Giới thiệu về vay tín chấp tại TPbank- cách vay và nên vay thế nào

Có nên vay tín chấp ngân hàng Tpbank hay không? Vay tín chấp có rất nhiều ưu điểm như thủ tục vay đơn giản, đa dạng loại hình cho vay, thời gian giải ngân nhanh chóng… Tuy nhiên, bạn cũng cần phải nắm rõ những lưu ý sau để tránh những rủi ro không đáng có như Xác định mục đích vay và tìm khoản vay dành riêng cho mục đích đó hoặc cần có kế hoạch trả nợ trước khi vay…

Có nên vay tín chấp ngân hàng tpbank hay không?
Có nên vay tín chấp ngân hàng tpbank hay không?

Có nên vay tín chấp ngân hàng?

Vay tín chấp là hình thức vay tiền từ ngân hàng bằng sự tín nhiệm của người vay mà không cần cầm cố tài sản thế chấp. Vay tín chấp có rất nhiều ưu điểm như thủ tục vay đơn giản, đa dạng loại hình cho vay, thời gian giải ngân nhanh chóng… Tuy nhiên, bạn cũng cần phải nắm rõ những lưu ý sau để tránh những rủi ro không đáng có.

Xác định mục đích vay và tìm khoản vay dành riêng cho mục đích đó

Có những khoản vay dành riêng cho mục đích mua, xây sửa nhà, hoặc du học, kinh doanh. Những gói vay này thường có mức lãi suất thấp hơn so với vay tín chấp. Vì vậy, bạn không nên vay tín chấp trừ khi không có khoản vay dành riêng cho mục đích bạn cần vay.

Hãy có kế hoạch trả nợ trước khi vay

Bạn không nên để mình rơi vào tình huống trả nợ trễ hạn. Khi đó, bên cạnh việc bị tính phí trả nợ trễ dẫn đến việc nợ chồng thêm nợ, điểm tín dụng của bạn cũng bị giảm xuống. Điểm tín dụng thấp sẽ ảnh hưởng đến khả năng được duyệt vay của bạn trong tương lai.

Bạn không nên vay tín chấp trước khi vay một khoản vay lớn

Trong hệ thống của ngân hàng và các công ty tài chính, mỗi cá nhân đều có một hạn mức tín dụng dựa trên thu nhập của mình. Hạn mức tín dụng là số tiền tối đa bạn được vay, bao gồm cả hạn mức thẻ tín dụng. Tổng giá trị mọi khoản vay của bạn chỉ có thể nằm trong giới hạn này.

Nếu bạn vay tín chấp trước khi vay một khoản vay có giá trị lớn khác, ví dụ như vay mua nhà, khoản tiền mà ngân hàng có thể cho bạn vay mua nhà sẽ giảm xuống.

Tận dụng ưu đãi và khuyến mại

Các ngân hàng thường có các đợt khuyến mãi hoặc ưu đãi dành cho vay tín chấp. Ví dụ, bạn có thể được giảm lãi suất hoặc được tặng gói bảo hiểm khi vay.

Nếu bạn đã là khách hàng của một ngân hàng, bạn cũng có thể được vay với lãi suất ưu đãi tại ngân hàng đó. Vì vậy hãy chú ý đến những ưu đãi này khi tìm khoản vay nhé.

So sánh thật kĩ
Điều này rất quan trọng. Có rất nhiều thông tin về các khoản vay và ưu đãi vay trên thị trường khiến cho việc so sánh một cách thấu đáo các khoản vay không hề dễ dàng.

Chú ý đến tất cả những chi phí đi kèm

Những chi phí khác liên quan đến khoản vay sẽ được ghi rõ trong hợp đồng vay. Hãy trao đổi thật rõ ràng với đơn vị cho vay về các khoản phí này trước khi ký tên vào hợp đồng để tránh phiền phức về sau.

Hiện nay, VPBank có rất nhiều hình thức cho vay tín chấp, đa dạng cho bạn lựa chọn. Điều này giúp bạn dễ dàng chọn lựa khoản vay phù hợp với điều kiện và tài chính của bản thân.

Vay ngân hàng TP bank có tốt không?

Ngân hàng TPBank có tốt và uy tín không?

Được thành lập vào năm 2008, TPBank được đánh giá là ngân hàng tương đối non trẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, với sự nỗ lực và đổi mới không ngừng, TPBank đã vươn lên trở thành ngân hàng có tốc độ tăng trưởng hàng đầu hiện nay.

TPBank luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những sản phẩm, giải pháp tài chính ngân hàng hiệu quả nhất. Đối tượng mà TPBank hướng tới đó là phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Do đó, các sản phẩm dịch vụ tại TPBank đều dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến, dẫn đầu về ngân hàng số.

Nếu xét về mức độ uy tín, an toàn thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại TPBank. Bởi, TPBank không chỉ được khách hàng đánh giá cao mà còn thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư nước ngoài.

Bên cạnh đó, nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cũng đánh giá cao TPBank. Liên tục bầu chọn và trao nhiều giải thưởng danh giá cho ngân hàng này. Một số giải thưởng cao quý có thể kể đến như:

  • Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam.
  • Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam…
  • Hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s của TPBank lên mức B1 với triển vọng ổn định.
  • Top 10 Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam.
  • Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á.
  • Huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà Nước trao tặng.
  • Và rất nhiều giải thưởng cao quý khác.

Với slogan “Vì chúng tôi hiểu bạn” TPBank luôn thấu hiểu mong muốn và cam kết đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường. Đặc biệt, TPBank không ngừng cải tiến nhằm mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng.

Có nên vay tín chấp ngân hàng tpbank hay không?

Hiện tại Ngân hàng Tiền Phong đang thực hiện hai bước thẩm định gọi và xác minh. Thông thường sẽ phải mất 3 đến 5 ngày để ngân hàng làm việc cho việc xét tuyển hồ sơ. Và sau đó khách hàng sẽ đến ngân hàng để giải ngân vậy quý khách hàng sẽ nhận tiền bằng cách ký vào đơn và sẽ nhận được thẻ ATM của TPBank.

Đặc biệt lưu ý với khách hàng TPBank thì sẽ không có hiệu lực ngay tại thời gian này. Có nghĩa là tiền của chúng ta chưa được vào tài khoản vay. Sau khi hồ sơ được chấp nhận khách hàng sẽ nhận được tin nhắn cấp khoản vay từ TpBank.

Đồng thời người vay cần phải kích hoạt mã pin bằng cách soạn tin nhắn. Đối với số tiền được chuyển vào thẻ ATM của TPBank mà khách hàng đang sở hữu. Chúng ta có thể đến bất kỳ của ATM nào để có thể rút tiền và hoàn toàn thao tác này được thực hiện miễn phí.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);