Khóa vàng lừa đảo, laptopnew lừa đảo- những tin không hay trên thị trường laptop cũ

Khóa vàng lừa đảo, laptopnew lừa đảo- những tin không hay trên thị trường laptop cũ.Gần đây, những câu chuyện Khóa vàng lừa đảo, laptop khóa vàng lừa đảo ✅, laptopnew lừa đảo, ✅songviet laptop,khoaquan.vn lừa đảo,laptoppro.vn lừa đảo- là những tin không hay trên thị trường laptop cũ. Nơi mà cạnh tranh nhiều, giá cả lẫn lộn. Đặc biệt khi ram tăng giá, laptop hàng tầu dựng lại bán tràn lan gây nhiều lỗi.

khóa vàng lừa đảo
khóa vàng lừa đảo

Nguồn gốc những câu chuyện lừa đảo trên

Buôn bán luôn không tránh khỏi những trường hợp xảy ra xích mích. Các cụ nói phi thương bất phú. Mà đã buôn bán thì lại phải có gan làm giầu là thế. Hàng cũ là một khái niệm lẫn lộn. Có thể là hàng đã sửa chữa. Có thể là hàng đã thay main nhưng vẫn có thể gọi là nguyên bản…v.v Ram làm giả giờ quá tinh vi không ai biết được. Ổ cứng máy tính cũ check giờ như mới, bao nhiêu cái chạy ở mức 0 giờ.  Cho nên niềm tin của người tiêu dùng vào hàng cũ giảm nhiều vì thế.

Fanpage khóa vàng 2020
Fanpage khóa vàng 2020

Nay gặp 1 cậu em, cũng bảo em nhờ mua cũ nhưng được vài tháng hỏng nên em lại đi mua. Rồi chắc chắn trong lòng những  người khách hàng sẽ không bao giờ quay lại đó nữa.

 Bản chất ở đây gồm 2 vấn đề, đúng là hàng cũ đang có vấn đề và người tiêu dùng có 1 phần trách nhiệm trong việc tìm hiểu đồ cũ.  Chính vì mâu thuẫn giữa 2 bên lợi ích mà trong một số trường hợp làm bù lu bù loa lên các vấn đề. Có những trường hợp do nhân viên bán hàng không khéo . v.v. Và tốt nhất mình khuyên các bạn, hãy tìm hiểu kĩ máy tính cũ, laptop cũ. Cảm thấy có niềm tin thì mua.

Mình nhớ thời gian làm ở các hãng của Nhật. khách hàng cũng kêu oai oái suốt ngày. Hồi đó nhớ chuyện hài, một khách hàng hỏi gầu máy xúc komatsu (Chính hãng nhé) làm bằng chuối à, xúc 2 hôm là mòn :)) . Chính vì thế mình cũng mong bài viết này giúp các bạn thêm vững tin khi đi mua máy tính cũ. Đi mua mà với tâm lý sợ bị lừa thì chắc chắn sẽ bị lừa đấy. Nói chung mình rút ra : sợ mua đắt thì rất dễ bị mua đắt, sợ bị lừa thì rất dễ bị lừa. Làm gì cũng phải tìm hiểu cho kĩ mới mong tránh được. Mọi thứ xuất phát từ mình mà ra mà thôi.

Những công ty laptop có lừa đảo?

Trước kia mình từng viết về việc này. Máy cũ mua là một sự rủi ro có thực. Đồ cũ được bảo đảm theo từng điều kiện của cửa hàng mua bán. Bạn cần đọc kĩ. Tôi biết có trường hợp mua về, cứ dí thẳng nút nguồn tắt “cho nhanh” vài hôm hỏng bảo lỗi máy. Đúng là lúc đó main hỏng thật. Nhưng họ sẽ chỉ sửa cho bạn chứ không thay thế mới được. Bản chất là cứ sửa cho đến khi nào hết bảo hành thì thôi. Vì không như hãng sẽ thay mới. Do đó hầu hết các công ty máy tính họ không lừa đảo, mà chính sách bảo hành của mỗi cửa hàng sẽ có cách riêng.

Khóa vàng là một thương hiệu lâu. Họ đầu tư marketing tốt. Giá cả và chế độ khác. Hàng có thể chọn khác. Họ có thể đăng giá nhỉnh hơn các nơi khác, nhưng thế không có nghĩa họ lừa đảo. Mà giá của một sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chế độ hỗ trợ, chất lượng linh kiện, hỗ trợ sau bán hàng .v.v.. Điều quan trọng bạn cảm thấy hài lòng.

Hầu hết các công ty máy tính trên đều hoạt động lâu năm rồi. Điều đó chứng tỏ họ có những giá trị nhất định với những người đã từng mua máy tính ở đó. Nhiều khi trong nghề thường đùa nhau: đen phải chịu là thế. Có mở ra bán laptop bạn mới thấy mệt mỏi vất vả đủ đường. Cho nên các bạn khi đi mua máy tính, không cần search công ty nào lửa đảo hay không. Mà hãy đến xem họ thế nào, đi vài chỗ rôi quyết định nhé.

Nơi mua laptop cũ uy tín

Với laptop cũ, không gì bằng kiểm tra laptop cũ cho tốt. Vượt qua các bài test. Máy sẽ chạy bền và lâu dài. Các bạn hãy xem video sau để test máy theo nhé- Uy tín thì cửa hàng phải địa chỉ rõ ràng, ko lên mua trong ngõ nghách
– Có page hoạt động ít nhất 1 năm và có comment thường xuyên của khách
– Thông tin máy trên web đầy đủ, hiện tại những trang uy tín đều thêm options (nâng cấp cái này thì cộng thêm nhiêu …)
– Shop hoạt động trên các diễn đàn lớn như tinh tế, voz, …

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Khóa vàng lừa đảo, laptopnew lừa đảo- những tin không hay trên thị trường laptop cũ

  1. Pingback: ข้อดีของการ แทงหวยผ่านเว็บ LSM99

  2. Pingback: click for info

  3. Pingback: สีกันไฟ

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);