Bí quyết ngủ nhanh trong vòng 120 giây

Bí quyết ngủ nhanh trong vòng 120 giây. Bạn thường nằm trằn trọc mãi mới đi vào giấc ngủ? Càng cố gắng ngủ thì bạn lại càng rơi vào vòng tròn luẩn quẩn lo lắng và căng thẳng khiến đầu óc lại càng khó ngủ. Khi đầu óc không thể nghỉ ngơi thì cơ thể bạn cũng vậy. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng một vài cách ngủ nhanh và sâu dựa theo các nguyên tắc khoa học.
Bí quyết ngủ nhanh trong vòng 120 giây
Bí quyết ngủ nhanh trong vòng 120 giây
CÁCH THỰC HIỆN
1. Thả lỏng các cơ trên mặt, bao gồm lưỡi, hàm và các cơ xung quanh mắt.
2. Buông thõng đôi vai thấp nhất có thể, rồi đến cổ, cánh tay trên và cẳng tay từng bên một.
3. Thở ra, thả lỏng phần ngực và cuối cùng là thả lỏng phần chân. Tốt nhất là bắt đầu với phần đùi, tiếp đến là phần chân bên dưới.
4. Bạn nên thư giãn toàn bộ cơ thể trong 10 giây để xóa sạch suy nghĩ trong đầu ngay lập tức.
 
GỢI Ý 3 CÁCH ĐỀ “LÀM SẠCH” SUY NGHĨ: Hãy tưởng tượng mình đang nằm trên một chiếc canô trên một hồ nước êm ả, không có gì ngoài bầu trời xanh.
Hoặc bạn có thể hình dung mình nằm trên một chiếc võng màu đen tuyền ở trong một căn phòng tối đen. Và cuối cùng, bạn lặp đi lặp lại câu “đừng suy nghĩ, đừng suy nghĩ, đừng suy nghĩ” liên tục trong 10 giây.
 
LƯU Ý 1: Để ngủ được, bạn cần làm tốt 3 điều: Một phòng ngủ có lợi cho giấc ngủ, một cơ thể thoải mái và quan trọng nhất là một tâm trí yên tĩnh. Bạn không thể ngủ nếu tâm trí vẫn đang “chạy nhảy” khắp nơi.
 
LƯU Ý 2: Phương pháp này cần khoảng 120 giây để tiến hành, nhưng các nhà khoa học cho rằng 10 giây cuối là tất cả những gì bạn cần để rơi vào một giấc ngủ ngon.
 
LƯU Ý 3: Để ngủ nhanh và sâu hơn, bạn có thể chuẩn bị những điều sau trước khi nằm xuống:
– Tắm nước ấm trước khi ngủ
– Để mở cửa sổ cho thoáng khí
– Đi tất mỏng
– Tập yoga nhẹ nhàng khoảng 15 phút
– Không để điện thoại trong tầm với
– Đốt tinh dầu thơm (tốt nhất là mùi oải hương, cam cúc, xô thơm)
– Ăn tối sớm để tránh kích thích dạ dày trước khi ngủ

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);