Tại sao người Việt lại không tìm tin bằng Google?

Tại sao người Việt lại không tìm tin bằng Google? Bạn đã bao giờ là chủ doanh nghiệp chưa? Khi bạn cung cấp 1 sản phẩm nào đó ra thị trường bạn muốn điều gì? Bạn muốn tìm được khách hàng. Cách chuẩn tắc nhất là quảng cáo. Và Google và Facebook   là lựa chọn số 1 cho việc quảng cáo trực tuyến. Bởi sức mạnh nắm rõ người dùng của nó cũng như toàn bộ nền tảng tiếp cận của Quảng cáo Google tới người dùng

Tại sao người Việt lại không tìm tin bằng Google?
Tại sao người Việt lại không tìm tin bằng Google?

Những nhà quảng cáo muốn tìm được người, họ sẽ đăng tin tuyển dụng, vào google sẽ giúp họ tìm ra người đang cần tuyển. Giả sử bạn đang xem bài Đề thi và tài liệu cho tuyển dụng Kiểm toán – Kế toán 2016-Phần 1 của mình. Thì họ sẽ hiển thị tương tự, những thông tin bạn cần mà người cần phải trả phí để có nó. Và thường thì đó là thông tin hữu ích cho bạn ở các mục của Google.
Nhưng mình thấy kì lạ là rất ít người xem ở đó. Họ không muốn xem những cái mà người khác đã mất công mất sức đến chỗ họ.
 
 
Phải nói rằng, đặc biệt những người còn ít kinh nghiệm. Họ chưa biết gì nên cảnh giác một cách hơi lạ lẫm tới một công cụ được cả thế giới tin dùng và mang đến cho bạn nhiều thông tin đến vậy. Tất cả đều miễn phí. 
 
Hãy dám tin vào những gì mà những chủ doanh nghiệp đang muốn truyền tải đến các bạn thông qua Google. Bởi họ thật sự đang trả phí để có thể mang tới cho bạn những thứ tốt nhất. Đương nhiên bạn luôn phải kiếm chứng những tin đó, nhưng hãy thử nó.  Thông tin luôn được kiểm chứng và bạn cũng phải luôn sáng suốt. Nhưng không thử đọc sao biết được phải không?

Hãy để ý những thông tin mang tới bạn ở những website có nội dung tốt, hướng tới lợi ích của bạn, mang lại cho bạn nhiều kiến thức.

Mọi thứ trong cuộc sống luôn mang đến cho chúng ta những điều bổ ích. Hãy dùng những cái mà họ đã mất rất nhiều công xức để làm bạn thỏa mãn nhất.

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Tại sao người Việt lại không tìm tin bằng Google?

  1. Pingback: buy MDMA online

  2. Pingback: สมัคร LSM99 ระบบออโต้

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);