Song Việt Laptop lừa đảo,laptop Nghĩa Thư , Minh Vũ lừa đảo có đúng không, hay họ uy tín?

Song Việt Laptop lừa đảo,laptop Nghĩa Thư , Minh Vũ lừa đảo có đúng không, hay họ uy tín? .Chuỗi loạt bài giúp các bạn định hướng về Song Việt Laptop (songvietlaptop  lừa đảo,laptop Nghĩa Thư lừa đảo (laptop nghia thu lừa đảo) có đúng không, Laptop minh vũ lừa đảo v.v.v hay họ uy tín?  mua laptop cũ ở đâu uy tín Hà Nội, Sài Gòn. Mình tiếp tục giới thiệu đến các bạn những cách phân biệt các tin không hay trên thị trường laptop cũ, máy tính cũ.

 

Song Việt Laptop lừa đảo

Nổi tiếng là một trong những công ty đầu tiên tại Hà Nội phân phối hàng máy trạm với những con DEll Precision và HP elite-book dòng W. Cũng là người có nhiều review nhất cho anh em về những con máy trạm thời đầu. Bán nhiều và va chạm nhiều, có thời gian bị kêu gào và lập thớt ngay trên Voz.

Trả qua hơn 10 năm có lẽ công ty này vẫn đang sống ổn và vẫn giữ được lượng khách như ý. Và vẫn ở địa chỉ Phòng 2 Nhà F 95B Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội. Mình thì chưa mua máy ở đây bao giờ. Nhưng rất thích chất văn review máy của Songvietlaptop ngày xưa. Thật và có tính thợ dân dã ở trong. Cảm giác suýt xoa khi có 1 con máy đẹp và khác biệt , cao cấp hẳn so với những con hàng tiêu chuẩn đông nam Á bấy giờ.

Laptop Nghĩa Thư lừa đảo

Đây là công ty mình thấy lười quảng cáo online nhất. Họ có lượng khách quen khá đông và traffic tìm và web cũng nhiều.

Laptop Nghĩa Thư. Được thành lập từ năm 2007, có trụ sở tại địa chỉ số 7 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM. Là một trong những đơn vị tiên phong trong thị trường phân phối các dòng sản phẩm laptop, điện thoại, máy tính, máy tính bảng … chính hãng, uy tín trên thị trường.  Đây là một công ty lâu đời và gần gũi với nhiều bạn trong Sài Gòn

 

Trong thành phố Hồ Chí Minh tìm nơi mua laptop cũ là một trong những điều tương đối dễ dàng. Mặc dù thông tin trên mạng ít. Người Nam bộ nói chung cơ bản có sao nói thế, nhiệt tình và tốt bụng.

Laptop Minh vũ lừa đảo

Học bk nên các công ty ở Lê Thanh Nghị như laptop Hoàng Tùng, Laptop no1 hay laptop Minh vũ mình không lạ gì. Bản thân mình chỉ thích ra khu Lê Thanh Nghị mua đồ nên rất có thiện cảm nơi đây. Gắn bó từ 2006, nơi đây là phố máy tính lâu đời và giá tốt nhất Hà Nội. Giống như Lương Thế Vinh hay Thái Hà vậy.

Thực Hư Chuyện Laptop Minh Vũ Lừa Đảo? Có Ai Bị Minh Vũ Lừa Đảo Hay Chưa?

Tình cờ một ngày đẹp trời bắt gặp được bài viết trên mạng nói về việc máy tính Minh Vũ (minhvu.vn) lừa đảo. Vậy việc này có thật không? Có khách nào bị lừa đảo hay chưa?

Minh Vũ xin được khẳng định ngắn gọn trước rằng: Minh Vũ không lừa đảo, và cũng không bao giờ có ý định lừa đảo người dùng. Bởi đơn giản làm ăn kinh doanh trong thời đại ngày nay cần phải hướng đến sự uy tín lâu bền, còn nếu làm ăn chộp giật thì sẽ không thể duy trì trụ vững được và phải bị đào thải.

Trong khi đó máy tính Minh Vũ được thành lập từ năm 2007, với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp máy tính laptop like-new Dell, HP, Thinkpad với đa dạng các dòng từ văn phòng, gaming, máy trạm, mới đây Minh Vũ có thêm mảng PC đồng bộ và PC lắp ráp, nếu có nhu cầu bạn có thể gọi điện, inbox trực tiếp.

Đấy nếu như Minh Vũ (minhvu.vn) làm ăn lừa đảo thì tại sao lại duy trì kinh doanh được đến ngày nay, phải sập từ lâu rồi chứ? Minh Vũ sống được là nhờ có sự tin tưởng từ chính các khách hàng, đặc biệt là khách hàng thân thiết, rồi lại còn được khách hàng cũ giới thiệu khách mới nữa, dựa trên nền tảng cơ bản là chất lượng hàng hóa và bảo hành có trách nhiệm.

Vậy tại sao khi tìm kiếm lại có gợi ý là “Minh Vũ lừa đảo”?

Đây là từ gợi ý bình thường khi search, nhất là đối với thương hiệu sản phảm dịch vụ, điều này thể hiện rằng người dùng cảm thấy thương hiệu này hơi lạ nên gõ kiểm tra xem có phốt gì không trước khi mua chẳng hạn, nhiều người cùng search thì sẽ có gợi ý như vậy thôi. Thêm nữa vài thương hiệu lớn như Điện Máy Xanh hay Thế Giới Di Động mà còn có gợi ý lừa đảo mà thực tế họ cũng đâu phải vậy, cho nên vấn đề từ khóa này bạn có thể yên tâm.

Vậy tại sao lại có những bài đăng, những ý kiến nói rằng Minh Vũ làm ăn vớ vẩn trên các trang khác?

Trong cuộc sống nói chung không ai là hoàn hảo với tất cả mọi người được, sẽ có người thích mình và người ghét mình, và cả trong kinh doanh cũng vậy, sẽ có những đối thủ ghét và làm mọi cách để bôi nhọ chơi xấu trên mạng dù còn chẳng phải khách hàng, đặc điểm của những nick chuyên nói xấu này là thường lập tài khoản cùng với thời điểm comment, tài khoản sơ sài không có thông tin gì, không có hoạt động gì khác, đây là điều bất thường, bởi một người dùng uy tín không ai như thế cả.

Thêm một điều đáng lưu ý nữa, những khách hài lòng thì họ cứ vui vẻ dùng sản phẩm thôi, họ cũng đâu có lên mạng khoe chỗ này chỗ kia tốt lắm mấy đâu, còn với số ít khách nào không hài lòng, không thích thì đương nhiên sẽ có comment bóc phốt ngay rồi. Đó là nỗi nhức nhối chung của mọi ngành dịch vụ tại VN, rất khó có thể đảm bảo con số 100% khách hàng hài lòng được, Minh Vũ luôn đón nhận góp ý từ khách hàng như vậy để hoàn thiện mình hơn.

Kể cả bản thân Minh Vũ khi đi mua hàng cũng có để ý đến các thông tin bóc phốt như vậy, nhưng mình sẽ xem xét kĩ hơn và cũng không phải đặt nó là tiêu chí hàng đầu trong việc tin tưởng.

Máy tính Minh Vũ có uy tín không?

Một vài ý kiến đánh giá từ khách hàng sẽ là câu trả lời thuyết phục nhất cho câu hỏi này:

Xin cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này và hiểu thêm về Minh Vũ. Nếu có duyên, rất hi vọng các bạn có thể đến trải nghiệm dịch vụ trong một ngày không xa.

Hướng dẫn thêm về chính sách minh bạch, cũng như các lưu ý khác để khách hàng có thông tin đầy đủ nhất có thể, tránh những hiểu lầm không đáng có sau này:

Thái Hà là nơi mình mua con máy tính đầu tiên. Sau đó thì mình chuyên ra Hanoicomputer mua máy, Hải Anh và Trần Anh , sau đó là Phúc Anh hồi ở Trần Đại Nghĩa.

Sự thật họ có lừa đảo

Đầu tiên mình có thể nói với các bạn là những công ty máy tính lâu năm họ tồn tại được là vì làm hài lòng phần đông khách hàng. Không ai gian dối mà sống quá 1 năm với 1 cái tên. Nên các bạn có thể yên tâm về mọi nhà cung cấp laptop lâu năm rằng xác xuất có đồ ngon ở đấy là cao. Còn laptop cũ, các bạn cần chú ý rằng tỉ lệ lỗi của nó cao hơn so với laptop mới nhiều.

Các công ty máy tính lại có chính sách bảo hành khách nhau . Điều kiện và tính cách khách hàng cũng là 1 yếu tố. Khả năng giám sát nhân viên và thái độ hành xử của nhân viên trong từng tình huống. họ không thể hòa nhã được như những ông chủ.

Do đó trước các tin công ty laptop lừa đảo, hãy nhớ ghé qua thăm lịch sử của họ. Tất nhiên không có gì tuyệt đối theo thời gian, điều quan trọng là phải biết kiểm tra laptop trước khi mua.

Tín Phát laptop có uy tín không,
Laptop Minh Vũ lừa đảo,
Laptop Trung Trần lừa đảo,
Laptop Đức Việt có uy tín không,
Laptop TCC lừa đảo,
Laptop Nam Phong lừa đảo,
Bán laptop cũ ở đâu,
Viettech88 lừa đảo,

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);