Quy chế tuyển dụng của vinamilk, Quy trình đào tạo nhân viên của Vinamilk

Quy chế tuyển dụng của vinamilk, Quy trình đào tạo nhân viên của Vinamilk. Vinamilk là một trong những công ty sữa hàng đầu Việt Nam, với lịch sử hơn 45 năm. Công ty sản xuất đa dạng các sản phẩm từ sữa, bao gồm sữa, sữa chua, phô mai và kem, và có sự hiện diện mạnh mẽ ở cả trong nước và quốc tế. Cam kết về chất lượng và đổi mới của Vinamilk đã mang lại cho công ty nhiều giải thưởng, bao gồm cả việc được công nhận là một trong 50 công ty sữa hàng đầu thế giới.

Quy chế tuyển dụng của vinamilk, Quy trình đào tạo nhân viên của Vinamilk
Quy chế tuyển dụng của vinamilk, Quy trình đào tạo nhân viên của Vinamilk

Quy chế tuyển dụng của vinamilk,

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của Vinamilk là môi trường làm việc tích cực và cam kết phát triển nhân sự của công ty. Vinamilk cung cấp một gói phúc lợi toàn diện và hấp dẫn cho nhân viên, bao gồm lương thưởng cạnh tranh, bảo hiểm y tế, nghỉ phép và các chương trình đào tạo và phát triển. Điều này đã giúp Vinamilk xây dựng một đội ngũ nhân viên chất lượng cao, gắn bó với công ty và đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp.

Vinamilk hiện sở hữu 13 nhà máy sữa hiện đại tại Việt Nam, 2 nhà máy sữa tại Lào và 1 nhà máy sữa tại Campuchia. Công ty cũng có 14 trang trại bò sữa, với tổng đàn bò sữa khoảng 150.000 con. Vinamilk có mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, với hơn 220.000 điểm bán hàng. Công ty cũng xuất khẩu sản phẩm sang hơn 54 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Vinamilk phần áp đảo ở hầu hết các phân khúc sản phẩm, từ sữa tươi, sữa bột, sữa chua, sữa đặc, đến sữa đậu nành, thức uống giải khát.

Loader Loading...

 

Quy trình tuyển dụng của Vinamilk chi tiết

Quy trình này tập trung vào hai giai đoạn chính: Tuyển mộ và Tuyển chọn.

1.1 Tuyển mộ nhân sự

  • Bước 1: Lập kế hoạch tuyển mộ

Xác định nhu cầu tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển mộ dựa trên mô tả công việc và tiêu chuẩn yêu cầu.

  • Bước 2: Xác định nguồn và phương pháp tuyển mộ

Sử dụng nguồn tuyển mộ nội bộ từ cán bộ và nhân viên hiện tại, cũng như các nguồn tuyển mộ bên ngoài như sinh viên, các trường đại học và thị trường lao động tự do.

 

  • Bước 3: Chuẩn bị các thủ tục tuyển mộ

Xây dựng quy trình, quy định và các văn bản liên quan, cũng như xác định hội đồng tuyển dụng và quyền hạn của họ.

  • Bước 4: Thông báo tuyển mộ

Đăng tin tuyển dụng trên các kênh thông tin phổ biến và gửi thông báo tới các trường đại học và các tổ chức tuyển dụng.

1.2 Tuyển chọn nhân sự

  • Bước 1: Sàng lọc hồ sơ ứng viên

Phân loại và sàng lọc hồ sơ ứng viên dựa trên yêu cầu công việc và tiêu chí tuyển dụng.

CoDX Candidate Pool AI sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đã được tích hợp vào hệ thống để tự động lọc, sắp xếp và phân loại ứng viên, đồng thời lưu trữ chúng theo nhu cầu tuyển dụng một cách khoa học và chính xác.

Đặc điểm nổi bật

 

  • Dữ liệu được phân tích bằng công nghệ OCR và sau đó được lưu trữ vào danh sách nguồn ban đầu mà không có hạn chế về số lượng.
  • Dễ dàng sàng lọc, tìm kiếm hồ sơ ứng viên: Việc có thể tìm kiếm hồ sơ ứng viên một cách dễ dàng theo từng giai đoạn tuyển dụng giúp nhà tuyển dụng tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả công việc.
  • Hệ thống tự động tạo ra các nhóm ứng viên dựa trên nhiều yếu tố như vị trí, cấp bậc, phòng/ban, tuổi, khoảng cách địa lý, quê quán,… chỉ trong vài giây.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);