Tác dụng của cấy tảo đối với da mặt ?

Tác dụng của cấy tảo đối với da mặt, Tác dụng của cấy tảo, Bao lâu cấy tảo 1 lần, Cấy tảo da mặt giá bao nhiêu, Cấy tảo xoắn bao lâu làm 1 lần, Cấy tảo xoắn nano giá bao nhiêu, Cách chăm sóc da sau khi cấy tảo xoắn, Nên cấy tảo xoắn hay hồng sâm, Liệu trình cấy tảo xoắn ? Cấy tảo xoắn là một trong những cách chăm sóc da mặt hot nhất nhờ vào đặc tính an toàn, hiệu quả và tác dụng làm đẹp da đa dạng như: giúp da trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa mụn, giảm dầu nhờn, giúp trẻ hóa da,… 

Tác dụng của cấy tảo đối với da mặt ?
Tác dụng của cấy tảo đối với da mặt ?

Cấy tảo xoắn lên da là làm gì? Quy trình cấy tảo xoắn

Cấy tảo xoắn là làm gì?

Cấy tảo xoắn lên da là phương pháp vi kim tảo biển, tức đưa dưỡng chất từ tảo biển vào sâu bên trong da bằng cách sử dụng các đầu kim silica. Kỹ thuật này thường được phái đẹp lựa chọn để cải thiện làn da, giúp da mịn màng, trắng sáng, trẻ hóa và giảm mụn.

Quy trình cấy tảo xoắn

Tùy theo tình trạng da mà mỗi người sẽ có 1 liệu trình cấy tảo xoắn riêng. Tuy nhiên về cơ bản, quy trình thực hiện cấy tảo xoắn đều trải qua các bước sau:

  • Bước 1: Tẩy trang loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm (nếu có).
  • Bước 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt để làm sạch và mềm da.
  • Bước 3: Tẩy tế bào chết sinh học để tăng tính thẩm thấu khi thực hiện cấy tảo xoắn.
  • Bước 4: Xông hơi mở lỗ chân lông, hút bỏ dầu thừa trên da.
  • Bước 5: Cấy tảo xoắn vào da.
  • Bước 6: Chiếu ánh sáng đỏ, xông hơi lạnh hoặc điện di, thoa tinh chất (tùy gói khách hàng lựa chọn) để tăng độ săn chắc, sáng mịn và đàn hồi cho da.
mat-na-tao-xoan

Tác dụng của cấy tảo xoắn lên da

Tảo xoắn là nguồn thực phẩm cung cấp hàm lượng protein và axit amin dồi dào. Bên cạnh đó, loại tảo này còn chứa rất nhiều loại vitamin, omega-3, khoáng chất cùng các vi lượng có lợi cho da.

Bằng cách đưa kết hợp tảo xoắn cùng một số chất dinh dưỡng khác vào da, phương pháp cấy tảo xoắn sẽ đem lại những tác dụng vô cùng nổi bật:

  • Làm sạch, thông thoáng và se khít lỗ chân lông.
  • Loại bỏ vi khuẩn và bã nhờn, dầu thừa gây mụn, lấy sạch cồi mụn.
  • Giảm tình trạng khô và nhờn da, giúp da sáng mịn, trắng hồng, khỏe mạnh và đầy sức sống.
  • Kích thích sản sinh Elastin và Collagen bằng cách cung cấp dưỡng chất từ tảo xoắn, giúp phục hồi tổn thương trên da, mờ thâm nám, tàn nhang, chống chảy xệ và lão hóa.
  • Rút ngắn chu kỳ tái tạo da từ 2 tháng xuống 3-7 ngày, giúp chị em nhanh chóng có làn da như mong muốn.

 

Sau khi cấy tảo xoắn nên làm gì?

Sau khi cấy tảo xoắn, bạn cần có một chế độ chăm sóc làn da đặc biệt. Dưới đây là một số việc làm mà bạn cần ghi nhớ:

  • Nên hạn chế ra ngoài vào ban ngày, nhất là khi trời nắng. Nếu bắt buộc, hãy che chắn và bôi kem chống nắng cẩn thận.
  • Trong 24 giờ đầu tiên, không chạy nhanh, tập thể dục hoặc vận động mạnh để tránh mồ hôi tiết ra gây bít tắc và cản trở quá trình phục hồi da.
  • Rửa mặt bằng nước khoáng và dùng khăn sạch lau khô 3 lần/ngày, không sử dụng mỹ phẩm trong 48 giờ sau khi cấy tảo xoắn.
  • Bôi tinh chất tế bào gốc lên da theo sự hướng dẫn. Khi da bước vào giai đoạn bong tróc, bạn không được gãi hay lột lớp da này đi, hãy để nó bong tự nhiên.
  • Sau 3-5 ngày, bạn có thể chăm sóc da bằng những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, dịu nhẹ và không có chất tẩy rửa mạnh.
  • Không trang điểm, đi bơi trong tuần đầu tiên. Tuần tiếp theo, kiêng tuyệt đối hải sản, rau muống, thịt gà, rượu bia, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, cay nóng,…
  • Bổ sung các thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C, K… để rút ngắn thời gian phục hồi cho da.
boi-kem-chong-nang

Cấy tảo lên da mặt có nguy hiểm không?

Mặc dù đem lại nhiều lợi ích cho làn da, tuy nhiên xét cho cùng cấy tảo xoắn cũng là một kỹ thuật lăn kim thường thấy trên thị trường. Vì vậy, phương pháp này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ như:

  • Nhiều kỹ thuật viên nếu tay nghề kém có thể thao tác quá mạnh làm tổn thương bề mặt da, chảy máu, làm tăng sắc tố và gây bầm da, rất khó phục hồi.
  • Trường hợp cơ sở thẩm mỹ, spa không vô khuẩn dụng cụ vi kim hoặc sử dụng tảo biển, dưỡng chất kém chất lượng có thể gây kích ứng và nhiễm khuẩn cao, vô cùng nguy hiểm.
  • Theo thống kê, có khoảng 5% khách hàng gặp phải các triệu chứng như nổi mụn, sần, ban đỏ… sau khi cấy tảo xoắn. Tỷ lệ này sẽ tăng lên 20% nếu nguyên liệu vi kim có giá thành rẻ. Thay vì cấy tảo xoắn, bạn có thể lựa chọn uống các loại tảo xoắn như: Tảo xoắn Nhật Bản 2400 viên dạng túi, Tảo vàng Nhật Bản hoặc tảo xoắn Việt Nam.

Dùng tảo xoắn như thế nào thì tốt nhất?

Để tránh gặp phải những nguy cơ xấu khi vi kim tảo biển, bổ sung tảo xoắn bằng đường uống là cách tốt và an toàn nhất hiện nay. Theo các nghiên cứu cho thấy, duy trì uống tảo xoắn dạng viên hàng ngày chính là cách để loại tảo này phát huy tác dụng tốt nhất.

Tuy nhiên, việc lựa chọn các sản phẩm tảo chất lượng cũng như sử dụng tảo xoắn sao cho đúng cách là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy hãy cân nhắc kỹ về liều lượng và thương hiệu tảo xoắn để nhận được hiệu quả tốt nhất.

bot-tao-xoan

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin xoay quanh vấn đề cấy tảo xoắn vào da. Hy vọng bạn đọc có cái nhìn đúng đắn về phương pháp này cũng như lựa chọn được cách sử dụng tảo xoắn phù hợp nhất. Chúc bạn có nhiều sức khỏe.

Tảo Spirulina có rất nhiều dưỡng chất tốt cho làn da

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trẻ hoá và chăm sóc làn da được áp dụng tại các spa và thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, hiếm có phương pháp nào lại an toàn và hiệu quả rõ rệt sau vài liệu trình như cấy tảo xoắn Spirulina cho da. Bí mật không ở đâu xa, sở dĩ tảo Spirulina được chị em tin cậy là do các thành phần tự nhiên có trong tảo rất nhiều. Toàn bộ đều là các axit amin, Vitamin và các dưỡng chất rất tốt cho cơ thể và cả làn da.

Hiếm có loài sinh vật nào lại có nhiều thành phần dinh dưỡng như vậy. Nếu như trước đây, người ta dùng tảo Spirulina để ăn, uống bồi bổ cơ thể thì áp dụng cho da, tảo Spirulina lại có những công dụng rất riêng.

 

Cấy tảo xoắn là phương pháp an toàn để làm đẹp da mặt

Để phục hồi nét tươi trẻ cho làn da một cách nhanh chóng, bạn phải cần đến những công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Và dịch vụ chăm sóc da mặt bằng phương pháp cấy tảo xoắn chính là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho những nàng nào thích thiên nhiên vì bên cạnh việc cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng, một tác dụng khác của tảo biển mà cũng được nhiều người quan tâm đó chính là làm đẹp da.

Tảo Spirulina là nguồn thực phẩm giàu protein hơn tất cả các loại thịt; có đầy đủ 18 axit amin quan trọng nhất cho cơ thể; chứa nhiều vitamin E (là loại vitamin rất tốt cho da), vitamin D, vitamin K, các vitamin nhóm B, đặc biệt là vitamin B12; giàu khoáng chất và các yếu tố vi lượng như sắt, canxi, magiê, kẽm,…

Ngoài ra, Spirulina còn chứa nhiều beta-carotene, chlorophyll, phycocyamin, các axit béo không no rất quan trọng GLA, omega-3 và nhiều hoạt chất sinh học quý giá khác. Do chứa nhiều dưỡng chất như vậy nên Spirulina không chỉ dùng để uống mà còn có tác dụng rất tốt cho da.

Không phải ngẫu nhiên mà tảo Spirulina được mệnh danh là “thần dược” dành cho làn da khô, sạm, mụn và bị lão hoá.

Tham khảo 1 liệu trình cấy tảo hiện nay:

Liệu trình cấy tảo xoắn nano cho da
Thông thường sẽ trải qua những bước cơ bản như sau:
🍏Bước 1: Tẩy trang (nếu khách có trang điểm)
🍏Bước 2: Rửa mặt
🍏Bước 3: Tẩy tế bào chết.
🍏Bước 4: Xông hơi
🍏Bước 5: Hút bã nhờn, dầu thừa trên da
🍏Bước 6: Cấy tảo vào da bằng phương pháp phi kim nano
🍏Bước 7: Chiếu ánh sáng đỏ giúp da săn chắc, tăng đàn hồi da, tăng sinh collagen làm da trắng sáng.

Cách chăm sóc da sau khi cấy tảo xoắn đúng cách

Cách chăm sóc da sau khi cấy tảo xoắn là điều hết sức quan trọng mà bạn cần thực hiện. Điều đầu tiên là che chắn da hoàn toàn trước ánh nắng mặt trời. Phải đảm bảo bạn luôn thực hiện nghiêm túc vấn đề này cho tới khi da hồi phục hoàn toàn. Làn da sau khi thực hiện cấy tảo còn chưa phục hồi và lành trở lại. Những phương pháp chống nắng cụ thể:

  • Cần hạn chế tối đa ra ngoài vào ban ngày. Nếu bắt buộc có việc phải ra đường thì cần che chắn kỹ với những trang bị như: kính mắt, ô dù, mũ nón, khẩu trang.
  • Đảm bảo luôn bôi kem chống nắng vào buổi sáng. Bạn nên bôi dặm lại sau 3 tiếng dù có đi ra ngoài hay ở trong nhà bạn nhé.

1. Những nguyên tắc trong cách chăm sóc da sau khi cấy tảo xoắn

Sau khi thực hiện phương pháp tái tạo da bằng tảo biển, bạn phải tuân thủ những nguyên tắc sau đây:

  • Không sử dụng các sản phẩm chống nắng có chứa: CC cream và BB.
  • Trong 1 tuần đầu tiên sau khi cấy tảo xoắn thì bạn không nên trang điểm, đi biển hay đi bơi.
  • Sau 3 đến 5 ngày từ lúc cấy tảo, bạn tuyệt đối không được dùng tay cạy vảy hoặc tẩy da chết một cách mạnh bạo nếu thấy hiện tượng bong tróc da.
  • Nếu thực hiện cấy tảo từ lần thứ 2 thì cần cách 20 – 30 ngày kể từ lần đầu. Tùy thuộc vào mức độ hồi phục của da mặt và liệu trình bạn chọn. Trong khoảng thời gian giữa 2 liệu trình, bạn vẫn có thể sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm để nuôi da.
  • Trong vòng 24 giờ đầu tiên sau khi cấy tảo, bạn không nên hoạt động hay làm việc vất vả. Trong mồ hôi và môi trường tồn tại nhiều vi khuẩn sẽ làm cản trở quá trình chăm sóc da và gây phản ứng phụ.
  • Trong 10 – 14 ngày sau vi kim: bạn không nên dùng các chất kích thích hay sản phẩm mà trong đó có chứa cồn lên da mặt.
  • Bạn có thể chăm sóc lại da bình thường sau khi cấy tảo 3 ngày. Nhưng cần lưu ý là nên ưu tiên dùng các sản phẩm chăm sóc da của cùng một hãng sản xuất nhằm tránh việc da bị kích ứng.

2. Chăm sóc da sau khi cấy tảo xoắn trong ngày đầu tiên

Cần hạn chế các vận động mạnh, cường độ cao hoặc tập thể dục trong khoảng thời gian 24 giờ đầu tiên. Mồ hôi tiết ra quá nhiều và ở lâu trong môi trường phòng tập thể dục, thể thao chứa nhiều vi khuẩn sẽ làm cản trở khả năng phục hồi của da. Do đó, bạn nen bắt đầu việc tập thể dục để máu lưu thông tốt hơn sau ít nhất 1 ngày. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu máy tập chạy bộ điện tại nhà hoặc một chiếc máy chạy bộ cơ thì bạn hoàn toàn có thể tập luyện các bài tập nhẹ nhàng mà không cần lo lắng.

3. Cách chăm sóc da sau khi cấy tảo xoắn xoắn trong 2 ngày đầu tiên

  • Tránh hoàn toàn khỏi những loại sữa rửa mặt, mỹ phẩm trong 2 ngày sau khi cấy tảo.
  • Chỉ sử dụng nước khoáng đóng chai không có tạp chất và khăn sạch vô trùng thực hiện làm sạch da mặt. Thực hiện rửa mặt 3 lần vào mỗi ngày vào sáng, trưa và tối.

4. Chăm sóc sau vi kim tảo biển 3 – 5 ngày đầu tiên

Trong khoảng thời gian này bạn cần tránh các sản phẩm có chứa thành phần: Retinol (Vitamin A), Vitamin C, Beta Hydroxy Acid, Alpha Hydroxy Acids.

Bôi tế bào gốc lên da ba lần một ngày hoặc cứ cách 3 tiếng thì bạn có thể bôi một lần. Ở các bước skincare này, một ngày bạn hãy sử dụng một lọ tế bào gốc để da nhanh lành.

Trong khoảng thời gian này làn da bắt đầu bị bong tróc và tạo thành lớp vảy gây khó chịu, rát, ngứa. Do đó, cần tránh thói quen lột lớp da này đi. Thực tế, đây là một cách chăm sóc da sau khi cấy tảo xoắn hết sức sai lầm. Các bác sĩ tuyệt đối không nên lột da gây tổn thương đến da mà hãy để da bong tróc một cách tự nhiên.

Sau 3 ngày, bạn đã có thể thực hiện chăm sóc da như bình thường. Lưu ý cần lựa chọn sản phẩm không có chất tẩy rửa mạnh và chọn sản phẩm dịu nhẹ cho da.

5. Chăm sóc da sau khi cấy tảo xoắn trong 7 ngày đầu tiên

  • Không trang điểm và sử dụng các dụng cụ trang điểm trong 1 tuần từ khi cấy tảo xoắn.
  • Tránh tiếp xúc với nước hồ bơi, nước biển trong 1 tuần đầu tiên.

6. Cách chăm sóc da sau vi kim tảo biển trong 2 tuần đầu tiên

  • Trong hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi cấy tảo xoắn từ bác sĩ, cần tuyệt đối tuân thủ là không sử dụng đồ uống có cồn và chất kích thích trong 14 ngày đầu tiên. Vì các chất này khiến cho quá trình phục hồi diễn ra chậm hơn.
  • Cần kiêng ăn các thực phẩm có chứa nhiều dầu mỡ, cay nóng, đường, thịt gà, hải sản, rau muống.
  • Bạn nên bổ sung các thực phẩm tốt cho làn da trong suốt thời gian làn da phục hồi như: thực phẩm chứa vitamin C, K, A.

Chăm sóc da sau khi cấy tảo xoắn đúng cách

Nguồn: Blog tự tổng hợp!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);