Dịch vụ vận tải bắc nam giá rẻ – bảng giá, chất lượng – kinh nghiệm

Dịch vụ vận tải bắc nam giá rẻ – bảng giá, chất lượng – kinh nghiệm . Đợt này gặp nhiều anh em làm trong nghề vận tải nên xin chia sẻ kinh nghiệm chọn Dịch vụ vận tải bắc nam giá rẻ – bảng giá, chất lượng, uy tín. Cái này nói chung bạn cũng nên cân nhắc kĩ và tìm hiểu, nói chuyện trực tiếp và đến trực tiếp nơi vận chuyển để đánh giá qua con người. Nhất là vận chuyển ô tô, xe máy, hàng hóa dễ vỡ,.. .v.v

Vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam,
Vận chuyển hàng ghép Bắc Nam,
Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín,
Gửi đó xe khách Bắc Nam,
Giao nhận Bắc Nam,
Cách gửi đồ từ Nam ra Bắc

Dịch vụ vận tải bắc nam giá rẻ - bảng giá, chất lượng - kinh nghiệm
Dịch vụ vận tải bắc nam giá rẻ – bảng giá, chất lượng – kinh nghiệm

Chúng ta đều biết hiện nay, Giá  Cước Vận Chuyển Hàng Hóa Đường Bộ từ Vận Tải Nam Bắc hay ngược lại Bắc Nam – Giá rẻ đều có nhiều và đa dạng công ty vận tải, TPHCM – Hà Nội hay Hà Nội đi Sài Gòn. Nhiều chỗ nhận nhiều quá dịch vụ cũng chưa hẳn đã ok bằng những chỗ vừa phải hơn.

Kinh nghiệm của một bạn chia sẻ

Gửi ở Trần Quý Cáp thì thời gian ra – vào nhanh (khoảng 3 ngày). Trước còn đóng thùng gỗ chứ giờ chỉ thấy bọc chăn, bọc bìa rồi chuyển lên tàu thôi. Gửi đi thì không sao, chứ nhận xe thì khiếp, đội ở Trần Quý Cáp đòi tiền “bốc xếp” cả trăm nghìn, thậm chí thằng ôn con còn đòi tiền “bốc xếp” theo giá trị xe(?) Em nghe thấy nó phát ngôn bố láo quá không trả thì chúng nó cho mình đợi hàng tiếng đồng hồ trong khi xe ở ngay miệng toa hàng, khiếu nại với quản lý chúng nó thì nó cũng một giuộc bảo vệ nhau hết.

Các bác cũng có thể gửi xe từ ga Giáp Bát, hàng được chuyển vào đến ga Sài Gòn. Vận chuyển chậm hơn ga HN (mất 4-5 ngày). Bác chạy vào ga Giáp Bát, đến cổng A6 bảo cho chuyển xe. Giá cả thì motor nó không có giá fix, người ta cứ đọc giá 1,5 đến 1,8 củ. Các bác cứ mặc cả sẽ chỉ phải chi 1 củ – 1,2 củ thôi.

Vận chuyển ô tô giá rẻ Bắc Nam, Nam Bắc

Đây là cái các bạn nên hết sức cân nhắc và lưu ý khi gửi xe. Sao cho vừa an toàn vừa giá cả hợp lý. cũng đừng quá ham rẻ, cái gì cũng gật gật ù ù. Ô tô gửi ở Giáp Bát mới có đường dốc vào toa. Trong nam thì phải xuống ga Sóng Thần.
Lưu ý phải gửi trực tiếp nhà ga, vì nếu gửi các cty dịch vụ vận chuyển khác, khả năng không đi tàu mà đi xe tải chuyên dụng cao do rẻ hơn, nhất là chiều SG-HN vì xe toyota toàn đi không ra Phúc Yên. An toàn thì rõ ràng đi tàu là hơn , do đi tàu ít sóc hơn rất nhiều. Nói chung cái này là kinh nghiệm. Cần nhờ nơi tin cậy và uy tín.

Với ô tô có nhiều phương án , có cả những bạn tính phương án tự lái như:

– Gửi xe mất 6-7 củ thêm vé máy bay cho ít nhất 2 người khoảng 4 củ (chưa kể xe cụ chạy vào Full 5 người) mà cũng mất 2 ngày, chưa kể thời gian lấy xe ở ga. Sự yên tâm thì không cao, xe có xước xát móp méo chắc chắn rất khó cãi nhau.
– Tự lái ra, kể cả ngủ đêm đàng hoàng cũng chỉ mất 3 ngày, chi phí xăng + ăn + ngủ chừng 6 củ nếu cũng 2 người. Cảm giác thoải mái, yên tâm hơn hẳn.
Tất nhiên là tính trên quan điểm 1 ngày lương < 1 củ và thực sự không có việc gì gấp gáp.

Tuy nhiên thì cũng không hợp lý lại mất an toàn, Chạy 2 ngày là không hề khả thi. Một ngày bạn có thể chạy 900km, nhưng sang hôm sau thì sẽ cực mệt. Ví dụ có bạn chạy XV 4 lần bằng 4b rồi, cứ 3 ngày là dư dả và an toàn. Các chặng có thể là:
1: HN – Huế (hoặc Đà Nẵng).
2: Huế (ĐN)- Tuy hòa hoặc Nha trang
3: Tuy hòa (NT) – Sài gòn.
Nói chung chưa tính những vấn đề về tai nạn, rủi ro, hỏng hóc. Cũng mệt đấy. Nếu bạn gửi được thì tốt hơn.

Các bạn thường được nghe đảm bảo gì từ dịch vụ vẩn tải bắc nam giá rẻ

* Đảm bảo:
– Hàng hóa, xe máy, ô tô được vận chuyển an toàn tuyệt đối;
– Giá cả vận chuyển hợp lý;
– Thời gian giao hàng đúng hạn;
* Dịch vụ : Công ty chúng tôi vận chuyển hàng hóa của Quý khách theo các phương thức sau:
– Vận chuyển hàng hóa từ KHO đến KHO (nhận hàng tại kho của Quý khách hàng vận chuyển và giao đến địa chỉ khách hàng chỉ định)
– Vận chuyển hàng hóa từ GA đến GA ở tất cả GA trên các tuyến đường sắt Việt Nam (nhận hàng tại Kho A4 – Ga Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội và giao tại ga Sóng Thần hoặc ga Sài Gòn)
– Vận chuyển hàng hóa từ GA đến KHO (nhận hàng tại Kho A4 – Ga Giáp Bát và giao đến địa chỉ khách hàng chỉ định).

Vận tải bắc nam giá rẻ các mặt hàng khác

Đôi khi các bạn có thể gặp những thắc mắc như:
Các cụ cho em hỏi thăm 1 chút về dịch vụ vận chuyển với ạ. Sắp tới công ty em phải chuyển 1 số máy cho khách hàng ở tỉnh ( Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nghệ An, Lào Cai). Máy thì có máy to như tủ lạnh, có máy nhỏ như hộp đựng nồi cơm điện nhưng giá trị máy thì cũng hơi cao, máy nhỏ thì khoảng từ 20tr, máy to thì khoảng 100tr đến 250tr. Mỗi lần chuyển chỉ 4-5 cái thôi ạ. Em đang băn khoăn không biết vận chuyển cho khách bằng cách nào vì chuyển phát nhanh thì sợ máy bị quăng long lóc thì tèo em. Thuê xe thì không biết giá rổ thế nào. Kính mong các cụ tư vấn giúp em vụ này với ạ.

 

Đối với mặt hàng này cũng nhiều lựa chọn. Các bạn cứ comment dưới đây mình sẽ gửi cho một vài nơi uy tín.

Bảng giá vận chuyển Bắc Nam

Thông thường hàng hóa sẽ tính theo kg. Phân loại theo dưới 50kg hoặc theo thể tích. Ví dụ ô tô
Vận chuyển oto từ 6 triệu trở lên tùy loại, tùy ưu tiên và tùy lúc
Xe máy từ 350k đến 500k
Các đồ khác tùy thể tích và khối lượng thường từ 100k trở lên

 MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
Công Ty Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 – 0906940698 – 02485861061
■ Website: https://vanchuyennambac.com
■ Email: namlongvtbn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Dịch vụ vận tải bắc nam giá rẻ – bảng giá, chất lượng – kinh nghiệm

  1. Pingback: more information

  2. Pingback: โปรโมชั่นของเว็บ thewin888

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);