Tổng hợp link tải driver cho máy in, máy photo các hãng

Tổng hợp link tải driver cho máy in, máy photo các hãng. Mình sẽ tổng hợp tất cả các loại Driver máy in của tất cả các dòng máy thông dụng nhất hiện nay cho các bạn tiện theo dõi cũng như tải về.

Tổng hợp link tải driver cho các dòng máy in, máy photo thông dụng
Tổng hợp link tải driver cho các dòng máy in, máy photo thông dụng

Driver máy in là gì ? Tại sao lại cần cài driver máy in

Nhìn một chiếc máy in, chắc không nhiều người nghĩ nó cũng cần tới một phần mềm tương tự như máy tính, đó là driver. Vậy driver máy in là gì? Nó có tác dụng gì? Nếu không có driver, máy in liệu có hoạt động được không?

Trước hết, driver máy in có thể nói nôm na giống như một phần mềm tương tác. Nó giúp cho máy tính có thể kết nối và “giao tiếp” với máy in để yêu cầu thiết bị này nhận, thực hiện lệnh in bất kỳ, đồng thời, cũng có thể hiển thị trạng thái của máy in (máy hỏng, không in được, hết mực…). Chính vì vậy, các máy in cũng cần có những driver riêng của mình để có thể hoạt động tốt.

Link tải Driver máy in từ trang chủ

+ Tải Driver máy in HP tại địa chỉ này.

https://support.hp.com/us-en/drivers

Note: Đối với máy in HP, các bạn có thể tải về công cụ này (link dự phòng) để nó tự động tìm kiếm driver chuẩn nhất cho dòng HP nhé. Chỉ hỗ trợ cho Windows 7 trở lên thôi nhé.

https://support.hp.com/us-en/topic/printscandoctor

+ Tải Driver máy in Canon tại địa chỉ này.

https://vn.canon/en/support

+ Tải Drvier máy in Epson tại địa chỉ này.

https://epson.com/Support/sl/s

+ Tải Driver máy in Brother tại địa chỉ này.

https://support.brother.com/g/b/productsearch.aspx?c=vn&lang=en&content=dl

+ Link tải Driver máy in Samsung tại địa chỉ này. (Chọn loại máy in bạn đang sử dụng và kéo xuốn dưới cùng sẽ có phần download driver)

https://support.hp.com/us-en/drivers/printers

+ Tải driver máy in Panasonic tại địa chỉ này.

https://na.panasonic.com/us/support

+ Download Driver máy in Xerox tại đây.

https://www.support.xerox.com/enza.html

Như vậy là cũng đã khá đầy đủ rồi đúng không, hi vọng là sau bài viết này các bạn có thể tìm được một nơi tải driver máy in ưng ý :D.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);