Luật nhân quả và Làm sao để giảm những nỗi lo về kinh tế và tích trữ vàng

Luật nhân quả và Làm sao để giảm những nỗi lo về kinh tế và tích trữ vàng : Như một quy luật của cuộc sống, vàng tiếp tục là nỗi lo của bao người khi lên xuống. Những  nguy cơ bất ổn về tiền tệ, về chiến tranh tiền tệ để thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu hoặc những mưu đồ nào đó biến đồng tiền thành cuộc chơi của những kẻ cầm đầu và nỗi lo của những người một nắng hai sương, những công nhân thời đại thế kỉ 21.

Luật nhân quả và Làm sao để giảm những nỗi lo về kinh tế và tích trữ vàng
Luật nhân quả và Làm sao để giảm những nỗi lo về kinh tế và tích trữ vàng

Người ta sống trên đời luôn có tiết kiệm để phòng trừ rủi ro. Xã hội càng an toàn thì rủi ro càng thấp, và nhu cầu tích trữ trú ẩn cũng như các lỗi lo về tiền bạc và y tế càng kém, người ta càng có nhu cầu trú ẩn tài sản ở các vật chất hữu hình cố định,  dễ thanh khoản (dễ bán) như vàng, đất đai và nhà cửa để giữ sức lao động, miếng ăn… Đấy là điều thường thấy ở những người  giàu có truyền thống, trong những xã hội chưa thật sự đem lại sự ổn định ở các nước đang phát triển. Nhưng với những người ít tiền và dễ ảnh hưởng bởi tác động tỉ giá, mỗi khi mớ rau tăng lên thì mọi người ăn ít đi và lỗi lo tăng thêm. Và để giảm được nỗi lo về kinh tế.

Chính phủ cũng thường yếu kém trước việc dùng tiền để tạo ra việc làm và đảm bảo một nền giáo dục thúc đẩy mạnh mẽ sự đi lên của con người. Ở nước ta dễ thấy những năm gần đây, bằng giáo dục đại học đã giảm giá trị về mo (số không), hạ tầng thì chưa thật sự động bộ và đem lại sự hài lòng. Tôi có đọc bài người Việt kiếm tiền để làm gì của nhạc sĩ Tuấn Khanh. Trong đó mô tả rõ rệt những người Việt lấy tiền từ làm ăn phi pháp và tham nhũng để mua nhà ở Mỹ và các nước phát triển khác. Nhưng chúng ta đừng thất vọng, cuộc đời có nhân có quả, đến Hittle cũng phải chết trong đau đớn, cho nên những kẻ gây tội lỗi trước sau cũng có quả của riêng mình.

Việc của chúng ta để giảm bớt những nỗi lo khi biến động kinh tế chính là : sướng khổ tại tâm. Phải giải thoát tâm tính mình trước những nỗi lo thường trực, những khó khăn thách thức. Dù thế nào thì xã hội vận động không ngừng , tiến bộ của các công cụ khiến con người có nhiều nguồn cung về thực phẩm hơn, nên nỗi lo lớn nhất về ăn uống ở nước ta là rất ít. Có rất nhiều thứ phải tiêu…. nhưng hãy hài lòng trước hết với những thứ ta có thế đáp ứng được.

Vàng là sức lao động gần như bị đóng băng, không giải phóng được tư duy đầu tư và phát triển- nền móng của mọi quốc gia giầu có. Tư duy tích của đóng cả nền kinh tế chôn chân dưới địa ngục trần gian khi rất nhiều người độ tuổi lao động thất nghiệp. Và nếu bạn đem số tiền đó đi đầu tư, bạn có cơ hội mang lại cuộc sống cho rất nhiều người. Bạn là một ông chủ nuôi được nhiều người, tức là bạn là một người tốt. Bạn mang lại cơm áo gạo tiền cho nhiều người, và đem lại niềm vui cho cuộc đời này.

Mọi thứ xuất phát từ tâm, mọi điều lo lắng đều xóa tan hết nếu bạn dám sống vì một cuộc đời tiến lên phía trước: cuộc đời của những nhà đầu tư.

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Luật nhân quả và Làm sao để giảm những nỗi lo về kinh tế và tích trữ vàng

  1. Pingback: ที่พักรายวัน แถวรามอินทรา

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);