Một số dòng xe nâng cũ trên thị trường Việt Nam

Một số dòng xe nâng cũ trên thị trường Việt Nam. Trước khi lựa chọn một chiếc xe nâng cũ mà bạn muốn mua, bạn phải biết được xe nâng cũ có bao nhiêu loại ở thị trường Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Một số dòng xe nâng cũ trên thị trường Việt Nam
Một số dòng xe nâng cũ trên thị trường Việt Nam

3 dòng xe chính trên thị trường Việt Nam

Dòng 1: Xe nâng nhập khẩu ở Nhật Bản về: Loại này chất lượng đỉnh cao, giá thành cũng khá đắt, nhưng đổi lại chất lượng tốt và bạn sẽ an tâm khi sử dụng. Máy móc loại này chưa hề sửa chữa gì, còn đẹp và nguyên zin.. Đây cũng là loại xe đẳng cấp nhất trong các dòng xe nâng cũ.

Dòng 2: Xe nâng nhập khẩu ở các thị trường Singapore và Đài Loan về. Dòng này thì giá khá là rẻ, chất lượng thì không cao nhưng tôi cam đoan hầu như các đơn vị mua xe nâng cũ không hề biết và rất hay bị gạt. vậy nên hãy tìm hiểu về hồ sơ theo xe, chứng từ theo xe và giấy tờ hải quan. Và những dòng xe này thường thì đã qua sửa chữa. Lời khuyên là nhưng loại xe này thì không nên mua, rất rẻ nhưng chất lượng không được tốt. Bên ngoài mấy dòng xe này ngoại hình thường rất đẹp nhưng bên trong động cơ, mạch điện, ắc quy hầu như đã không nguyên zin và bị sửa chữa nhiều lần.

Dòng 3: Xe nâng thanh lí trong nước. Dòng xe các công ty chạy hết thời nên bán lại cho những thợ sửa lại rồi được sửa chữa, sơn sửa phân phối lại trong nước. loại này thì bác nào muốn hàng rẻ, nhu cầu tài chính của công ty mình như thế nào…

Xe nâng dầu cũ, xe nâng điện cũ thì những dòng nào ngon?

Có rất nhiều khách hàng đi mua xe nâng cũ nhờ các bên xe tư vấn. Tôi khuyên bạn với đội ngũ kinh doanh và đội ngũ kỹ thuật lành nghê am hiểu tất cả các loại xe Công Nghiệp Sài Gòn chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình để các bạn có thể tìm được một dòng xe ưng ý

Với gần 10 năm kinh nghiệm về các dòng xe nâng. Chúng tôi thấy xe nâng Komatsu là dòng đẳng cấp nhất, giá thành của nó thường cao, và dĩ nhiên là đáng đồng tiền bát gạo.

Tiếp là dòng Toyota thì khá ngon, giá thành thì nhẹ hơn Komatsu nên dòng xe nâng cũ toyota được đông đảo doanh nghiệp Việt Nam sử dụng

Xe nâng cũ Nissan- Xe nâng cũ Mitsumitshi-Xe nâng TCM 3 hãng này là 3 hãng của Nhật nhưng được sản xuất tại Trung Quốc lâu đời rồi. Và đã sát nhập lại với nhau. 3 dòng xe này thì không được chuộng bằng các dòng mà Công Nghiệp Sài Gòn nói bên trên. Nhưng giá cả của nó lại rẻ nên những công ty có nhu cầu kinh tế thấp thì vẫn sử dụng được 3 dòng này không sao cả. Vì thật ra là tiền nào của nấy mà.

Động cơ xe nâng

Xe nâng cũ ở Việt Nam có 3 dòng chính là xe nâng dầu, xe nâng xăng gasonline kết hợp, xe nâng điện.

So sánh giữa 3 loại xe chúng tôi thấy:

Xe nâng điện ít tiêu hao nhiên liệu nhưng rủi ro của dòng xe này thường gặp phải là vấn đề về bình ắc quy. Giá bình thì hơi mắc nhưng lại có nhiều sự lựa chọn với giá thành khác nhau. Do vậy mua xe nâng điện cũ thường là sử dụng các kho lạnh, thực phẩm, nâng gỗ, gạch…

Xe nâng xăng gasonline kết hợp thì sử dụng ok nhưng sử dụng nhiên liệu nhiều, chạy không êm, nên cũng ít đơn vị sử dụng, nhưng giá thành thường rẻ, và ít lựa chọn hơn.

Xe nâng dầu là dòng xe được sử dụng rộng rãi nhất trong các doanh nghiệp, khu công nghiệp.. mặc dù giá thành nó đắt hơn 2 loại kia nhưng chất lượng thì không thể chê được.

Nguồn gốc xe nâng bãi

 
Như chúng ta đã biết, châu Á là nới đặt các công xưởng, nhà máy, bến cảng lớn nhất thế giới. Đặc biệt Nhật Bản là đất nước với nhiều hải cảng, nhà máy để cung ứng hàng hóa đi khắp thế giới.
 
Chính vì lý do đó nên công nghệ sản xuất xe nâng tại đây cực kỳ phát triển với những cải tiến liên tục.
 
Tại Nhật Bản, theo chu kỳ sử dụng 5 năm thì xe nâng sẽ bị loại bỏ để thay mới. Là nguồn thu xe nâng cũ của các đại lý ở Việt Nam.
 

Chất lượng xe nâng nghĩa trang cũ Nhật Bản

 
Cũng như đã nói ở trên, bởi vì quy trình của người Nhật chỉ tính theo thời gian là 5 năm nên có nhiều xe nâng chỉ sử dụng vài ngàn giờ cũng bị bỏ đi.
 
Do yếu tố để loại bỏ là thời gian nên trong số đó còn rất nhiều xe nâng có chất lượng tốt. Ngoại hình có thể còn như mới nếu như ít được sử dụng, bỏ quên trong kho.
 
Những chiếc xe nâng này – gọi là xe nâng bãi – được mua về Việt Nam và các quốc gia khác để bắt đầu một chu kỳ kinh doanh mới.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);