ( công nghệ mới với nhiều ưu điểm).
 
Chỉ : Chất liệu: Làm vữa, hay thạch cao, hay gỗ, nhựa.. gờ lên khỏi bề mặt tường hoặc âm vào vữa trát (chỉ âm) với chều rộng trung bình: 1,5-3cm (chiều rộng nhỏ hơn nhiều so với phào) ở vị trí bất kỳ trên tường, trần nhà.. để làm điểm nhấn, trang trí cho bức tường.

Phào chỉ tân cổ điển là gì?

 
 – Phào chỉ tân cổ điển ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi nó mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà, đặc biệt là những căn biệt thự hay lâu đài.
 
– Phào chỉ tân cổ điển thường được sử dụng là loại phào nhựa PU với mẫu mã đa dạng, họa tiết tinh tế. Chất liệu chính của nó là nhựa Pu tổng hợp có tính mềm dẻo, bền chắt.
 
– Phào chỉ tân cổ điển Pu được thi công ở nhiều không gian khác nhau, vì vừa mang tính hiện đại, vừa cổ điển, nên phào chỉ tân cổ điển có tính ứng dụng cao.

Có nên sử dụng phào chỉ Pu tân cổ điển trang trí nội thất?

Phào chỉ PU tân cổ điển là loại phào nẹp mang phong cách tân cổ điển Châu Âu rất thích hợp với những công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Trong nghệ thuật trang trí nội thất ngày nay thì xu hướng trang trí theo phong cách tân cổ điển đang được nhiều người ưa chuộng do tính thẩm mỹ và sự tinh tế mà nó đem lại.
 
Phào chỉ tân cổ điển PU đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc.
 
Phào chỉ tân cổ điển nhựa PU có nhiều ưu điểm như:
 
– Có khả năng chịu lực và va đập tốt.
 
– Khả năng chịu nhiệt và cách âm tốt.
 
– Có khả năng chống nóng, chống ẩm tốt.
 
– Dễ dàng thi công lắp đặt và di chuyển.
 
– Phào chỉ tân cổ điển PU đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc.
 
– Ít bị ảnh hưởng bởi tác động trực tiếp từ môi trường như nắng, mưa, nhiệt độ, độ ẩm cao…
 
– Phào chỉ PU tân cổ điển an toàn cho sức khỏe do có lớp than hoạt tính, có khả năng hút ẩm và khử mùi, mang lại không khí trong lành, an toàn cho ngôi nhà.
 
Nguồn : phaochiroyal.com

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);