LightShot – phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính tốt nhất

LightShot – phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính tốt nhất.LightShot ScreenShot chắc có lẽ là một trong những phần mềm chụp màn hình máy tính miễn phí và tốt nhất hiên nay mà nó gần như có thể đáp ứng được những nhu cầu này của bạn. Các bạn có thể tham khảo cách sử dụng nhanh thông qua nội dung bài viết dưới đây:

LightShot là gì?

LightShot ScreenShot là phần mềm được cung cấp hoàn toàn miễn phí và với tính năng chính đó chính là cho phép người dùng có thể chụp nhanh màn hình Desktop với một cú nhấp chuột hoặc sử dụng phím tắt đã được thiết lập. Với thiết kế khá đơn giản, bạn có thể dễ dàng biết cách sử dụng sau vài phút thao tác phần mềm.

Phần mềm có giao diện vô cùng đơn giản và trực quan, người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian trong việc làm quen với ứng dụng. Ngoài tính năng chụp ảnh màn hình, LightShot còn hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trực tuyến, giờ đây khi bạn chụp màn hình xong là có thể chỉnh sửa hình ảnh của mình một cách nhanh chóng.

Tính năng chính của phần mềm chụp ảnh màn hình LightShot

Chụp ảnh màn hình nhanh
Ứng dụng này cho phép người dùng chọn bất kỳ khu vực nào trên màn hình và chụp ảnh chỉ với hai cú nhấp chuột.

Dễ sử dụng
Với giao diện người dùng đơn giản và trực quan, LightShot sẽ khiến cho người dùng dễ dàng làm quen với mọi tính năng mà ứng dụng cung cấp.

Chia sẻ ảnh chụp qua Internet
Bạn có thể đăng tải ảnh chụp màn hình lên server và lấy đường dẫn ảnh để chia sẻ cho bạn bè cực nhanh.

Hỗ trợ công cụ chỉnh sửa ảnh

Bạn có thể chỉnh sửa ảnh chụp màn hình ngay lập tức hoặc sửa lại sau bằng công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến mạnh mẽ.

Tìm kiếm hình ảnh tương tự

Bạn có thể tìm kiếm các hình ảnh tương tự trên Google qua tính năng tìm kiếm mạnh mẽ của LightShot.

Hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau
LightShot hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau bao gồm Windows/Mac, tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome, Firefox, IE và Opera.

Download phần mềm chụp màn hình LightShot

Bạn có thể tải miễn phí phần mềm LightShot về máy tính Windows hoặc Mac thông qua liên kết này. Ngoài ra, LightShot còn được tạo dươi dạng các phần mở rộng cho trình duyệt Chrome hoặc Firefox nhằm giúp bạn có thể linh hoạt hơn trong việc chụp ảnh màn hình trên trình duyệt.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm LightShot

Bạn có thể xem hướng dẫn và cách sử dụng đầy đủ các tính năng từ phần mềm này thông qua Trang Chủ LightShot.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);