Báo giá dịch vụ hosting, Cloud VPS

Hosting và Cloud VPS đều là dịch vụ lưu trữ được đề xuất từ những nhà cung cấp giải pháp. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp còn phân vân không biết nên sử dụng Hosting hay Cloud VPS.

Bài viết này sẽ giúp các bạn đọc có thể có cái nhìn tổng quan và lựa chọn được loại hình lưu trữ phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

1. Hosting là gì?

Hosting là gói dịch vụ lưu trữ website chuyên nghiệp có máy chủ đặt tại Việt Nam đường truyền tốc độ nhanh, luôn là giải pháp phù hợp cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn có một website giới thiệu, giao dịch thương mại trên Internet một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

2. Cloud VPS là gì?

Cloud Server dùng để lưu trữ như Hosting nhưng sẽ có một server riêng ảo, được triển khai và phát triển trên nền tảng của công nghệ điện toán đám mây.

Do đó Cloud server kế thừa các ưu điểm vượt trội của công nghệ điện toán đám mây

3. Nên mua Hosting hay Cloud VPS?

Để biết xem doanh nghiệp nên đầu tư vào Hosting hay Cloud VPS, chúng ta cần xét đến ưu, nhược điểm của từng loại hình

Hosting

Ưu điểm

Với chi phí thấp, nên hầu hết các trang web này chạy các phần mềm tiêu chuẩn được tích hợp sẵn trên server. Hosting phổ biến không chỉ bởi chi phí thấp mà nó còn rất dễ cho bạn vận hành trong giai đoạn đầu vì nó không đòi hỏi kỹ năng chuyên môn quá nhiều.

Nhược điểm

  • Không thể điều chỉnh các thông số của Server hoặc cài đặt thêm các ứng dụng khác.
  • Phụ thuộc vào server, nếu server riêng lẻ bị downtime website của bạn cũng vậy.
  • Khi một website trên server riêng lẻ bị tấn công, các website khác trên cùng server cũng sẽ bị ảnh hưởng.
  • Khi nhu cầu sử dụng Hosting tăng, quá trình mở rộng sẽ diễn ra chậm ảnh hưởng tới kinh doanh của doanh nghiệp vì phải tạm ngưng cả hệ thống server riêng lẻ để nâng cấp.

Cloud VPS

Ưu điểm

Dịch vụ này được phát triển dựa trên điện toán đám mây với lượng lưu trữ hầu như không giới hạn. Chính vì vậy, dữ liệu được lưu trữ trên Cloud VPS nhìn chung khá ổn định. Tính bảo mật của Cloud VPS đồng thời cũng rất cao.

Nhược điểm:

  • Bản thân Cloud tưởng như hoàn hảo, nhưng cũng tồn tại những nhược điểm nhất định. Đầu tiên có thể kể đến đó là vấn đề về bảo mật thông tin.
  • Tất nhiên so về độ bảo mật thì Cloud chắc chắn vượt trội hơn hẳn. So với máy chủ vật lý thì tính bảo mật của Cloud vẫn thấp hơn. Tuy nhiên nếu như bạn sử dụng Cloud Linux có thể sẽ bảo mật tốt hơn Cloud Windows.

4. Báo giá dịch vụ hosting, Cloud VPS

Báo giá hosting – Cloud VPS của Nguyễn Thị Thu Thảo

Đọc thêm: Dịch vụ backlink tại LBK.VN

Nếu Quý khách hàng cần được tư vấn hay dùng dịch vụ, có thể liên hệ Hotline: 0979.907.510 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);