Chia sẻ (27/11/2015): Chuyến công tác của trai đẹp

Chia sẻ (27/11/2015): Chuyến công tác của trai đẹp .Một lần nữa, lại xách ba lô lên và đi trên con đường tới vùng đất mỏ để tiếp tục tìm khách hàng bán các thiết bị. Vậy là đã hơn 7 tháng làm ở Komatsu rồi, cuộc sống vẫn tiếp tục trôi qua và công việc vẫn tiếp tục- công việc của một người bán hàng kĩ thuật, một kẻ đi tìm cơ hội đổi đời chăng ? :))
 
Chụp vội những cảnh vật trong vùng đất than nhà nước và than tư nhân lẫn lộn. Đất nước đang thời chuyển giao, những người công nhân mặt lấm bùn than đang phi xe máy trên những con đường dốc dếch và đầy trơn trượt sau trận mưa, công việc phải thế thôi
 
Đầu giờ chiều trời hửng chút nắng làm tăng cái hanh và nóng  nực, đôn thêm nỗi vất vả của những người công nhân nơi đây
 
Nào , việc thôi,  bắt đầu từ chiếc máy ủi mà bác lái gọi là siêu bền: Komatsu D65 Ex -12 cung cấp từ 2011, dòng máy ủi thì Komatsu nó bá đạo từ lâu rồi, đó là lí do tại sao bác làm câu, chưa bao giờ hỏng bất cứ cái gì cháu ạ. 
Thấy cũng vui, nhưng bác ơi có biết đâu là bán cho ngành các bác được cái này nó gian truân lắm ý ạ- tốt mà đã chắc vào được,  bác bảo chắc phải thêm con D85 nữa vì con này hơi bé. Trong lòng nâng nâng khó tả như kiểu sắp bán được đến nơi rồi – cơ mà đó là câu chuyện của vài năm nữa nhé. 
 
 
Nói thế chứ nhìn sang con Dressta chạy xà xạ 20 năm rồi vẫn có sao đâu, dòng máy của Balan này thực chất là được tạo ra từ Komatsu nên cũng có sự bền bỉ chẳng khác gì. Phải nói là người Nhật làm đồ thật kinh khủng. Quá bền, trên thế giới chỉ có Nga và Nhật là làm được những cái máy bền theo thời gian và có thể lắp lẫn tốt như vậy. Dùng đồ tự chế lắp vào nhiều khi cũng ok cả thôi
 
Cuối cùng là thăm các khách hàng tư nhân với những chiếc máy móc hàng khủng từ thời thập cổ lai hy, xem màn trình diễn và vòng quay nhanh khó tả của con máy này mới thấy người ta thích máy cũ thế nào, rẻ mà lại làm việc quá hiệu quả.
Nghĩ chạnh lòng ghê, kể hàng chính hãng mà cũng cung cấp được cái này thì tốt biết bao, biết bao người vẫn phải đối mặt với rủi ro để mua được con máy cũ tốt giá lại hợp lý, đa dạng về chủng loại và công việc.
Chiếc máy được những người thợ lái nói là vòng quay nhanh, tốt nhưng tốn dầu hơn Kobelco, được cái khỏe vô lối :D.Nó dùng để xúc đá ở dưới xà lan, vì tính chất công việc nặng hơn máy Kobelco đang dùng để xúc cát.
 
Một chuyến công tác khép lại với nhiều điều thú vị, hy vọng mình sẽ kiếm được một đơn hàng nào đó để nó thêm usd cho cu bi mút sữa 😀

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Chia sẻ (27/11/2015): Chuyến công tác của trai đẹp

  1. Pingback: is ketamine a refrigerated product

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);