Laptop 88 lừa đảo không? Laptop88 có uy tín không?

Laptop88 lừa đảo, Laptop88 có uy tín không? giật mình khi thấy Laptop 88 lừa đảo tăng đột biến ✅ Cập nhập những thông tin mới nhất 2022, 2023. Mình viết bài này khi mà 7 ngày qua có gần 1000 lượt search cụm từ : Laptop 88 lừa đảo,✅ laptop88 vozforums. Hi vọng sẽ cung cấp thêm cho các bạn các thông tin mua laptop cũ hữu ích.

Laptop 88 lừa đảo không? Laptop88 có uy tín không?
Laptop 88 lừa đảo không? Laptop88 có uy tín không?

Các cụm từ xuất hiện tìm kiếm laptop 88 lừa đảo:

  • laptop88 đà nẵng
  • địa chỉ laptop88
  • laptop phúc thọ lừa đảo
  • đánh giá laptop88
  • laptop nam phong lừa đảo
  • hoangtunglaptop lừa đảo
  • laptopsieuben lừa đảo ,Laptop88 có uy tín không.

Liền nên đọc một chút về những điều này . Đọc lại một số bài report về công ty bán laptop cũ này. Câu chuyện xoay quanh việc nhiều người phản ánh về các công ty laptop lừa đảo
Với laptop 88 trên tinhte cũng có bài phản ánh thông qua những đoạn chat và đúng như lời một comment rất công bằng sau:

Bạn cần có bằng chứng rõ ràng khi nói ai đó lừa đảo

Vậy laptop 88 có lừa đảo không?

Hiện nay chưa có bất cứ chứng cứ rõ ràng nào từ cơ quan luật pháp báo đơn vị này lừa đảo sau từng đó năm kinh doanh. Với máy cũ thì cũng có khách này khách kia. Bạn cần test laptop máy tính cũ thật kĩ trước khi nghiệm thu và nhớ dùng sạc zin

Bài từ laptop88 lừa đảo từ voz 2016:

Hôm nay 18-07-2016. Mình có đi mua 1 cái laptop bên laptop88.vn. Cụ thể link chiếc laptop đó đây :
http://laptop88.vn/laptop-cu-hp-elit…nch/p2423.html.
Trước khi đi, để tránh tình trạng các trang web cứ giao bán sản phẩm giá thấp tè nhưng khi đến hỏi mua thì lại nói : “Sản phẩm đó đã hết hàng”. Mình đã contach với tư vấn viên bên laptop88.vn là chị Phượng.
Mình có gửi link sản phẩm và hỏi chị Phượng sản phẩm đó bên chị còn hàng không để em tới mua.
Chị Phượng rất nhiệt tình trả lời là còn và khuyên mình tới số 16/35 Lê Đức Thọ-Hà Nội để mua.
Vậy là cố gắng đội cả cái nắng hà nội lên đầu và đi mua laptop.
Vào tới cửa hàng, mình cẩn thận đưa cái ảnh này cho nhân viên xem :

Họ nói còn hàng và đưa cho mình 2 chiếc laptop để xem.
Sau khi xem xét xong.(chủ yếu là để nhân viên họ test, còn mình xem) Mình đồng ý mua sản phẩm.
Sau 1 hồi nhân viên dán tem bảo hảnh rồi quà khuyến mại gì đó. Họ ra thông báo với mình là sản phẩm đó không phải 7.900.000đ như ảnh mà là 8.300.000đ với lời giải thích là cấu hình chiếc laptop này khác.
Chỉ đơn giản vậy thôi !!!
Giá có tăng lên vài trăm nhưng quan trọng là làm mình không thích cách làm việc này. Nên mình về.
Laptop88.vn, Các bạn xây dựng cả 1 thương hiệu để rồi treo đầu dê bán thịt chó vậy không ?
Dù chất lượng các bạn có tốt hay không, mình không biết nhưng cái khoản không có hàng mà nhân viên tư vấn cứ khuyên mình tới mua là sao ?
Mình có để sdt của mình đây để bên laptop88.vn biết là mình không nói sai 1 câu nào cả : 0973***085. (Bạn cứ hỏi sdt chị Phương ngày 18-07 nhé, vì mình có cho chị ấy sdt và cả nhân viên bán hàng tại cửa hàng).
Mình post bài ở đây vì nghe nói thương hiệu laptop88 ở đây rất tốt.
Đây chỉ là ý kiến đóng ghóp và bạn nào có ý định mua hàng bên này thì nên suy nghĩ kỹ

Một ý kiến khác cùng topic:

Xem web laptop88 chỉ tham khảo thôi chứ đến nơi mới á, ớ. Tốt nhất chỉ xem rồi call hỏi thật kĩ.
Shop hàng cũ nào cũng thế ít khi ghi chi tiết hết lắm bạn à.
Trước mua con Asus k55a trên web laptop88 ghi còn bảo hành 1year, đến nơi tem chính hãng đã bung.
Đang cần nên cứ mua đc cái xài 2 năm chả vấn đề gì.

Ý kiến cá nhân:

Bài viết này khá lâu rồi. Đây là một lỗi nên khắc phục, cửa hàng nào thì cũng có lỗi thôi, vì thường có thể lúc đó còn hàng hoặc nhân viên tư vấn chịu áp lực phải bán quá. Còn mua máy cũ, các bạn cứ đi tham khảo nhiều vào là được, đã mất công đi đến thì tham khảo nhiều nơi.

Một vụ việc khác  về laptop 88 lừa đảo được tung lên voz

https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4279415
Vừa nhận được điện thoại từ người nhận là quangtrung31 và không đi đến đâu cả, vẫn là mình “hiểu lầm”. Uy tín của thương gia quangtrung31 bây giờ xuống 0 đối với mình.
Nói ngắn gọn cho ai lười đọc:
Quangtrung31 – laptop88.vn đăng bán sản phẩm không ghi rõ Option mà chỉ thông báo sau khi khách hàng chuyển tiền cọc. Khi mình phàn nàn đã trả lại tiền cọc, nhưng lập tức thay đổi thông tin trên website và inbox mình như sau:

Tuy nhiên để chắc chắn, mình dùng Google Cache để xem lịch sử trang web, link Google ở dưới

http://webcache.googleusercontent.co…UTF-8&oe=UTF-8
Và đây là sự thật

Chi tiết về vụ việc laptop 88 lừa đảo 

Đang rảnh việc, lại sẵn bực trong người nên viết Review mua hàng của thương gia quangtrung31 trên vOz – laptop88.vn luôn. Mình định chụp lại Full logchat với email, nhưng thấy dài quá nên tóm lược mấy ý chính. Ngoại trừ phần comment cá nhân ra, nếu bác quangtrung31 thấy chỗ nào mình nói sai cho bác hoặc nhân viên thì cứ nói, sai mình sửa lại, đúng thì mình up lại ảnh chụp màn hình lên.

Đầu tiền, lý do mình chọn mua bác này là vì thời gian gần đây thường hay comment trong f47, và có vài người mua hàng viết đánh giá là chăm sóc khách hàng tốt (trước đó không thấy đâu, dù lịch sử bài gửi và acc quangtrung31 thì kinh doanh laptop khá lâu trên vOz cũng như nhiều diễn đàn khác). Thứ 2 là bác ship COD.

Nên dù có khá nhiều thương gia uy tín lâu năm nhưng mình vẫn liên hệ quangtrung31.
Vào web và xem sản phẩm 8470p – Giá 6 triệu (Định mua Thinkpad nhưng yêu em T60 cơ bắp 8 năm nay rồi, muốn đổi em nào bóng bẩy hơn)

9 giờ sáng thứ 5 nhắn tin cho bác quangtrung31

11 giờ trưa thứ 5 được trả lời là còn nhiều hàng, cung cấp email và yêu cầu ảnh, thông số máy

đây là email nhân viên bác gửi cho mình lúc 2 giờ chiều thứ 5, vỏn vẹn 3 tấm ảnh

Không hài lòng rồi, inbox trên vOz yêu cầu thêm SN và thông số máy, 5 giờ nhận được email gửi SN

Bắt đầu nghĩ bác không bảo nhân viên làm đúng yêu cầu của mình, nên không inbox bác quangtrung31 nữa mà email lại cho bạn nhân viên yêu cầu tình trạng pin, ổ cứng … thì lại nhận email này

Bực mình, cảm giác như bạn nhân viên này không biết gì, tư vấn theo kiểu ông LK bên BKAV rồi inbox quangtrung31 lần nữa, yêu cầu chi tiết thông số máy. Cuối cùng thì 4 giờ chiều ngày thứ 6 cũng đã có ảnh

Nhìn qua ảnh thì có vẻ như máy không phải nguyên bản (2 thanh Ram 2 kiểu, chưa dùng Elitebook bào giờ nên chưa dám đánh giá có phải nguyên bản hay không ), mấy cái quan trọng như SN thì vì dùng bản Trial nên không hiển thị nhưng kệ, hoạt động OK là được. Chấp nhận lấy máy này nhưng tối rồi nên email yêu cầu giữ máy lại cho mình, chờ sáng t7 hoặc sáng t2 mình chuyển tiền. Thứ 2 chuyển tiền xong thì email cho bạn nhân viên thông báo và kèm với địa chỉ nhà.

Tiền cọc chuyển xong mới nhận được email báo thêm 300.000 để có màn hình zin !? Trước đó đã làm việc 2 ngày, xem đủ thứ trên web, và nhân viên có tận 2 ngày lễ nữa nhưng không ai thông báo về cái này.
======
Giờ thì thấy rõ sự thiếu nhất quán trong cách làm việc của laptop88. Nói chuyện với sếp, 2 nhân viên khác nhau từ thứ 5, ngay tin nhắn inbox thứ 2 vào buổi sáng đã yêu cầu thông số và ảnh, nhưng tận chiều hôm sau mới đáp ứng cho khách khi yêu cầu lại (Yêu cầu chi tiết check bằng phần mềm gì, thời gian bao lâu mới chịu check để gửi, không biết trước đó khách hàng khác họ check máy từ xa bằng cái gì !?). Chờ đến khi khách gửi tiền cọc mới thông báo thu thêm phụ phí cho Option màn hình.
Lúc đầu mình vẫn muốn lấy mày dù thêm 300.000, nhưng muốn một lời giải thích từ bác quangtrung31 có thể khiến mình hài lòng. Nhưng không, bác giải thích y như nhân viên bên bác – sai sót. Mà lạ một cái là chưa từng có khách hàng nào phàn nàn về việc bị yêu cầu lựa chọn Option màn hình sau khi chuyển tiền cọc ? Mình khó tính quá hay tất cả các khách hàng của bác dễ tính quá ?

————-

Quote:

Originally Posted by quangtrung31
Bên mình đã rất hợp tác với 1 thái độ hết sức nhã nhặn, và thực hiện đủ mọi yêu cầu của bác. Rất mong bác ghi nhận. Còn về lỗi xảy ra này là điều không ai mong muốn. Mong bác thông cảm, mình sẽ không để việc tương tự xảy ra nữa.
Mình thấy chỉ có nói chuyện với bác ở vOz thì mới nhã nhặn và viết nhiều chữ thôi, còn bên bạn nhân viên email cho mình có nhã nhặn không thì bác xem lại email nhé. Không đầu không cuối, trả lời nhát gừng, chỉ khi mình nhắc đến số tài khoản ngân hàng để gửi tiền thì mới có dòng “Em chào anh, em gửi anh thông tin chuyển khoản …”

Góp ý với bác là nên làm sẵn một cái Template email như mình ấy, bắt đầu bằng Chào, kết thúc bằng Trân trọng, rồi thích viết gì ở giữa thì viết. Còn nếu bác thấy email mà nhân viên của bác gửi cho mình là “hết sức nhã nhặn” thì mình xin thua.
Như mình nói ở trên, khi được thông báo về Option màn hình mình vẫn còn có ý mua của bác, nhưng thực sự thất vọng vì cách giải quyết của bác. Và bây giờ mình vẫn tin rằng bác quangtrung31 làm ăn mập mờ, lừa dối khách hàng và không có hướng giải quyết phù hợp khi bị phàn nàn về chất lượng dịch vụ.

Trên đây là các vụ việc được ghi nhận lại trên các diễn đàn như VOZ, 

Ý kiến cá nhân của blog về việc Laptop 88 lừa đảo

Trong số các công ty bán laptop cũ thì mình thấy cách trả lời và cách support sau bán hàng của bên này là ổn, kể cả trên mạng.
Tuy nhiên thì phi thương bất gian bất phi thương, cho nên có thể luôn có những nguy cơ không kiểm soát được khi mua đồ cũ. Bạn nên đọc các bài dưới đây:

Lời khuyên các bạn khi mua laptop cũ:

Chọn địa chỉ mua laptop cũ uy tín

Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên khi bạn quyết định mua laptop cũ. Bởi ở những cửa hàng, đại lý uy tín mới cung cấp những dòng máy tốt, chất lượng và hỗ trợ tốt về bảo hành.

Đồng thời, cũng cần lựa chọn các thương hiệu laptop uy tín hiện nay và bạn có thể lựa chọn các dòng ổn định như: Dell, Lenovo, HP, Toshiba, Sony… Bạn nên kiểm tra phần dưới đáy laptop để biết rõ thương hiệu và đời máy.

Sau đó, kiểm tra trên trang web của nhà sản xuất hoặc trên google để xem máy tính có bị thay đổi về hệ điều hành hay phần cứng hay chưa.

Kiểm tra tổng thể và chế độ bảo hành

Chúng ta sẽ phần nào đánh giá được một chiếc laptop có được chủ cũ nâng niu hay không khi nhìn vào vỏ của nó. Tuy nhiên, một chiếc laptop có nhiều vết xước, vết trầy có thể do trong quá trình sử dụng người dùng đã không cẩn thận. Do đó, về vấn đề này bạn có thể bỏ qua.

Thay vào đó, bạn hãy quan sát các khớp nối, các miếng nhựa che chắn phần cứng bên dưới đáy và các cạnh xung quanh laptop. Trường hợp, nếu nó bị hở hay không hít, có các vết nứt thì rất có thể máy tính đã từng bị va đập, rơi vỡ hoặc đã bị thay thế phần cứng bên trong.

Đồng thời, kiểm tra các thiết bị ngoại vi khi kết nói với các cổng VGA, HDMI, USB, bàn phím, jack cắm tai nghe và micro… xem còn hoạt động không. Hoặc kiểm tra xem chúng còn nhận thiết bị nữa hay không.

Ngoài ra, kiểm tra chế độ bảo hành của máy, thông thường tem bảo hành sẽ được các nhà sản xuất hoặc đại lý dán dưới đáy laptop. Do đó, bạn nên kiểm tra xem còn nguyên tem hay không. Thực tế, để đảm bảo bạn nên chọn mua cho mình một chiếc laptop còn hạn bảo hành.

Kiểm tra điểm chết màn hình LCD và pin

Lỗi điểm chết trên màn hình LCD là một trong những tình trạng khá phổ biến. Trên màn hình điểm chết có 2 loại là: Dead pixel và stuck pixel. Trong đó:

– Dead pixel: Là điểm chết đen luôn có màu đen trong mọi trường hợp bất kể màn hình màu gì.

– Stuck pixel: Là điểm chết sáng luôn có màu trắng sáng ngay cả khi chúng ta tắt máy tính.

Để kiểm tra xem màn hình laptop có bị điểm chết hay không các bạn có thể dùng phần mềm Dead Pixel Locator, Dead Pixel Buddy, Pixel Tester… để kiểm tra. Ngoài ra, cũng có thể kiểm tra bằng cách cho ẩn các biểu tượng trên màn hình desktop.

Sau khi ẩn, cho chuột vào màn hình và chọn Properties, trong phần Background, chọn màu đen để test điểm chết sáng và chọn màu trắng để test điểm chết đen. Nếu trường hợp màn hình có điểm chết thì không nên mua.

Ngoài ra, khi kiểm tra pin bạn có thể sử dụng laptop để kiểm tra thời gian hoạt động của máy trong bao lâu. Đồng thời, dùng phần mềm BatteryCare để theo dõi dung lượng và thời gian sạc pin.

Với trường hợp pin sạc nhanh đầy hoặc sử dụng nhanh hết thì bạn nên cân nhắc mua. Bởi nếu không sẽ mất thêm một khoảng tiền để thay pin ít lâu sau đó.

Kiểm tra cấu hình, chọn laptop

Dù mua laptop với mục đích gì thì cũng cần kiểm tra xem cấu hình máy tính có phù hợp với nhu cầu và giá laptop cũ đó có hợp lý hay không. Bởi nếu không cẩn thận bạn có thể mua phải những chiếc máy “dựng” đã bi tráo đổi phần cứng, CPU và các cổng kết nối thiết bị ngoại vi.

Do đó, bạn hãy kiểm tra bằng cách nhấn chuột phải vào My Computer –> Properties, tại đây bạn sẽ thấy được thông tin về hệ điều hành, tốc độ CPU và RAM.

Đồng thời, nhấn chuột phải vào My Computer –> Manage –> Disk Management, xem thông tin dung lượng ổ cứng, thông thường ổ cứng 250GB sẽ hiển thị thực tế là ~ 233GB.

Ngoài ra, có thể xem thêm thông tin về RAM, card đồ họa, card âm thanh bằng cách chọn nút Start –> Run –> gõ: dxdiag.

Xem thêm về các bài tương tự

ShopDunk lừa đảo, Tech One, CellPhoneS có uy tín không?

Câu hỏi thường gặp

Vậy laptop 88 có lừa đảo không?
Địa chỉ mua laptop cũ uy tín ở đâu?
Phân biệt công ty laptop lừa đảo ra sao?
Laptop 88 là gì?

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Laptop 88 lừa đảo không? Laptop88 có uy tín không?

  1. Pingback: Nice Betta Thailand

  2. Pingback: buy psilocybin mushrooms online usa​

  3. Pingback: https://www.lionsclubs.org.hk/en/page/redirect?url=https://gasdank.com/

Comments are closed.

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);