Ra mắt chuyên mục Tiêu dùng – ngolongnd.net

Ra mắt chuyên mục Tiêu dùng – ngolongnd.net :Xin chào các bạn. Trong xu hướng của mua sắm trực tuyến với sự phát triển ngày càng tăng cao của Thương mại điện tử. Mình  sẽ viết những bài chia sẻ những kinh nghiệm mua sắm đồ theo nhiều tiêu chí. Có thể là ngon bổ rẻ, có thể là đắt sắt ra miếng, .. Nhưng quan trọng nhất là nó làm các bạn thỏa mãn.


Có lẽ Thương mại điện  tử, hay nôm na là mua sắm online hiện đã qua cái giai đoạn ăn xổi. Với sự tham gia của nhiều công ty, lớn trong nước và quốc tế. Nó đã mang được nhiều sản phẩm tốt giá rẻ đến mọi người.

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều website thương mại điện tử, cả trong nước và ngoài nước. Mỗi web có một lợi thế, chẳng hạn như Tiki thì về sách, lazada về hàng điện tử..

 

Là một người cũng đã làm sale nhiều năm, có khá nhiều kinh nghiệm trong lựa chọn hàng hóa và mua sắm online.Thích viết, mình muốn chia sẻ lại tới các bạn những kinh nghiệm về chọn mua hàng hóa.

Nói chung thì thông tin luôn lên được kiểm chứng, trước mỗi bài mình sẽ luôn tham khảo trước trên các diễn đàn. Đặc biệt hỗ trợ các bạn về máy tính, hàng điện tử âm thanh, hàng tiêu dùng gia dụng. Và một số sản phẩm khác.

 

Ví dụ như mua 1 cái usb, nên mua loại bao nhiêu GB? Hãng nào? Ở đâu… Lý do vì sao là những format chung mình sẽ làm. Sau đó sẽ update liên tục trong 1 năm cho mỗi dòng sản phẩm.

Mua sắm online đã trở thành xu hướng của thời đại, đo đó nó là phổ biến trong nhu cầu tiêu dùng hàng ngày. Lựa chọn đúng luôn là cái mà mọi người hướng đến.

Cuối cùng, hãy comment dưới và chia sẻ những kinh nghiệm mua sắm của các bạn nhé. Mình hi vọng chúng ta sẽ cùng tạo ra một lựa chọn đúng đắn cho người tiêu dùng.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);