Vì sao khách hàng lại không ưu chuộng mua xe xúc lật cũ ?

Dù biết rằng một chiếc xe xúc lật cũ sẽ tiết kiệm chi phí hơn khi chọn mua, nhưng mỗi điều đó cũng chưa đủ để khách hàng mặn mà với nó. Có rất nhiều lý do khác khiến cho một đơn vị ngại mua dòng xe đã qua sử dụng, cùng xem xem những rào cản tạo nên điều này là gì nhé.

Vì sao khách hàng ngại mua xe xúc lật cũ?
Vì sao khách hàng lại không ưu chuộng mua xe xúc lật cũ ?

Một chiếc xe xúc lật cũ tiềm ẩn những vấn đề về chất lượng

Chất lượng là điều đầu tiên khách hàng e ngại khi mua xe xúc lật cũ, bởi đơn giản rằng chiếc xe này đã qua sử dụng, đồng nghĩa với việc những tiêu chuẩn của nó về cấu tạo nội ngoại thất, về động cơ, hoạt động làm việc sẽ có sự giảm sút tùy theo thời gian đã sử dụng trước đó là bao lâu.


Một dòng xe xúc lật cũ sẽ tiềm ẩn những vấn đề về chất lượng sản phẩm, dẫn tới hiệu quả làm việc không cao và rủi ro nghề nghiệp lớn

Sự suy giảm về mọi yếu tố liên quan tới chất lượng này sẽ kéo theo những vấn đề rủi ro khác khi chiếc xe này vận hành, như vậy bạn sẽ vừa mất tiền mua xe mà hiệu quả làm việc của nó lại không mang lại sự hài lòng, làm chậm tiến độ công việc đang dang dở.
Quan trọng hơn, dòng xe xúc lật cũ nếu như đã bị xuống cấp trầm trọng về chất lượng còn có nguy cơ kéo theo những tai nạn lao động khi máy đang vận hành, ví dụ như đổ nhào do thăng bằng kém, hay tình trạng tiêu hao nhiên liệu cao, cháy nổ động cơ khi sử dụng…tạo nên những nguy hiểm khó lường.

Một chiếc xe xúc lật cũ khiến bạn tốn chi phí cho công tác sửa chữa

Dòng xe xúc lật cũ vì đã qua một thâm niên sử dụng trước đó, chính vì vậy mà nó sẽ gặp những hỏng hóc trong khi bạn mua về và dùng nó, đây là điều hiển nhiên cần phải đối mặt.


Bạn sẽ phải tốn một khoản chi phí không nhỏ nếu như chiếc xe cũ này hỏng hóc và cần sửa chữa

Như vậy chúng ta có thể tính toán một phép tính là bạn mất chi phí nhỏ để mua xe vì nó là dòng cũ, tiết kiệm được một khoản nhất định so với mua mới. Tuy nhiên ngược lại bạn lại phải tốn không ít chi phí để sửa chữa hư hỏng, thay mới phụ kiện xe khi nó có vấn đề, mà những khoản tiền bỏ ra cho công việc này lại còn lớn hơn số tiền bạn tiết kiệm được khi mua xe cũ thay vì xe mới. Vậy nên tốt hơn hết bạn vẫn nên đầu tư cho mình một dòng xe mới, vừa túi tiền với đơn vị bạn, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe mức giá phải chăng.

Qua đây bạn đã hiểu vì sao một dòng xe xúc lật cũ lại tạo nên tâm lý ngại mua cho khách hàng như vậy rồi chứ? hãy là một người tiêu dùng nhạy bén để sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý nhất về dòng máy xây dựng này nhé.

Máy xúc lật bền rẻ mua ở địa chỉ nào tốt nhất

Nếu bạn đang phân vân khi tìm hiểu máy xúc lật bền, rẻ mua ở đâu tốt nhất hãy truy cập nhanh đến www.xemaycongtrinhvn.com để được hỗ trợ tốt nhất. Đây là một đơn vị có tên là Công ty TNHH máy công trình HPN chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy xây dựng cao cấp.

Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ những sản phẩm tiên tiến hiện đại và mới nhất trên thị trường, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong những vực xây dựng hoặc vận chuyển.

Lý do nên mua máy xúc lật tại xemaycongtrinhvn.com

  • Là một trong top 1 của Trung Quốc về các loại sản phẩm và nằm trong top 20 của thế giới của sản phẩm máy phục vụ cho công trình. Mọi loại xe xúc lật sẽ được hỗ trợ vận
  • Chuyển đúng thời gian và an toàn nhất.
  • Ngoài ra, các phụ tùng cung cấp thêm cũng luôn có sẵn và đảm bảo chính hãng. Khi máy gặp trục trặc sẽ luôn có đội ngũ kỹ thuật bảo hành dài hạn và chất lượng. hãy truy cập vào trang web.

Thông tin Công ty TNHH máy công trình HPN

Công ty TNHH máy công trình HPN cung cấp các dòng sản phẩm xúc lật, xúc đào, cung cấp phụ tùng xúc lật Trung Quốc chính hãng tại thị trường các tỉnh Miền Nam như: TP. HCM, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu, Tây Ninh, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận vv…

Công ty TNHH máy công trình HPN

HOTLINE: 0985 253 838

Tư vấn kỹ thuật : 0934 423 838

Trên đây là chia sẻ Máy xúc lật bền rẻ mua ở địa chỉ nào tốt nhất. Mong rằng bài viết mang lại thông tin hữu ích trước khi bạn đưa ra quyết định mua sắm đầu tư.

Tham khảo thêm về máy xúc lật :

Các loại máy xúc lật được ưu chuộng nhất tại thị trường Việt Nam

Một số kinh nghiệm kiểm tra vận hành máy xúc lật

Máy xúc lật và những lưu ý khi vận chuyển trên đường dài ?

Cách chọn một máy xúc lật làm việc tốt trong mỏ đá?

Xem chi tiết tại Ngolongnd.net

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);